Chuyển đến nội dung chính

Tôi có cần dịch vụ SEO địa phương?

Hãy dành một chút thời gian và google tên doanh nghiệp của bạn, hoặc tốt hơn nữa, một trong những dịch vụ chính của bạn.

Trang web của bạn có xuất hiện trước không? Bạn có thấy các tham chiếu khác đến trang web của bạn từ các dịch vụ như Yelp, CitySearch hoặc SuperPages? Nếu không - thì bạn có thể đang cần nghiêm túc về một số tối ưu hóa tìm kiếm địa phương.

Tôi có cần dịch vụ SEO địa phương?
Tại sao vấn đề tìm kiếm địa phương?

Tìm kiếm địa phương là một khía cạnh thường bị bỏ qua, nhưng vô cùng quan trọng của tiếp thị trực tuyến. Google cố gắng tự động kết hợp trang web của bạn với các tìm kiếm địa phương dựa trên các đầu mối như địa chỉ và số liên lạc trong nội dung trang web của bạn, nhưng cuối cùng - bạn phải kiểm soát được sự hiện diện của bạn trên địa phương. Các doanh nghiệp chưa chủ động quản lý tìm kiếm địa phương có thể sẽ gặp phải một trong những vấn đề sau đây:
  • Không tìm thấy trang web của bạn trong các tìm kiếm địa phương.
  • Trang web của bạn được lập chỉ mục, nhưng trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn đang hiển thị với các bản đồ tham khảo, đánh giá và thông tin hữu ích khác - làm cho họ nổi bật.
  • Doanh nghiệp của bạn được đại diện kém thông qua việc niêm yết thông tin lỗi thời, địa điểm, v.v.
Quản lý sự hiện diện tìm kiếm địa phương của bạn không phải là khoa học tên lửa, nhưng phải mất rất nhiều thời gian mà chủ doanh nghiệp không có. Thiết lập trang Google Địa điểm, danh sách SuperPages, tài khoản Yelp cùng với một loạt các thư mục địa phương có giá trị khác mất rất nhiều thời gian và do đó thường bị bỏ rơi. Nếu bạn thấy mình ở vị trí này, bạn nên nghiêm túc xem xét việc tìm kiếm các dịch vụ chuyên nghiệp địa phương.

Những gì tôi có thể mong đợi với các dịch vụ SEO địa phương?

Một công ty tiếp thị tìm kiếm địa phương tốt cần cung cấp một loạt các dịch vụ SEO địa phương bao gồm danh sách thư mục, quản lý trích dẫn, giám sát đánh giá và hoạt động xã hội cũng như đảm bảo rằng tất cả các tài liệu tham khảo đến doanh nghiệp của bạn là chính xác và cập nhật. Với một công ty dịch vụ SEO địa phương phía sau bạn - bạn có thể yên nghỉ dễ dàng khi biết rằng thông tin của bạn đang được duy trì và được chăm sóc cẩn thận trong khi bạn có xu hướng điều hành công ty của bạn. Ngoài ra, một công ty tìm kiếm địa phương chuyên nghiệp sẽ làm việc cùng bạn để đảm bảo rằng thông điệp của công ty bạn là nhất quán và được truyền đạt tốt trên toàn bộ mạng lưới tìm kiếm địa phương. Những dịch vụ này sẽ không chỉ giúp bạn nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh của mình mà còn biết rằng một chuyên gia đang chăm sóc các chi tiết tốt sẽ mang lại sự yên bình tuyệt vời.

Nhưng tôi không thể quản lý SEO địa phương bản thân mình?

Bất cứ ai cũng có thể quản lý SEO địa phương của mình. Lý do lớn nhất không phải là họ chỉ đơn giản là không có thời gian. Như đã đề cập trước đây - quá trình tự nó không khó khăn như thời gian - và bạn phải cam kết liên tục theo dõi hoạt động tại địa phương của bạn và đảm bảo mọi thứ được cập nhật và với thông tin chính xác và cập nhật. Nếu bạn phải chọn một dịch vụ SEO địa phương, đảm bảo rằng trang Google Địa điểm của bạn được thiết lập đúng cách. Từ đó, chuyển sang thư mục địa phương và các trang web loại màu vàng. Nếu bạn là một nhà hàng, hãy chắc chắn kiểm tra foursquare, yelp, muỗng đô thị và các vị trí khác dành riêng để kết nối khách hàng với nhà hàng. Các doanh nghiệp công nghiệp phải đảm bảo rằng chúng được liệt kê đúng trong Manta, MerchantCircle và các thư mục B2B khác.

Tất cả trong tất cả - bạn có thể dễ dàng tìm thấy 40-50 thư mục định hướng địa phương và địa phương có giá trị bao gồm trong danh mục tìm kiếm địa phương của bạn, và đó chính là lý do tại sao nó có thể trở thành một công việc tốn thời gian! Vì vậy, trừ khi bạn thực sự có thời gian (hoặc nhân viên đang có thời gian) để quản lý đúng chiến dịch SEO địa phương của bạn - bạn sẽ khôn ngoan để tìm kiếm các dịch vụ SEO chuyên nghiệp địa phương.

Dịch vụ SEO ở tại Ninh Thuận: http://www.ninhthuan.me/2017/10/dich-vu-seo-website-o-tai-phan-rang-ninh-thuan.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tạo chiến lược SEO thành công cho YouTube và Google

Các thủ thuật SEO trên YouTube thật tuyệt vời, nhưng bạn cần xây dựng chúng thành một kế hoạch sẽ mang lại cho bạn kết quả bạn muốn cho nội dung YouTube của mình.  Đây là lúc chiến lược SEO của Google và YouTube xuất hiện. Việc tối ưu hóa cho cả hai công cụ tìm kiếm yêu cầu các bước tương tự, vì vậy bạn nên thực hiện cả hai cùng một lúc.  Đây là cách tạo chiến lược SEO video của bạn. Bước # 1: Xác định chủ đề bạn sẽ nói Bạn cần tìm hiểu khán giả muốn xem gì trước khi bắt đầu tạo hoặc tối ưu hóa video YouTube của mình.  Đây là giai đoạn mà bạn hoàn thành nghiên cứu từ khóa.  Có các công cụ giúp bạn tìm từ khóa YouTube để bạn có thể tạo nội dung phù hợp với những gì mọi người muốn trong thị trường ngách của bạn. Chúng ta sẽ xem xét một công cụ cụ thể trong giây lát, nhưng hiện tại, bạn cần biết rằng nghiên cứu từ khóa YouTube của bạn sẽ thông báo cho loại nội dung bạn tạo.  Khi bạn bắt đầu lập kế hoạch từ khóa bạn muốn nhắm mục tiêu trên YouTube, bạn cũng cần chú ý đến các từ khóa tươ

Làm thế nào để thêm một tài khoản Email mới trong cPanel và Direct Admin

Tìm hiểu cách thêm địa chỉ email mới trong tài khoản lưu trữ của bạn. Bạn có thể thêm, xóa, hoặc cập nhật địa chỉ email trong tài khoản lưu trữ của bạn. Đây là hướng dẫn để thêm tài khoản email mới trong cPanel và Direct Admin. CPANEL Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản lưu trữ của bạn. Vui lòng gửi cho chúng tôi một thông báo tại nếu bạn không biết đăng nhập của mình. Bước 2. Cuộn xuống   phần Email. Bước 3. Nhấn Add Email. Bước 4. Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Bước 5. Nhấp vào Tạo Tài khoản. QUẢN TRỊ TRỰC TIẾP: Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản lưu trữ của bạn. Vui lòng gửi cho chúng tôi một thông báo tại http://www.dichvuonline.info/ nếu bạn không biết đăng nhập của mình. Bước 2. Nhấp vào Tài khoản Email. Bước 3 . Nhấn Create Mail Account. Bước 4. Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Bước 5. Nhập "3000" vào  Email Quota. Bước 6. Nhấn vào   nút Create . BẠN CÓ CẦN THÊM TRỢ GIÚP VỚI EMAIL CỦA BẠN?

Cách voice maketing tác động lên digital marketing

Ý tưởng nói vào điện thoại thông minh hoặc thiết bị di động để tìm thông tin từ một trợ lý ảo là điều mà hầu hết mọi người, nhiều năm trước, không bao giờ tưởng tượng ra. Nhanh chóng chuyển tiếp đến ngày nay, và không chỉ là một nửa số tìm kiếm đang được thực hiện trên thiết bị di động nhưng tìm kiếm bằng truy vấn bằng giọng nói đã tăng hơn 30%. "Đến năm 2020, một nửa số tìm kiếm sẽ là tìm kiếm bằng giọng nói." - ComScore CÔNG NGHỆ TRỢ LÝ TỰ ĐỘNG TÌM KIẾM BẰNG GIỌNG NÓI Ngoài việc áp dụng công nghệ speech-to-text vào điện thoại và thiết bị Internet of Things (IoT), sự gia tăng của các trợ lý ảo là một động lực chính cho kiểu tìm kiếm mới này. Hiện tại, các dịch vụ hỗ trợ thoại cá nhân chính là Siri của Apple, Google "OK, Google", Cortana của Microsoft và Alexa của Amazon. 4 trợ lý ảo hàng đầu Siri (Apple) Google Hiện hành (Google) Alexa (Amazon) Cortana (Microsoft) Apple là nhà cung cấp lớn đầu tiên trang bị iPhone với Siri, một công cụ tìm kiếm b