Chuyển đến nội dung chính

SEO tốt hơn Tìm kiếm có Trả tiền?

Tôi bắt đầu bằng cách trả lời câu hỏi với một phép so sánh dễ tiêu hóa. Hãy tưởng tượng SEO = đi bộ và PPC = lái xe. Tốt nhất, cả hai đều có hoàn cảnh khác nhau.

Tương tự, SEO và PPC (tìm kiếm có trả tiền) rất phù hợp với các mục đích khác nhau. Một điều là chắc chắn, nếu bạn có thể có cả PPC và SEO như là một phần của chiến lược kỹ thuật số tổng thể của mình, bạn có thể sẽ được phục vụ tốt nhất bằng cách có cả hai.

SEO là rất tốt cho tư duy dài hạn

Quy tắc chung về SEO khi thực hiện đúng và kết hợp với tiếp thị nội dung có phương pháp và dai dẳng là bạn sẽ nhận được nhiều lợi nhuận hơn vì ít nỗ lực hơn theo thời gian.

Cần nhấn mạnh SEO khi thực hiện đúng , vì những kết quả ngắn hạn ngắn, có thể trở lại những kết quả rõ ràng. Tất cả những điều này sẽ chỉ giết trang web của bạn trong vài tháng tới vài năm.

Tôi đã xếp hạng blog của riêng tôi và khá nhiều trang web khách hàng khác, từ 2012/13 về chiến lược dài hạn về suy nghĩ mà về cơ bản bao gồm tập trung vào nội dung và những gì bạn có thể kiểm soát, thay vì lạm phát và spam các trang không liên quan đến người nghèo, với rất nhiều liên kết nhân tạo.

Những yêu cầu này đòi hỏi khá nhiều nỗ lực trong năm nhưng vẫn mang lại cho khách hàng và khách hàng không ngừng nhiều thời gian, không chỉ là những kẻ gửi thư rác, xếp hạng cho bất kỳ từ khoá liên quan và thậm chí không liên quan nào trong năm thứ nhất, sau đó không còn thấy nữa.

SEO vào năm 2016 không thể nhắm mục tiêu từ khoá một cách chính xác

Bất cứ ai nói với bạn cách khác chỉ đơn giản là nói về SEO những gì được sử dụng để được khoảng năm 2013. Tất nhiên, thực tế này vẫn còn đang diễn ra, nhưng bất kỳ kết quả như vậy là tất cả nhưng ngắn ngủi. Từ Panda đến Penguin, để loại bỏ dữ liệu từ khóa trong Google Analytics. Google đã làm việc chăm chỉ để thuyết phục ngành công nghiệp rằng việc nhắm mục tiêu từ khóa chính xác không còn là "hợp pháp" nữa.

Cho đến năm 2012/13, bạn có thể chỉ ít nhiều hoặc ít hoài nghi, đi vòng quanh web và xây dựng các liên kết của riêng bạn về bất kỳ loại nào, et. voila, SEO.

<a href="www.dichvuonline.info/"> từ khóa của tôi </a>

Trên đây sẽ là ví dụ, trong đó "từ khóa" của tôi, được gọi là văn bản neo, sẽ là một phiếu bầu từ bài đăng này tới www.somesite.com trên "từ khoá của tôi".

Điều này thực sự vẫn hoạt động, không phải là nhanh như với PPC tất nhiên và thường là rất ngắn sống.

Cách tư duy ngắn hạn cũ để tối ưu hóa trang cho một từ khoá đơn lẻ, chẳng hạn như "một số dịch vụ London", và sau đó xây dựng liên kết từ các trang web khác có cùng một văn bản neo <a href="www.somesite.com/"> một số dịch vụ London </a>, đã chết!

Cách suy nghĩ dài hạn. Trang web thường viết về chủ đề "một số dịch vụ" và thực sự trả lời một số câu hỏi tiềm ẩn mà người dùng có thể có và bổ sung giá trị, không chỉ trang cụ thể đó có liên quan nhiều hơn đến chủ đề đang đề cập và xếp hạng cho "một số dịch vụ" như đối với các biến thể chuyên đề từ khóa. Điều này cũng sẽ cải thiện chất lượng trang web tổng thể.

PPC là tốt cho kết quả ngay lập tức

PPC là rất tốt cho kết quả ngắn hạn và ngay lập tức. Bạn có thể có lưu lượng truy cập từ nó trong vài giờ hoặc thậm chí vài phút.

Miễn là quảng cáo tuân theo các nguyên tắc, bạn sẽ sớm có được khách truy cập mới. Tất nhiên không giống như SEO, nơi bạn không và không thể trả tiền Google để được liệt kê như vậy. Với PPC, bạn phải trả những gì bạn kiếm được, nếu bạn điều hành một chiến dịch trên 100 hoặc 1000 bảng, với giá 5 bảng mỗi nhấp chuột, bạn sẽ nhận được 20 và 200 khách truy cập tương ứng. Đó là nó nếu bạn muốn nhiều lưu lượng truy cập hơn, nhiều tiền hơn là cần thiết.

Tìm kiếm có trả tiền cho phép nhắm mục tiêu theo từ khóa chính xác

Mặt khác, bạn có thể nhắm mục tiêu từ khoá chính xác. Nếu bạn ném đủ tiền vào họ, bạn có thể không chỉ xếp hạng trong vài phút cho "một số dịch vụ London". Bạn có thể ở vị trí hàng đầu cho từ khoá đó trong vài phút.

Mặc dù, điều này có lẽ không phải là mục tiêu tốt nhất để có, vì vị trí hàng đầu không nhất thiết phải là hiệu quả nhất về chi phí. Cũng không phải là người trả lại nhiều chuyển đổi và đúng loại khách truy cập. Thông thường điều này sẽ trở nên rẻ hơn ở các vị trí thấp hơn vì sẽ ít lãng phí các nhấp chuột từ những khách truy cập không liên quan.

PPC và SEO đều tốt hơn so với nhau

Để kết luận PPC tỉnh là tốt hơn so với SEO và ngược lại cũng đúng, tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu của doanh nghiệp của bạn, nếu bạn có đủ khả năng cả hai, họ đều phục vụ mục tiêu khác nhau và kết quả và dữ liệu từ PPC tỉnh có thể thông báo và cải tiến SEO và ngược lại .

Bao nhiêu hoặc nhỏ như thế nào của mỗi một và khi nào phụ thuộc vào chiến lược và mục tiêu kinh doanh của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tạo chiến lược SEO thành công cho YouTube và Google

Các thủ thuật SEO trên YouTube thật tuyệt vời, nhưng bạn cần xây dựng chúng thành một kế hoạch sẽ mang lại cho bạn kết quả bạn muốn cho nội dung YouTube của mình.  Đây là lúc chiến lược SEO của Google và YouTube xuất hiện. Việc tối ưu hóa cho cả hai công cụ tìm kiếm yêu cầu các bước tương tự, vì vậy bạn nên thực hiện cả hai cùng một lúc.  Đây là cách tạo chiến lược SEO video của bạn. Bước # 1: Xác định chủ đề bạn sẽ nói Bạn cần tìm hiểu khán giả muốn xem gì trước khi bắt đầu tạo hoặc tối ưu hóa video YouTube của mình.  Đây là giai đoạn mà bạn hoàn thành nghiên cứu từ khóa.  Có các công cụ giúp bạn tìm từ khóa YouTube để bạn có thể tạo nội dung phù hợp với những gì mọi người muốn trong thị trường ngách của bạn. Chúng ta sẽ xem xét một công cụ cụ thể trong giây lát, nhưng hiện tại, bạn cần biết rằng nghiên cứu từ khóa YouTube của bạn sẽ thông báo cho loại nội dung bạn tạo.  Khi bạn bắt đầu lập kế hoạch từ khóa bạn muốn nhắm mục tiêu trên YouTube, bạn cũng cần chú ý đến các từ khóa tươ

Làm thế nào để thêm một tài khoản Email mới trong cPanel và Direct Admin

Tìm hiểu cách thêm địa chỉ email mới trong tài khoản lưu trữ của bạn. Bạn có thể thêm, xóa, hoặc cập nhật địa chỉ email trong tài khoản lưu trữ của bạn. Đây là hướng dẫn để thêm tài khoản email mới trong cPanel và Direct Admin. CPANEL Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản lưu trữ của bạn. Vui lòng gửi cho chúng tôi một thông báo tại nếu bạn không biết đăng nhập của mình. Bước 2. Cuộn xuống   phần Email. Bước 3. Nhấn Add Email. Bước 4. Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Bước 5. Nhấp vào Tạo Tài khoản. QUẢN TRỊ TRỰC TIẾP: Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản lưu trữ của bạn. Vui lòng gửi cho chúng tôi một thông báo tại http://www.dichvuonline.info/ nếu bạn không biết đăng nhập của mình. Bước 2. Nhấp vào Tài khoản Email. Bước 3 . Nhấn Create Mail Account. Bước 4. Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Bước 5. Nhập "3000" vào  Email Quota. Bước 6. Nhấn vào   nút Create . BẠN CÓ CẦN THÊM TRỢ GIÚP VỚI EMAIL CỦA BẠN?

Cách voice maketing tác động lên digital marketing

Ý tưởng nói vào điện thoại thông minh hoặc thiết bị di động để tìm thông tin từ một trợ lý ảo là điều mà hầu hết mọi người, nhiều năm trước, không bao giờ tưởng tượng ra. Nhanh chóng chuyển tiếp đến ngày nay, và không chỉ là một nửa số tìm kiếm đang được thực hiện trên thiết bị di động nhưng tìm kiếm bằng truy vấn bằng giọng nói đã tăng hơn 30%. "Đến năm 2020, một nửa số tìm kiếm sẽ là tìm kiếm bằng giọng nói." - ComScore CÔNG NGHỆ TRỢ LÝ TỰ ĐỘNG TÌM KIẾM BẰNG GIỌNG NÓI Ngoài việc áp dụng công nghệ speech-to-text vào điện thoại và thiết bị Internet of Things (IoT), sự gia tăng của các trợ lý ảo là một động lực chính cho kiểu tìm kiếm mới này. Hiện tại, các dịch vụ hỗ trợ thoại cá nhân chính là Siri của Apple, Google "OK, Google", Cortana của Microsoft và Alexa của Amazon. 4 trợ lý ảo hàng đầu Siri (Apple) Google Hiện hành (Google) Alexa (Amazon) Cortana (Microsoft) Apple là nhà cung cấp lớn đầu tiên trang bị iPhone với Siri, một công cụ tìm kiếm b