Chuyển đến nội dung chính

Cách tạo chiến lược SEO thành công cho YouTube và Google

Các thủ thuật SEO trên YouTube thật tuyệt vời, nhưng bạn cần xây dựng chúng thành một kế hoạch sẽ mang lại cho bạn kết quả bạn muốn cho nội dung YouTube của mình. 

Đây là lúc chiến lược SEO của Google và YouTube xuất hiện. Việc tối ưu hóa cho cả hai công cụ tìm kiếm yêu cầu các bước tương tự, vì vậy bạn nên thực hiện cả hai cùng một lúc. 

Đây là cách tạo chiến lược SEO video của bạn.

Bước # 1: Xác định chủ đề bạn sẽ nói

Bạn cần tìm hiểu khán giả muốn xem gì trước khi bắt đầu tạo hoặc tối ưu hóa video YouTube của mình. 

Đây là giai đoạn mà bạn hoàn thành nghiên cứu từ khóa. 

Có các công cụ giúp bạn tìm từ khóa YouTube để bạn có thể tạo nội dung phù hợp với những gì mọi người muốn trong thị trường ngách của bạn.

Cách tạo chiến lược SEO thành công cho YouTube và Google

Chúng ta sẽ xem xét một công cụ cụ thể trong giây lát, nhưng hiện tại, bạn cần biết rằng nghiên cứu từ khóa YouTube của bạn sẽ thông báo cho loại nội dung bạn tạo. 

Khi bạn bắt đầu lập kế hoạch từ khóa bạn muốn nhắm mục tiêu trên YouTube, bạn cũng cần chú ý đến các từ khóa tương tự trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm Google (SERPs). 

Có thể bạn sẽ nhận thấy rằng Google xếp hạng các kết quả video trên SERPs. Đó là bất động sản chính mà bạn nên nhắm mục tiêu để giúp tăng lượt xem video của mình. 

Một từ khóa lý tưởng để nhắm mục tiêu khi bạn bắt đầu hành trình SEO của mình nên có:

  • Khối lượng tìm kiếm cao trên YouTube , vì vậy bạn biết mọi người quan tâm đến các video về chủ đề này.
  • Khối lượng tìm kiếm cao trên Google , có nghĩa là có 2 cách mọi người đang tìm kiếm cụm từ.
  • Băng chuyền video như một phần của SERP ; điều này có nghĩa là có khả năng video của bạn sẽ xuất hiện ở đó. 

Khi bạn đã tìm thấy các từ khóa mà bạn có thể nhắm mục tiêu trên 2 công cụ tìm kiếm lớn nhất trên thế giới , bạn cần tạo lịch nội dung - lịch trình các video bạn sẽ tạo để đáp ứng nhu cầu của người dùng YouTube bằng cách sử dụng các kỹ năng và kiến ​​thức mà bạn có.

Bước # 2: Tối ưu hóa cho các yếu tố xếp hạng của YouTube

Khi bắt đầu làm việc với lịch nội dung của mình, bạn cần sử dụng các mẹo tối ưu hóa của chúng tôi để mang lại cho họ cơ hội xếp hạng tốt nhất trên tìm kiếm YouTube. 

Bạn có thể bắt đầu một số trong số chúng ngay lập tức, chẳng hạn như sử dụng đồ họa trong video của bạn và đăng ký người xem của bạn đến với phần tiếp theo của nội dung có liên quan. 

Những thứ khác sẽ mất một chút thời gian và thử nghiệm, chẳng hạn như tiêu đề phù hợp với bạn và thiết kế hình thu nhỏ tối ưu của bạn. 

Đảm bảo bạn theo dõi các chi tiết SEO quan trọng bằng cách sử dụng danh sách kiểm tra khi tải video lên và đảm bảo bạn thường xuyên theo dõi số liệu phân tích video của mình để giúp bạn hiểu điều gì hiệu quả và điều gì cần ý tưởng mới. 

Hãy bắt tay vào thử nghiệm khi bạn bắt đầu hành trình SEO YouTube của mình và bạn sẽ thấy phần thưởng khi bạn bắt đầu làm đúng.

Bước # 3: Nhất quán với nỗ lực xuất bản của bạn

Việc tối ưu hóa video của bạn cho YouTube cần phải làm việc liên tục, cả theo dõi hiệu quả hoạt động của nội dung trước đây và bằng cách tạo nội dung mới thường xuyên. 

Để tăng AVPV, bạn cần có các tùy chọn cho video tiếp theo, nếu không, người xem của bạn sẽ bị chuyển sang kênh khác; có nội dung được đăng thường xuyên sẽ đảm bảo bạn luôn có nội dung mới để cho họ xem. 

Hơn nữa, bạn càng có nhiều video thì càng phải làm việc với nhiều dữ liệu hơn. 

Bạn có thể thử nghiệm với thời gian trong ngày bạn đăng video của mình, xem video ngắn hay dài hơn phù hợp với khán giả và các yếu tố như hình thu nhỏ và tiêu đề khi bạn lên lịch nội dung thường xuyên. 

Nhất quán cũng sẽ xây dựng lòng trung thành với khán giả của bạn - họ biết rằng họ có thể quay lại kênh của bạn mỗi tuần và tìm thấy điều gì đó mới mẻ mà bạn đã làm cho họ.

Tìm hiểu thêm: dịch vụ seo biên hòa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để thêm một tài khoản Email mới trong cPanel và Direct Admin

Tìm hiểu cách thêm địa chỉ email mới trong tài khoản lưu trữ của bạn. Bạn có thể thêm, xóa, hoặc cập nhật địa chỉ email trong tài khoản lưu trữ của bạn. Đây là hướng dẫn để thêm tài khoản email mới trong cPanel và Direct Admin. CPANEL Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản lưu trữ của bạn. Vui lòng gửi cho chúng tôi một thông báo tại nếu bạn không biết đăng nhập của mình. Bước 2. Cuộn xuống   phần Email. Bước 3. Nhấn Add Email. Bước 4. Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Bước 5. Nhấp vào Tạo Tài khoản. QUẢN TRỊ TRỰC TIẾP: Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản lưu trữ của bạn. Vui lòng gửi cho chúng tôi một thông báo tại http://www.dichvuonline.info/ nếu bạn không biết đăng nhập của mình. Bước 2. Nhấp vào Tài khoản Email. Bước 3 . Nhấn Create Mail Account. Bước 4. Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Bước 5. Nhập "3000" vào  Email Quota. Bước 6. Nhấn vào   nút Create . BẠN CÓ CẦN THÊM TRỢ GIÚP VỚI EMAIL CỦA BẠN?

Cách voice maketing tác động lên digital marketing

Ý tưởng nói vào điện thoại thông minh hoặc thiết bị di động để tìm thông tin từ một trợ lý ảo là điều mà hầu hết mọi người, nhiều năm trước, không bao giờ tưởng tượng ra. Nhanh chóng chuyển tiếp đến ngày nay, và không chỉ là một nửa số tìm kiếm đang được thực hiện trên thiết bị di động nhưng tìm kiếm bằng truy vấn bằng giọng nói đã tăng hơn 30%. "Đến năm 2020, một nửa số tìm kiếm sẽ là tìm kiếm bằng giọng nói." - ComScore CÔNG NGHỆ TRỢ LÝ TỰ ĐỘNG TÌM KIẾM BẰNG GIỌNG NÓI Ngoài việc áp dụng công nghệ speech-to-text vào điện thoại và thiết bị Internet of Things (IoT), sự gia tăng của các trợ lý ảo là một động lực chính cho kiểu tìm kiếm mới này. Hiện tại, các dịch vụ hỗ trợ thoại cá nhân chính là Siri của Apple, Google "OK, Google", Cortana của Microsoft và Alexa của Amazon. 4 trợ lý ảo hàng đầu Siri (Apple) Google Hiện hành (Google) Alexa (Amazon) Cortana (Microsoft) Apple là nhà cung cấp lớn đầu tiên trang bị iPhone với Siri, một công cụ tìm kiếm b