Chuyển đến nội dung chính

6 Câu hỏi Khắc phục Hỏi Người Thiết kế Web

Vì vậy, bạn đang nghĩ đến việc thuê một nhà thiết kế web và bạn muốn chắc chắn rằng bạn đặt những câu hỏi đúng. Vâng, hỏi những câu hỏi đúng hàm ý không hỏi những câu hỏi sai. Ở đây bạn đi.

6 Câu hỏi Khắc phục Hỏi Người Thiết kế Web

#1 Tôi có thể có được một logo hoạt hình?

Đồ hoạ động (trừ video nhúng) đã không còn được sử dụng nữa cách đây 5 năm. Như chúng ta đã đề cập trong Thiết kế Web dành cho Doanh nghiệp Nhỏ 2013: Webward Logos , xu hướng này chủ yếu tập trung vào việc đơn giản hóa logo. Càng đơn giản càng đẹp. Khái niệm này dành cho những tin nhắn kiểu trượt đã từng trở lại lớn trong bóng tốilứa tuổi của Internet Quá khứ. Để lại những điều đó cho trạm tin tức yêu thích của bạn.
6 Câu hỏi Khắc phục Hỏi Người Thiết kế Web
#2 Tôi có thể truy cập trang web không?

Các quầy truy cập trang web đã được mát mẻ vào năm 1999. Không còn nhiều nữa. Nếu bạn muốn cho thấy mức độ phổ biến của trang web của mình, hãy thu hút nhiều người đăng bình luận về các bài đăng trên blog của bạn và hiển thị số nhận xét ở đầu bài đăng của bạn. Hoặc xây dựng một bài đăng lớn trên phương tiện truyền thông xã hội để hiển thị số lượt thích, chia sẻ và tweet trên các bài đăng và trang của trang web của bạn.

#3 Bạn có thể xây dựng nó trong vòng chưa đầy 6 tháng?

Các nhà thiết kế website thường chậm, nhưng tay bạn không bị ràng buộc về vấn đề này. Chúng tôi đã phát triển một hệ thống mà chúng tôi gọi là Một Tuần Trang web. Chúng tôi lập kế hoạch trang web tuần và cho tuần đó bạn là, cho tất cả các mục đích và mục đích, khách hàng chỉ thiết kế web của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi nhận được công việc làm nhanh chóng và chuyên nghiệp. Không có lý do gì bạn phải đợi vài tháng để dự án được hoàn thành.

#4 Tôi có thể xây dựng bản thân mình.

Tại sao tôi phải trả cho bạn để làm điều đó?Nó có thể hoặc không thể đúng là bạn có thể làm cho một trang web trông và chức năng tốt. Nhưng nếu bạn không phải là một chuyên gia trong ngành công nghiệp nó sẽ đưa bạn rất nhiều thời gian để tìm hiểu làm thế nào để làm những điều chúng ta có thể làm rất nhanh chóng. Chúng tôi biết những công cụ nào để sử dụng để hoàn thành mục tiêu của bạn. Chúng tôi biết thực tiễn tốt nhất. Chúng tôi biết nội dung bạn cần trên trang web của bạn. Chúng ta biết những gì đang làm việc trên web ngày hôm nay. Chúng tôi biết điều này bởi vì chúng tôi sống và thở thiết kế web để kiếm sống. Mặc dù đây không phải là một phép so sánh hoàn hảo, nhưng đặt câu hỏi của chúng tôi là hỏi một luật sư tại sao bạn nên trả tiền cho anh ta. Về mặt lý thuyết, bất cứ ai có thể nắm vững luật nếu họ có đủ thời gian để nghiên cứu nó. Bạn trả tiền cho chúng tôi vì bạn có một doanh nghiệp để chạy và một cuộc sống để sống. Chúng tôi nhận được công việc làm tốt và nhanh chóng (Một Tuần!) Và trang web của bạn đang hoạt động và kiếm tiền cho bạn sớm hơn nhiều.

#5 Tôi có thể xem các chứng chỉ nghề của bạn không?

Thật không may, không có bất kỳ tổ chức chuyên nghiệp nào có bằng cấp hoặc chứng chỉ áp dụng trong ngành của chúng tôi. Khoa học Máy tính và thiết kế độ có thể không được xấu, nhưng có rất nhiều guys và gals người có được những người không có giá trị một lật. Câu hỏi tốt hơn là "Tôi có thể xem danh mục đầu tư của bạn và nói chuyện với một số khách hàng trong quá khứ của bạn không?"

Bạn có thể xem danh mục của chúng tôi ở đây và đọc một số lời chứng thực ở đây . Và hãy chắc chắn, nếu bạn nói chuyện với một số khách hàng trong quá khứ của họ, hãy hỏi nhà thiết kế mất bao lâu để hoàn thành công việc và khởi chạy trang web. Thiết kế chỉ tốt nếu nó được phát trực tuyến trên web một cách kịp thời. Bây giờ, khi nói đến Inbound Marketing, có một chứng chỉ chuyên nghiệp là vấn đề. Chúng ta là một Đối tác được chứng nhận HubSpot . HubSpot đặt các đối tác của họ thông qua nhiều giờ đào tạo không chỉ về cách sử dụng phần mềm Tiếp thị Inbound của họ, nhưng những thực tiễn tốt nhất dành cho Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa (SEO), Truyền thông xã hội, Tiếp thị qua Email và hơn thế nữa.

#6 Bạn chỉ cần làm cho trang web của tôi trông tốt? 

Câu hỏi đó ngụ ý bạn không quan tâm rằng nó hoạt động tốt. Điểm của trang web của bạn nên được rằng nó thu hút và chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng tiềm năng và khách hàng cho bạn. Điều đó có nghĩa là bạn nên có rất nhiều lời gọi hành động, nội dung cao cấp để tải xuống và chọn tham gia các chiến dịch truyền thông xã hội và chiến dịch email.

Đó là tất cả các phần của Inbound Marketing và một nhà thiết kế web tốt ít nhất sẽ đưa bạn vào một vị trí để làm những điều đó, nếu không xử lý những công việc cho bạn. Trang web của bạn cần được xây dựng trên một hệ thống quản lý nội dung dễ sử dụng (CMS) như WordPress. Bạn cần để có thể chỉnh sửa và cập nhật nội dung trang web của bạn một cách thường xuyên. Một số công ty thiết kế web cung cấp nhân viên bảo trì thường xuyên cho mục đích này.

Tìm hiểu thêm: http://www.dichvuonline.info/2016/10/thiet-ke-website-gia-re-chuan-seo.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tạo chiến lược SEO thành công cho YouTube và Google

Các thủ thuật SEO trên YouTube thật tuyệt vời, nhưng bạn cần xây dựng chúng thành một kế hoạch sẽ mang lại cho bạn kết quả bạn muốn cho nội dung YouTube của mình.  Đây là lúc chiến lược SEO của Google và YouTube xuất hiện. Việc tối ưu hóa cho cả hai công cụ tìm kiếm yêu cầu các bước tương tự, vì vậy bạn nên thực hiện cả hai cùng một lúc.  Đây là cách tạo chiến lược SEO video của bạn. Bước # 1: Xác định chủ đề bạn sẽ nói Bạn cần tìm hiểu khán giả muốn xem gì trước khi bắt đầu tạo hoặc tối ưu hóa video YouTube của mình.  Đây là giai đoạn mà bạn hoàn thành nghiên cứu từ khóa.  Có các công cụ giúp bạn tìm từ khóa YouTube để bạn có thể tạo nội dung phù hợp với những gì mọi người muốn trong thị trường ngách của bạn. Chúng ta sẽ xem xét một công cụ cụ thể trong giây lát, nhưng hiện tại, bạn cần biết rằng nghiên cứu từ khóa YouTube của bạn sẽ thông báo cho loại nội dung bạn tạo.  Khi bạn bắt đầu lập kế hoạch từ khóa bạn muốn nhắm mục tiêu trên YouTube, bạn cũng cần chú ý đến các từ khóa tươ

Làm thế nào để thêm một tài khoản Email mới trong cPanel và Direct Admin

Tìm hiểu cách thêm địa chỉ email mới trong tài khoản lưu trữ của bạn. Bạn có thể thêm, xóa, hoặc cập nhật địa chỉ email trong tài khoản lưu trữ của bạn. Đây là hướng dẫn để thêm tài khoản email mới trong cPanel và Direct Admin. CPANEL Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản lưu trữ của bạn. Vui lòng gửi cho chúng tôi một thông báo tại nếu bạn không biết đăng nhập của mình. Bước 2. Cuộn xuống   phần Email. Bước 3. Nhấn Add Email. Bước 4. Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Bước 5. Nhấp vào Tạo Tài khoản. QUẢN TRỊ TRỰC TIẾP: Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản lưu trữ của bạn. Vui lòng gửi cho chúng tôi một thông báo tại http://www.dichvuonline.info/ nếu bạn không biết đăng nhập của mình. Bước 2. Nhấp vào Tài khoản Email. Bước 3 . Nhấn Create Mail Account. Bước 4. Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Bước 5. Nhập "3000" vào  Email Quota. Bước 6. Nhấn vào   nút Create . BẠN CÓ CẦN THÊM TRỢ GIÚP VỚI EMAIL CỦA BẠN?

Cách voice maketing tác động lên digital marketing

Ý tưởng nói vào điện thoại thông minh hoặc thiết bị di động để tìm thông tin từ một trợ lý ảo là điều mà hầu hết mọi người, nhiều năm trước, không bao giờ tưởng tượng ra. Nhanh chóng chuyển tiếp đến ngày nay, và không chỉ là một nửa số tìm kiếm đang được thực hiện trên thiết bị di động nhưng tìm kiếm bằng truy vấn bằng giọng nói đã tăng hơn 30%. "Đến năm 2020, một nửa số tìm kiếm sẽ là tìm kiếm bằng giọng nói." - ComScore CÔNG NGHỆ TRỢ LÝ TỰ ĐỘNG TÌM KIẾM BẰNG GIỌNG NÓI Ngoài việc áp dụng công nghệ speech-to-text vào điện thoại và thiết bị Internet of Things (IoT), sự gia tăng của các trợ lý ảo là một động lực chính cho kiểu tìm kiếm mới này. Hiện tại, các dịch vụ hỗ trợ thoại cá nhân chính là Siri của Apple, Google "OK, Google", Cortana của Microsoft và Alexa của Amazon. 4 trợ lý ảo hàng đầu Siri (Apple) Google Hiện hành (Google) Alexa (Amazon) Cortana (Microsoft) Apple là nhà cung cấp lớn đầu tiên trang bị iPhone với Siri, một công cụ tìm kiếm b