Tôi bắt đầu bằng cách trả lời câu hỏi với một phép so sánh dễ tiêu hóa. Hãy tưởng tượng SEO = đi bộ và PPC = lái xe. Tốt nhất, cả hai đều có hoàn cảnh khác nhau.
Tương tự, SEO và PPC (tìm kiếm có trả tiền) rất phù hợp với các mục đích khác nhau. Một điều là chắc chắn, nếu bạn có thể có cả PPC và SEO như là một phần của chiến lược kỹ thuật số tổng thể của mình, bạn có thể sẽ được phục vụ tốt nhất bằng cách có cả hai.
Cần nhấn mạnh SEO khi thực hiện đúng , vì những kết quả ngắn hạn ngắn, có thể trở lại những kết quả rõ ràng. Tất cả những điều này sẽ chỉ giết trang web của bạn trong vài tháng tới vài năm.
Tôi đã xếp hạng blog của riêng tôi và khá nhiều trang web khách hàng khác, từ 2012/13 về chiến lược dài hạn về suy nghĩ mà về cơ bản bao gồm tập trung vào nội dung và những gì bạn có thể kiểm soát, thay vì lạm phát và spam các trang không liên quan đến người nghèo, với rất nhiều liên kết nhân tạo.
Những yêu cầu này đòi hỏi khá nhiều nỗ lực trong năm nhưng vẫn mang lại cho khách hàng và khách hàng không ngừng nhiều thời gian, không chỉ là những kẻ gửi thư rác, xếp hạng cho bất kỳ từ khoá liên quan và thậm chí không liên quan nào trong năm thứ nhất, sau đó không còn thấy nữa.
Cho đến năm 2012/13, bạn có thể chỉ ít nhiều hoặc ít hoài nghi, đi vòng quanh web và xây dựng các liên kết của riêng bạn về bất kỳ loại nào, et. voila, SEO.
<a href="www.dichvuonline.info/"> từ khóa của tôi </a>
Trên đây sẽ là ví dụ, trong đó "từ khóa" của tôi, được gọi là văn bản neo, sẽ là một phiếu bầu từ bài đăng này tới www.somesite.com trên "từ khoá của tôi".
Điều này thực sự vẫn hoạt động, không phải là nhanh như với PPC tất nhiên và thường là rất ngắn sống.
Cách tư duy ngắn hạn cũ để tối ưu hóa trang cho một từ khoá đơn lẻ, chẳng hạn như "một số dịch vụ London", và sau đó xây dựng liên kết từ các trang web khác có cùng một văn bản neo <a href="www.somesite.com/"> một số dịch vụ London </a>, đã chết!
Cách suy nghĩ dài hạn. Trang web thường viết về chủ đề "một số dịch vụ" và thực sự trả lời một số câu hỏi tiềm ẩn mà người dùng có thể có và bổ sung giá trị, không chỉ trang cụ thể đó có liên quan nhiều hơn đến chủ đề đang đề cập và xếp hạng cho "một số dịch vụ" như đối với các biến thể chuyên đề từ khóa. Điều này cũng sẽ cải thiện chất lượng trang web tổng thể.
Miễn là quảng cáo tuân theo các nguyên tắc, bạn sẽ sớm có được khách truy cập mới. Tất nhiên không giống như SEO, nơi bạn không và không thể trả tiền Google để được liệt kê như vậy. Với PPC, bạn phải trả những gì bạn kiếm được, nếu bạn điều hành một chiến dịch trên 100 hoặc 1000 bảng, với giá 5 bảng mỗi nhấp chuột, bạn sẽ nhận được 20 và 200 khách truy cập tương ứng. Đó là nó nếu bạn muốn nhiều lưu lượng truy cập hơn, nhiều tiền hơn là cần thiết.
Mặc dù, điều này có lẽ không phải là mục tiêu tốt nhất để có, vì vị trí hàng đầu không nhất thiết phải là hiệu quả nhất về chi phí. Cũng không phải là người trả lại nhiều chuyển đổi và đúng loại khách truy cập. Thông thường điều này sẽ trở nên rẻ hơn ở các vị trí thấp hơn vì sẽ ít lãng phí các nhấp chuột từ những khách truy cập không liên quan.
Bao nhiêu hoặc nhỏ như thế nào của mỗi một và khi nào phụ thuộc vào chiến lược và mục tiêu kinh doanh của bạn.
Tương tự, SEO và PPC (tìm kiếm có trả tiền) rất phù hợp với các mục đích khác nhau. Một điều là chắc chắn, nếu bạn có thể có cả PPC và SEO như là một phần của chiến lược kỹ thuật số tổng thể của mình, bạn có thể sẽ được phục vụ tốt nhất bằng cách có cả hai.
SEO là rất tốt cho tư duy dài hạn
Quy tắc chung về SEO khi thực hiện đúng và kết hợp với tiếp thị nội dung có phương pháp và dai dẳng là bạn sẽ nhận được nhiều lợi nhuận hơn vì ít nỗ lực hơn theo thời gian.Cần nhấn mạnh SEO khi thực hiện đúng , vì những kết quả ngắn hạn ngắn, có thể trở lại những kết quả rõ ràng. Tất cả những điều này sẽ chỉ giết trang web của bạn trong vài tháng tới vài năm.
Tôi đã xếp hạng blog của riêng tôi và khá nhiều trang web khách hàng khác, từ 2012/13 về chiến lược dài hạn về suy nghĩ mà về cơ bản bao gồm tập trung vào nội dung và những gì bạn có thể kiểm soát, thay vì lạm phát và spam các trang không liên quan đến người nghèo, với rất nhiều liên kết nhân tạo.
Những yêu cầu này đòi hỏi khá nhiều nỗ lực trong năm nhưng vẫn mang lại cho khách hàng và khách hàng không ngừng nhiều thời gian, không chỉ là những kẻ gửi thư rác, xếp hạng cho bất kỳ từ khoá liên quan và thậm chí không liên quan nào trong năm thứ nhất, sau đó không còn thấy nữa.
SEO vào năm 2016 không thể nhắm mục tiêu từ khoá một cách chính xác
Bất cứ ai nói với bạn cách khác chỉ đơn giản là nói về SEO những gì được sử dụng để được khoảng năm 2013. Tất nhiên, thực tế này vẫn còn đang diễn ra, nhưng bất kỳ kết quả như vậy là tất cả nhưng ngắn ngủi. Từ Panda đến Penguin, để loại bỏ dữ liệu từ khóa trong Google Analytics. Google đã làm việc chăm chỉ để thuyết phục ngành công nghiệp rằng việc nhắm mục tiêu từ khóa chính xác không còn là "hợp pháp" nữa.Cho đến năm 2012/13, bạn có thể chỉ ít nhiều hoặc ít hoài nghi, đi vòng quanh web và xây dựng các liên kết của riêng bạn về bất kỳ loại nào, et. voila, SEO.
<a href="www.dichvuonline.info/"> từ khóa của tôi </a>
Trên đây sẽ là ví dụ, trong đó "từ khóa" của tôi, được gọi là văn bản neo, sẽ là một phiếu bầu từ bài đăng này tới www.somesite.com trên "từ khoá của tôi".
Điều này thực sự vẫn hoạt động, không phải là nhanh như với PPC tất nhiên và thường là rất ngắn sống.
Cách tư duy ngắn hạn cũ để tối ưu hóa trang cho một từ khoá đơn lẻ, chẳng hạn như "một số dịch vụ London", và sau đó xây dựng liên kết từ các trang web khác có cùng một văn bản neo <a href="www.somesite.com/"> một số dịch vụ London </a>, đã chết!
Cách suy nghĩ dài hạn. Trang web thường viết về chủ đề "một số dịch vụ" và thực sự trả lời một số câu hỏi tiềm ẩn mà người dùng có thể có và bổ sung giá trị, không chỉ trang cụ thể đó có liên quan nhiều hơn đến chủ đề đang đề cập và xếp hạng cho "một số dịch vụ" như đối với các biến thể chuyên đề từ khóa. Điều này cũng sẽ cải thiện chất lượng trang web tổng thể.
PPC là tốt cho kết quả ngay lập tức
PPC là rất tốt cho kết quả ngắn hạn và ngay lập tức. Bạn có thể có lưu lượng truy cập từ nó trong vài giờ hoặc thậm chí vài phút.Miễn là quảng cáo tuân theo các nguyên tắc, bạn sẽ sớm có được khách truy cập mới. Tất nhiên không giống như SEO, nơi bạn không và không thể trả tiền Google để được liệt kê như vậy. Với PPC, bạn phải trả những gì bạn kiếm được, nếu bạn điều hành một chiến dịch trên 100 hoặc 1000 bảng, với giá 5 bảng mỗi nhấp chuột, bạn sẽ nhận được 20 và 200 khách truy cập tương ứng. Đó là nó nếu bạn muốn nhiều lưu lượng truy cập hơn, nhiều tiền hơn là cần thiết.
Tìm kiếm có trả tiền cho phép nhắm mục tiêu theo từ khóa chính xác
Mặt khác, bạn có thể nhắm mục tiêu từ khoá chính xác. Nếu bạn ném đủ tiền vào họ, bạn có thể không chỉ xếp hạng trong vài phút cho "một số dịch vụ London". Bạn có thể ở vị trí hàng đầu cho từ khoá đó trong vài phút.Mặc dù, điều này có lẽ không phải là mục tiêu tốt nhất để có, vì vị trí hàng đầu không nhất thiết phải là hiệu quả nhất về chi phí. Cũng không phải là người trả lại nhiều chuyển đổi và đúng loại khách truy cập. Thông thường điều này sẽ trở nên rẻ hơn ở các vị trí thấp hơn vì sẽ ít lãng phí các nhấp chuột từ những khách truy cập không liên quan.
PPC và SEO đều tốt hơn so với nhau
Để kết luận PPC tỉnh là tốt hơn so với SEO và ngược lại cũng đúng, tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu của doanh nghiệp của bạn, nếu bạn có đủ khả năng cả hai, họ đều phục vụ mục tiêu khác nhau và kết quả và dữ liệu từ PPC tỉnh có thể thông báo và cải tiến SEO và ngược lại .Bao nhiêu hoặc nhỏ như thế nào của mỗi một và khi nào phụ thuộc vào chiến lược và mục tiêu kinh doanh của bạn.
Nhận xét
Đăng nhận xét