Chuyển đến nội dung chính

6 Mẹo Nhanh Tối đa hoá Bài viết của Google cho Local SEO

Các Bài đăng của Google là một trong những tính năng thú vị, dưới ra-rađa được triển khai trong những năm gần đây.

Nó bắt đầu trong chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2016 như là một cách để các chính trị gia thể hiện quan điểm và giá trị của họ trực tiếp trên SERPs. Mục đích là làm cho cử tri dễ dàng hơn trong việc xác định lập trường của mỗi ứng cử viên về những vấn đề nhất định.

Hệ thống sau đó sẽ cho phép các ứng cử viên đặt dấu ngoặc kép liên quan đến các chủ đề chính của cuộc tranh luận. Vào thời điểm đó, chúng được gọi là "Thẻ Ứng viên".

Thoạt nhìn, khái niệm này trông giống như một mạng lưới các loại xã hội. Hoặc một nơi để hiển thị tweets và các trạng thái.

Tuy nhiên, không có khía cạnh mạng lưới với nó. Người dùng không thể thích, nhận xét hoặc theo dõi.

Đến tháng 3 năm 2016, chiến thuật này đã lan rộng ra thế giới kinh doanh.

Ngày nay, bài đăng của Google đang chọn hơi nước như một phương pháp để các doanh nghiệp phát sóng nội dung và thông tin chính trực tiếp trên SERPs. Nó được sử dụng chủ yếu để chia sẻ thông tin liên quan đến:
  • Các sản phẩm.
  • Ưu đãi đặc biệt.
  • Sự kiện.
  • Thông báo.
Mục đích chính của các bài đăng này là giúp các doanh nghiệp địa phương kết nối với khách hàng trong khu vực. Nếu người dùng tìm kiếm doanh nghiệp một cách trực tiếp, Đăng sẽ được hiển thị trong cùng khu vực với thông tin liên hệ và vị trí trên danh sách Google Doanh nghiệp của tôi .

Các bài đăng này thường vẫn hiển thị trong 7 ngày , trừ khi doanh nghiệp mất nó sớm hơn. Các bài đăng sự kiện sẽ giữ nguyên cho đến ngày được liệt kê.

Bây giờ, điều quan trọng cần lưu ý là Bài đăng trên Google là tương đối mới. Các chiến lược mở khóa giá trị SEO thật sự vẫn còn rất nhiều trong giai đoạn nghiên cứu và thử nghiệm.

Tuy nhiên, bài đăng trên Google hoàn toàn MIỄN PHÍ, cộng thêm, chúng rất dễ quản lý trên Google Doanh nghiệp của tôi. Vậy tại sao không chơi với nó?

Mặc dù có tất cả các khu vực màu xám gắn liền với chiến thuật này, có một số yếu tố mà bạn cần phải ghi nhớ để hướng dẫn thử nghiệm của bạn. Dưới đây là danh sách kiểm tra tiếp thị hoàn chỉnh để giúp Bài viết của Google hoạt động vì lợi ích của bạn.

1. Hình ảnh quyến rũ

Giống như bất kỳ hình thức tiếp thị nào khác, hình ảnh rất quan trọng để thu hút sự chú ý.

Nếu bạn đang sử dụng Bài đăng của Google để hiển thị một sản phẩm hoặc một người, bạn cần phải có một bức ảnh chất lượng cao.

Kích thước tốt nhất để sử dụng là 750px x 750px, ở dạng JPG hoặc PNG. Mọi thứ nhỏ hơn 720px x 540px sẽ không được chấp nhận.
6 Mẹo Nhanh Tối đa hoá Bài viết của Google cho Local SEO
Tùy thuộc vào tính chất của doanh nghiệp hoặc sản phẩm của bạn, có thể khôn ngoan để nạo vét rất nhiều trong khu vực này. Chẳng hạn, nếu bạn đang quảng bá đồ trang sức hoặc thực phẩm, những bức ảnh cận cảnh rõ ràng rõ ràng sẽ mạnh hơn trong việc thu hút mắt người dân.

Chỉ cần đảm bảo rằng những hình ảnh bạn sử dụng là trung tâm, vì vậy không có gì bị cắt đứt.

2. Tiêu đề Hành động

Tiêu đề là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong tiếp thị, thời kỳ.

Bất kể chúng được viết cho phương tiện truyền thông xã hội, email, bài đăng blog hay bất kỳ dạng nội dung nào khác, tiêu đề là những gì cho người đọc giới thiệu về những gì bạn cung cấp.

Quan trọng hơn, nó mang lại cho mọi người lý do để kiểm tra phần còn lại của nội dung. Bạn có thể có những thông điệp hấp dẫn nhất trên web, nhưng, nếu tiêu đề là subpar, hầu hết mọi người sẽ không thậm chí làm phiền với nó.

Khi nói đến Bài đăng của Google, tiêu đề là tâm điểm của hoạt động. Nói chung, SERPs là nơi mọi người đang nhanh chóng quét tìm thông tin họ cần.

Tất cả tiêu đề và tiêu đề trên trang đang cạnh tranh cho sự chú ý của người dùng. Điều đó đang được nói, bạn cần truyền đạt:

  • Những gì bạn đang cung cấp
  • Tại sao mọi người nên quan tâm

Bạn có một số ký tự giới hạn, do đó tiêu đề của bạn phải ngắn gọn.

Ví dụ: giả sử bạn là cửa hàng tạp hoá. Hãy sử dụng tiêu đề: "Mẫu miễn phí vào thứ 7 từ 2-4 giờ chiều!"

Trong một câu ngắn, bạn đang nói với người sử dụng những gì bạn đang cung cấp, và bằng cách nhấn mạnh FREE, nó cho họ một lý do để chăm sóc.

Tùy thuộc vào sản phẩm hoặc dịch vụ, sắp tới với các tiêu đề tuyệt vời không phải là luôn luôn dễ dàng. Mục tiêu để viết ra 10-20 biến thể. Rất có thể, một trong số đó sẽ nổi bật như là một người chiến thắng.

3. Mô tả ngắn gọn, nhưng thông tin

Trên SERPs, bạn chỉ có khoảng 80 ký tự để làm việc với mô tả của bạn (bao gồm tiêu đề). Bạn chắc chắn có thể viết nhiều hơn, nhưng chỉ có 80 đầu tiên sẽ được hiển thị.

Điều này có nghĩa là bạn chỉ có một hoặc hai câu để lôi cuốn mọi người nhấp và tìm hiểu thêm về những gì bạn cung cấp. Viết của bạn cần phải ngắn gọn và SEO-driven.

Dưới đây là một ví dụ tuyệt vời về mô tả Bài đăng trên Google hiệu quả:
6 Mẹo Nhanh Tối đa hoá Bài viết của Google cho Local SEO
Trong một vài dòng ngắn, người dùng sẽ có một ý tưởng tốt về những gì công ty đang cung cấp với động lực để đọc thêm.

Nói chung, tốt nhất bạn nên có các mô tả đầy đủ của bạn khoảng 150-300 ký tự. Tuy nhiên, bạn cần truyền tải thông tin quan trọng trong 80 đầu tiên.

4. Xóa gọi hành động

Các nút gọi hành động là một trong những yếu tố được thử nghiệm nhiều nhất trong thế giới tiếp thị.

Cho dù đó là tiêu đề của bạn, bên dưới mô tả của bạn hoặc bất kỳ nơi nào khác, Cố vấn trưởng là cái gì làm cầu nối khoảng cách giữa các giai đoạn của cuộc hành trình của người mua.

Về Bài viết trên Google, trong đó bạn rất hạn chế tính từ, các CTA là một nền tảng của nội dung. Giữ nó ngắn và ngọt ngào.

  • "Tìm hiểu thêm"
  • "Đặt hàng ở đây"
  • "Tải bản sao của bạn"

Cố gắng hết sức để tránh những thuật ngữ quảng cáo quá lố hoặc tiếng lóng thương mại. Ngoài việc gây nhầm lẫn cho nhiều người, nó cũng có thể là một turnoff.

5. Nhấp vào Theo dõi

Trên phụ trợ của Google Bài viết, URL của nút CTA của bạn là những gì cho phép Google Analytics thu thập thông tin cần thiết về người dùng; một khi họ tương tác với nội dung của bạn.

Bài đăng của Google không tích hợp tự nhiên với GA. Do đó, có thể khó khăn để có được thông tin chi tiết thực tế sâu hơn chỉ số lượt xem và nhấp chuột trong bảng điều khiển Google Doanh nghiệp của tôi.

Bằng cách kết hợp mã UTM, bạn có một vị trí tốt hơn để theo dõi sự tham gia / thành công của bài đăng.

Bắt đầu bằng cách sử dụng Trình tạo URL Chiến dịch của Google.
6 Mẹo Nhanh Tối đa hoá Bài viết của Google cho Local SEO
Trong hai hộp đầu tiên, bạn sẽ muốn nhập URL mà bạn muốn Cố vấn trưởng dẫn đến, sau đó đặt Nguồn chiến dịch là "google_posts". Nếu mục tiêu của bạn là để bài đăng hiển thị trên SERPs một cách tự nhiên, hãy đặt Chiến dịch Trung bình thành "hữu cơ".

Với thiết lập này, bạn có thể có cái nhìn sâu hơn về những người dùng đã nhấp vào bài đăng và xem liệu họ có thực sự chuyển đổi trên trang web của bạn hay không.

6. Lập kế hoạch thống nhất

Như đã nêu trước đó, bài viết của Google chỉ dừng lại trong khoảng một tuần. Google sẽ gửi cho bạn một thông báo trước khi nó hết hạn.

Thông báo của Google Doanh nghiệp My về Hết hạn

Nếu bạn muốn Bài viết của Google hoạt động tốt, bạn cần phải luôn cập nhật nội dung mới. Đảm bảo bạn có kế hoạch cho loại nội dung bạn sẽ xuất bản và tần suất.

Nếu bạn đang quảng bá sự kiện, đây không phải là trí tuệ. Một lần nữa, bài đăng sự kiện không tuân thủ quy tắc 7 ngày. Google sẽ gỡ bỏ nó sau ngày được liệt kê, bất cứ khi nào có thể.

Nếu bạn đang sử dụng Bài đăng của Google để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ, đó là một lựa chọn khôn ngoan để đặt lịch biểu của bạn để đảm bảo luôn có một cái gì đó đang được hiển thị.

Cũng như bạn muốn thêm bất kỳ nội dung nào khác vào lịch của mình , hãy chắc chắn rằng bạn có một lịch trình liên tục được thiết lập cho Bài đăng trên Google.

Phần kết luận

Là như thế nào bài viết của Google vẫn còn rất mới vào thời điểm này, bạn đang ở trong một cửa sổ chính để trở thành một người chấp nhận sớm!

Mặc dù mỗi yếu tố được liệt kê trong phần này là rất quan trọng, một khía cạnh quan trọng của công cụ Google Post đi kèm với bài viết thân thiện với SEO .

Nếu bạn chưa có, hãy nhìn vào một số nội dung giáo dục về cách viết bản sao súc tích, chú ý đến . Mục tiêu chính của các bài đăng này là cung cấp cho người dùng thông tin liên quan thúc đẩy hành động tiếp theo.

Hãy ghi nhớ, quá trình này gần như chắc chắn sẽ đòi hỏi một số thử nghiệm và sai sót. Đảm bảo phân tích phụ trợ của bạn được thiết lập để cung cấp thông tin chi tiết bạn cần.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tạo chiến lược SEO thành công cho YouTube và Google

Các thủ thuật SEO trên YouTube thật tuyệt vời, nhưng bạn cần xây dựng chúng thành một kế hoạch sẽ mang lại cho bạn kết quả bạn muốn cho nội dung YouTube của mình.  Đây là lúc chiến lược SEO của Google và YouTube xuất hiện. Việc tối ưu hóa cho cả hai công cụ tìm kiếm yêu cầu các bước tương tự, vì vậy bạn nên thực hiện cả hai cùng một lúc.  Đây là cách tạo chiến lược SEO video của bạn. Bước # 1: Xác định chủ đề bạn sẽ nói Bạn cần tìm hiểu khán giả muốn xem gì trước khi bắt đầu tạo hoặc tối ưu hóa video YouTube của mình.  Đây là giai đoạn mà bạn hoàn thành nghiên cứu từ khóa.  Có các công cụ giúp bạn tìm từ khóa YouTube để bạn có thể tạo nội dung phù hợp với những gì mọi người muốn trong thị trường ngách của bạn. Chúng ta sẽ xem xét một công cụ cụ thể trong giây lát, nhưng hiện tại, bạn cần biết rằng nghiên cứu từ khóa YouTube của bạn sẽ thông báo cho loại nội dung bạn tạo.  Khi bạn bắt đầu lập kế hoạch từ khóa bạn muốn nhắm mục tiêu trên YouTube, bạn cũng cần chú ý đến các từ khóa tươ

Làm thế nào để thêm một tài khoản Email mới trong cPanel và Direct Admin

Tìm hiểu cách thêm địa chỉ email mới trong tài khoản lưu trữ của bạn. Bạn có thể thêm, xóa, hoặc cập nhật địa chỉ email trong tài khoản lưu trữ của bạn. Đây là hướng dẫn để thêm tài khoản email mới trong cPanel và Direct Admin. CPANEL Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản lưu trữ của bạn. Vui lòng gửi cho chúng tôi một thông báo tại nếu bạn không biết đăng nhập của mình. Bước 2. Cuộn xuống   phần Email. Bước 3. Nhấn Add Email. Bước 4. Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Bước 5. Nhấp vào Tạo Tài khoản. QUẢN TRỊ TRỰC TIẾP: Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản lưu trữ của bạn. Vui lòng gửi cho chúng tôi một thông báo tại http://www.dichvuonline.info/ nếu bạn không biết đăng nhập của mình. Bước 2. Nhấp vào Tài khoản Email. Bước 3 . Nhấn Create Mail Account. Bước 4. Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Bước 5. Nhập "3000" vào  Email Quota. Bước 6. Nhấn vào   nút Create . BẠN CÓ CẦN THÊM TRỢ GIÚP VỚI EMAIL CỦA BẠN?

Cách voice maketing tác động lên digital marketing

Ý tưởng nói vào điện thoại thông minh hoặc thiết bị di động để tìm thông tin từ một trợ lý ảo là điều mà hầu hết mọi người, nhiều năm trước, không bao giờ tưởng tượng ra. Nhanh chóng chuyển tiếp đến ngày nay, và không chỉ là một nửa số tìm kiếm đang được thực hiện trên thiết bị di động nhưng tìm kiếm bằng truy vấn bằng giọng nói đã tăng hơn 30%. "Đến năm 2020, một nửa số tìm kiếm sẽ là tìm kiếm bằng giọng nói." - ComScore CÔNG NGHỆ TRỢ LÝ TỰ ĐỘNG TÌM KIẾM BẰNG GIỌNG NÓI Ngoài việc áp dụng công nghệ speech-to-text vào điện thoại và thiết bị Internet of Things (IoT), sự gia tăng của các trợ lý ảo là một động lực chính cho kiểu tìm kiếm mới này. Hiện tại, các dịch vụ hỗ trợ thoại cá nhân chính là Siri của Apple, Google "OK, Google", Cortana của Microsoft và Alexa của Amazon. 4 trợ lý ảo hàng đầu Siri (Apple) Google Hiện hành (Google) Alexa (Amazon) Cortana (Microsoft) Apple là nhà cung cấp lớn đầu tiên trang bị iPhone với Siri, một công cụ tìm kiếm b