Chuyển đến nội dung chính

Bạn có Live Chat trên trang web của mình không?

Tôi thích nhắn tin. Tôi thích có thể nhảy trên một trang web và nhận được câu trả lời nhanh cho câu hỏi của tôi. Tuy nhiên, đây không phải lúc nào cũng là một ý tưởng tuyệt vời khi nói đến trang web của bạn.

Thường xuyên tôi được hỏi về việc liệu một trang web có nên trò chuyện trực tiếp hay không, và câu trả lời của tôi là: nó phụ thuộc .

Live Chat là gì?

Live Chat là một tính năng trên trang web cho phép bạn hoặc đại lý cho doanh nghiệp của bạn trò chuyện trực tiếp với khách truy cập trang web. Rất nhiều trang web có nó, đặc biệt nếu đó là một trang web cho phép xử lý sự cố hoặc hỗ trợ.
Bạn có Live Chat trên trang web của mình không?
Lợi ích của việc trò chuyện trực tiếp bao gồm:
  • Đánh giá khách hàng tiềm năng của bạn bằng cách đặt câu hỏi trực tiếp
  • Tạo kênh mới cho khách hàng tiềm năng liên hệ với bạn
  • Cho phép liên lạc tức thì với khách hàng tiềm năng
  • Có khả năng bắt đầu liên hệ với khách truy cập trang web để tương tác
  • Phản hồi khách hàng mới nhanh hơn tạo ấn tượng ban đầu tốt hơn
Trang web của bạn có nên trò chuyện trực tiếp không?
Đây là một câu hỏi hoàn toàn khác và tôi có một vài câu hỏi bạn nên trả lời trước khi cân nhắc việc thêm trò chuyện trực tiếp.
  1. Bạn có sẵn sàng và sẵn lòng trả lời các câu hỏi trên trang web của bạn khi họ tham gia hay bạn có nhân viên mà bạn có thể tin tưởng để làm điều đó không?
  2. Bạn có muốn thanh toán cho dịch vụ trò chuyện trực tiếp để quản lý trò chuyện trực tiếp của mình không?
  3. đối tượng mục tiêu của bạn là ai? Tùy thuộc vào đối tượng, trò chuyện trực tiếp có thể không phù hợp nhất với nhân khẩu học của bạn. Nếu nhân khẩu học của bạn là công dân cao cấp, trò chuyện trực tiếp không có khả năng nâng cao khách hàng tiềm năng của bạn.
Bạn thường hỏi loại câu hỏi nào? Nếu bạn có thể trả lời những câu hỏi đó trên một cuộc trò chuyện trực tiếp, những người liên hệ đó có nhiều khả năng tương tác với doanh nghiệp của bạn không?
Câu trả lời của bạn cho biết rằng trò chuyện trực tiếp là một lựa chọn tốt cho bạn? Sau đó, có thể là lúc để bắt đầu.

Làm cách nào để thêm trò chuyện trực tiếp vào trang web của tôi?
Không có cách nào. Có một số plugin hoặc hệ thống miễn phí và có phí mà bạn có thể sử dụng để thêm trò chuyện trực tiếp và tất cả phụ thuộc vào một số yếu tố. Bạn sẽ tự quản lý cửa sổ trò chuyện? Bạn có muốn tùy chỉnh giao diện không? Bạn có muốn phản hồi trên điện thoại của mình thông qua ứng dụng không? Dưới đây là một vài tùy chọn:
  • LiveChat: Đây là một trong những hệ thống trò chuyện nổi tiếng nhất hiện có trên toàn bộ web và không chỉ trên các trang web WordPress. Ứng dụng này có bản dùng thử miễn phí 30 ngày, điện thoại và ứng dụng dành cho máy tính để bàn và tích hợp dễ dàng với WordPress.
  • Formilla: Formilla là một lựa chọn tuyệt vời cho những người mới bắt đầu vì có cấp độ miễn phí với các tính năng hạn chế. Điều này cho phép bạn để có được đôi chân của bạn ướt trước khi cam kết, hoặc nếu nó làm việc cho bạn, giữ cho nó miễn phí mãi mãi. Thật dễ dàng để thiết lập và có nhiều tùy chọn thông báo và cũng có một ứng dụng cho iPhone và Android.
  • WP Live Chat: Đây là một trong những plugin WordPress Live Chat phổ biến nhất và hoàn toàn miễn phí. Mặc dù không có ứng dụng điện thoại nên bạn cần phải có mặt trên máy tính để trả lời các cuộc trò chuyện của mình. (Mặc dù tôi nghe thấy đó là một cái gì đó đang được lên kế hoạch.)
  • Tawk.to: Đây là dịch vụ trò chuyện miễn phí mà bạn có thể thêm vào trang web của mình với rất nhiều tính năng tuyệt vời. Phần mềm này là miễn phí để sử dụng, nhưng bạn có thể thuê công ty cho các đại lý để trả lời các cuộc trò chuyện của bạn nếu cần. Nó cũng có nhiều ứng dụng để sử dụng trên máy tính để bàn và thiết bị di động.
Thêm trò chuyện vào trang web của bạn có thể tăng khách hàng tiềm năng và chuyển đổi, nhưng yêu cầu chăm sóc và quản lý để thực hiện công việc. Cuộc trò chuyện chưa được trả lời sẽ không mang lại cho bạn bất kỳ lợi ích nào.

Dịch vụ thiết kế website tại đồng nai - Hotline: 0915 572 830

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tạo chiến lược SEO thành công cho YouTube và Google

Các thủ thuật SEO trên YouTube thật tuyệt vời, nhưng bạn cần xây dựng chúng thành một kế hoạch sẽ mang lại cho bạn kết quả bạn muốn cho nội dung YouTube của mình.  Đây là lúc chiến lược SEO của Google và YouTube xuất hiện. Việc tối ưu hóa cho cả hai công cụ tìm kiếm yêu cầu các bước tương tự, vì vậy bạn nên thực hiện cả hai cùng một lúc.  Đây là cách tạo chiến lược SEO video của bạn. Bước # 1: Xác định chủ đề bạn sẽ nói Bạn cần tìm hiểu khán giả muốn xem gì trước khi bắt đầu tạo hoặc tối ưu hóa video YouTube của mình.  Đây là giai đoạn mà bạn hoàn thành nghiên cứu từ khóa.  Có các công cụ giúp bạn tìm từ khóa YouTube để bạn có thể tạo nội dung phù hợp với những gì mọi người muốn trong thị trường ngách của bạn. Chúng ta sẽ xem xét một công cụ cụ thể trong giây lát, nhưng hiện tại, bạn cần biết rằng nghiên cứu từ khóa YouTube của bạn sẽ thông báo cho loại nội dung bạn tạo.  Khi bạn bắt đầu lập kế hoạch từ khóa bạn muốn nhắm mục tiêu trên YouTube, bạn cũng cần chú ý đến các từ khóa tươ

Làm thế nào để thêm một tài khoản Email mới trong cPanel và Direct Admin

Tìm hiểu cách thêm địa chỉ email mới trong tài khoản lưu trữ của bạn. Bạn có thể thêm, xóa, hoặc cập nhật địa chỉ email trong tài khoản lưu trữ của bạn. Đây là hướng dẫn để thêm tài khoản email mới trong cPanel và Direct Admin. CPANEL Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản lưu trữ của bạn. Vui lòng gửi cho chúng tôi một thông báo tại nếu bạn không biết đăng nhập của mình. Bước 2. Cuộn xuống   phần Email. Bước 3. Nhấn Add Email. Bước 4. Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Bước 5. Nhấp vào Tạo Tài khoản. QUẢN TRỊ TRỰC TIẾP: Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản lưu trữ của bạn. Vui lòng gửi cho chúng tôi một thông báo tại http://www.dichvuonline.info/ nếu bạn không biết đăng nhập của mình. Bước 2. Nhấp vào Tài khoản Email. Bước 3 . Nhấn Create Mail Account. Bước 4. Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Bước 5. Nhập "3000" vào  Email Quota. Bước 6. Nhấn vào   nút Create . BẠN CÓ CẦN THÊM TRỢ GIÚP VỚI EMAIL CỦA BẠN?

Cách voice maketing tác động lên digital marketing

Ý tưởng nói vào điện thoại thông minh hoặc thiết bị di động để tìm thông tin từ một trợ lý ảo là điều mà hầu hết mọi người, nhiều năm trước, không bao giờ tưởng tượng ra. Nhanh chóng chuyển tiếp đến ngày nay, và không chỉ là một nửa số tìm kiếm đang được thực hiện trên thiết bị di động nhưng tìm kiếm bằng truy vấn bằng giọng nói đã tăng hơn 30%. "Đến năm 2020, một nửa số tìm kiếm sẽ là tìm kiếm bằng giọng nói." - ComScore CÔNG NGHỆ TRỢ LÝ TỰ ĐỘNG TÌM KIẾM BẰNG GIỌNG NÓI Ngoài việc áp dụng công nghệ speech-to-text vào điện thoại và thiết bị Internet of Things (IoT), sự gia tăng của các trợ lý ảo là một động lực chính cho kiểu tìm kiếm mới này. Hiện tại, các dịch vụ hỗ trợ thoại cá nhân chính là Siri của Apple, Google "OK, Google", Cortana của Microsoft và Alexa của Amazon. 4 trợ lý ảo hàng đầu Siri (Apple) Google Hiện hành (Google) Alexa (Amazon) Cortana (Microsoft) Apple là nhà cung cấp lớn đầu tiên trang bị iPhone với Siri, một công cụ tìm kiếm b