Tôi thích nhắn tin. Tôi thích có thể nhảy trên một trang web và nhận được câu trả lời nhanh cho câu hỏi của tôi. Tuy nhiên, đây không phải lúc nào cũng là một ý tưởng tuyệt vời khi nói đến trang web của bạn.
Thường xuyên tôi được hỏi về việc liệu một trang web có nên trò chuyện trực tiếp hay không, và câu trả lời của tôi là: nó phụ thuộc .
Lợi ích của việc trò chuyện trực tiếp bao gồm:
Đây là một câu hỏi hoàn toàn khác và tôi có một vài câu hỏi bạn nên trả lời trước khi cân nhắc việc thêm trò chuyện trực tiếp.
Câu trả lời của bạn cho biết rằng trò chuyện trực tiếp là một lựa chọn tốt cho bạn? Sau đó, có thể là lúc để bắt đầu.
Làm cách nào để thêm trò chuyện trực tiếp vào trang web của tôi?
Không có cách nào. Có một số plugin hoặc hệ thống miễn phí và có phí mà bạn có thể sử dụng để thêm trò chuyện trực tiếp và tất cả phụ thuộc vào một số yếu tố. Bạn sẽ tự quản lý cửa sổ trò chuyện? Bạn có muốn tùy chỉnh giao diện không? Bạn có muốn phản hồi trên điện thoại của mình thông qua ứng dụng không? Dưới đây là một vài tùy chọn:
Dịch vụ thiết kế website tại đồng nai - Hotline: 0915 572 830
Thường xuyên tôi được hỏi về việc liệu một trang web có nên trò chuyện trực tiếp hay không, và câu trả lời của tôi là: nó phụ thuộc .
Live Chat là gì?
Live Chat là một tính năng trên trang web cho phép bạn hoặc đại lý cho doanh nghiệp của bạn trò chuyện trực tiếp với khách truy cập trang web. Rất nhiều trang web có nó, đặc biệt nếu đó là một trang web cho phép xử lý sự cố hoặc hỗ trợ.Lợi ích của việc trò chuyện trực tiếp bao gồm:
- Đánh giá khách hàng tiềm năng của bạn bằng cách đặt câu hỏi trực tiếp
- Tạo kênh mới cho khách hàng tiềm năng liên hệ với bạn
- Cho phép liên lạc tức thì với khách hàng tiềm năng
- Có khả năng bắt đầu liên hệ với khách truy cập trang web để tương tác
- Phản hồi khách hàng mới nhanh hơn tạo ấn tượng ban đầu tốt hơn
Đây là một câu hỏi hoàn toàn khác và tôi có một vài câu hỏi bạn nên trả lời trước khi cân nhắc việc thêm trò chuyện trực tiếp.
- Bạn có sẵn sàng và sẵn lòng trả lời các câu hỏi trên trang web của bạn khi họ tham gia hay bạn có nhân viên mà bạn có thể tin tưởng để làm điều đó không?
- Bạn có muốn thanh toán cho dịch vụ trò chuyện trực tiếp để quản lý trò chuyện trực tiếp của mình không?
- đối tượng mục tiêu của bạn là ai? Tùy thuộc vào đối tượng, trò chuyện trực tiếp có thể không phù hợp nhất với nhân khẩu học của bạn. Nếu nhân khẩu học của bạn là công dân cao cấp, trò chuyện trực tiếp không có khả năng nâng cao khách hàng tiềm năng của bạn.
Câu trả lời của bạn cho biết rằng trò chuyện trực tiếp là một lựa chọn tốt cho bạn? Sau đó, có thể là lúc để bắt đầu.
Làm cách nào để thêm trò chuyện trực tiếp vào trang web của tôi?
Không có cách nào. Có một số plugin hoặc hệ thống miễn phí và có phí mà bạn có thể sử dụng để thêm trò chuyện trực tiếp và tất cả phụ thuộc vào một số yếu tố. Bạn sẽ tự quản lý cửa sổ trò chuyện? Bạn có muốn tùy chỉnh giao diện không? Bạn có muốn phản hồi trên điện thoại của mình thông qua ứng dụng không? Dưới đây là một vài tùy chọn:
- LiveChat: Đây là một trong những hệ thống trò chuyện nổi tiếng nhất hiện có trên toàn bộ web và không chỉ trên các trang web WordPress. Ứng dụng này có bản dùng thử miễn phí 30 ngày, điện thoại và ứng dụng dành cho máy tính để bàn và tích hợp dễ dàng với WordPress.
- Formilla: Formilla là một lựa chọn tuyệt vời cho những người mới bắt đầu vì có cấp độ miễn phí với các tính năng hạn chế. Điều này cho phép bạn để có được đôi chân của bạn ướt trước khi cam kết, hoặc nếu nó làm việc cho bạn, giữ cho nó miễn phí mãi mãi. Thật dễ dàng để thiết lập và có nhiều tùy chọn thông báo và cũng có một ứng dụng cho iPhone và Android.
- WP Live Chat: Đây là một trong những plugin WordPress Live Chat phổ biến nhất và hoàn toàn miễn phí. Mặc dù không có ứng dụng điện thoại nên bạn cần phải có mặt trên máy tính để trả lời các cuộc trò chuyện của mình. (Mặc dù tôi nghe thấy đó là một cái gì đó đang được lên kế hoạch.)
- Tawk.to: Đây là dịch vụ trò chuyện miễn phí mà bạn có thể thêm vào trang web của mình với rất nhiều tính năng tuyệt vời. Phần mềm này là miễn phí để sử dụng, nhưng bạn có thể thuê công ty cho các đại lý để trả lời các cuộc trò chuyện của bạn nếu cần. Nó cũng có nhiều ứng dụng để sử dụng trên máy tính để bàn và thiết bị di động.
Dịch vụ thiết kế website tại đồng nai - Hotline: 0915 572 830
Nhận xét
Đăng nhận xét