Chuyển đến nội dung chính

5 Snapchat hữu ích đáng kinh ngạc để tăng Mẹo Kinh doanh

Bạn có muốn tạo mối quan hệ sâu sắc hơn với khách hàng của mình? Bạn có muốn giữ họ tham gia bằng cách chia sẻ những câu chuyện kinh doanh nhỏ?

Sau đó, Snapchat là nền tảng tốt nhất để làm như vậy. Vâng, nhiều bạn có thể tự hỏi làm thế nào để sử dụng Snapchat để thúc đẩy kinh doanh. Bạn có thể bắt đầu chiến dịch tiếp thị sáng tạo trên Snapchat và tăng nhận thức về thương hiệu của bạn.

Hãy xem xét từ những công ty sử dụng Snapchat để tăng cường sự hiện diện của thương hiệu. Đối với các công ty, rất cần thiết để hiểu được sức mạnh của phương tiện truyền thông xã hội và mua thực sự hoạt động Instagram Followers hoặc Facebook quảng cáo, vv để thành công trong tiếp thị.
5 Snapchat hữu ích đáng kinh ngạc để Tăng Mẹo Kinh doanh
Một nền tảng có giá trị để tiếp cận người mua ngày nay:

Các doanh nghiệp bây giờ phải được cập nhật nếu họ muốn ở lại trong cuộc đua. Để giành được lợi thế cạnh tranh so với đối thủ cạnh tranh, họ phải lập kế hoạch và xây dựng các chiến lược mang lại kết quả khả quan. Do sự cạnh tranh gia tăng, các công ty bây giờ chú ý nhiều hơn đến bộ phận tiếp thị của họ.

Vì vậy, nếu bạn đang ở giai đoạn phát triển kinh doanh ban đầu thì bạn phải tận dụng sức mạnh của các nền tảng truyền thông xã hội như Snapchat, Facebook, Instagram và Twitter ... Bạn có thể mua người theo trên Instagram để đẩy nhanh tốc độ tiến trình nhận diện thương hiệu. Các quảng cáo trên Facebook có thể kiếm được tiền của bạn. Và bằng cách sử dụng Snapchat, bạn có thể tạo ra một kết nối sâu sắc hơn với thế hệ người mua ngày nay.

Cách thúc đẩy kinh doanh bằng Snapchat:

Ở đây, chúng ta sẽ thảo luận về một số cách đáng kinh ngạc để tăng doanh thu:

1. Cung cấp quà tặng:

Cách tốt nhất để quảng bá thương hiệu của bạn là phát triển sản phẩm của bạn. Và những gì có thể được tốt hơn cung cấp các quảng cáo độc quyền và quà tặng? Đó là một thực tế rằng mọi người yêu thích mọi thứ miễn phí vậy tại sao bạn không tận dụng nó tích cực. Phần tốt nhất là bạn có thể yêu cầu những người theo của bạn cũng như để thực hiện chương trình khuyến mãi.

2. Chia sẻ các sự kiện đặc biệt:

Khán giả luôn quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về công ty của bạn. Tải lên các chủ đề Snapchat để tạo ra sự cường điệu của các sự kiện đặc biệt. Đăng ảnh hoặc video trước sự kiện và chia sẻ các câu chuyện về sự kiện trực tuyến.

3. Tận thưởng lòng trung thành:

Bạn đang sử dụng Snapchat để quảng bá doanh nghiệp để tưởng thưởng những người theo dõi trung thành của bạn. Nó sẽ khuyến khích người khác cũng như vậy họ sẽ bắt đầu theo những câu chuyện Snapchat của bạn mà cuối cùng sẽ dẫn đến thành công của bạn.

4. Lái xe:

Bạn có thể mang lại lưu lượng truy cập vào trang web của bạn bằng Snapchat. Nhưng bạn cần phải đề cập đến ở đây rằng bạn không thể thêm một liên kết trong các câu chuyện của Snapchat như bạn thực hiện trên Facebook hoặc Instagram vv Bạn chỉ có thể yêu cầu những người theo để đi đến liên kết cụ thể. Đảm bảo rằng những người theo dõi nhớ các liên kết này là dễ dàng.

5. Chạy cuộc thi:

Để đạt được các mục tiêu tiếp thị truyền thông xã hội chạy các cuộc thi. Thông báo các cuộc thi và kết quả của họ trong các câu chuyện Snapchat của bạn. Cung cấp sản phẩm của bạn như là một giải thưởng hoặc cho giảm giá.

Tiếp thị số là tất cả về sự tương tác và truyền thông. Vì vậy, hãy phát triển các chiến lược và nhắm mục tiêu đối tượng của bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn đang khai thác sức mạnh của nền tảng phương tiện truyền thông xã hội.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tạo chiến lược SEO thành công cho YouTube và Google

Các thủ thuật SEO trên YouTube thật tuyệt vời, nhưng bạn cần xây dựng chúng thành một kế hoạch sẽ mang lại cho bạn kết quả bạn muốn cho nội dung YouTube của mình.  Đây là lúc chiến lược SEO của Google và YouTube xuất hiện. Việc tối ưu hóa cho cả hai công cụ tìm kiếm yêu cầu các bước tương tự, vì vậy bạn nên thực hiện cả hai cùng một lúc.  Đây là cách tạo chiến lược SEO video của bạn. Bước # 1: Xác định chủ đề bạn sẽ nói Bạn cần tìm hiểu khán giả muốn xem gì trước khi bắt đầu tạo hoặc tối ưu hóa video YouTube của mình.  Đây là giai đoạn mà bạn hoàn thành nghiên cứu từ khóa.  Có các công cụ giúp bạn tìm từ khóa YouTube để bạn có thể tạo nội dung phù hợp với những gì mọi người muốn trong thị trường ngách của bạn. Chúng ta sẽ xem xét một công cụ cụ thể trong giây lát, nhưng hiện tại, bạn cần biết rằng nghiên cứu từ khóa YouTube của bạn sẽ thông báo cho loại nội dung bạn tạo.  Khi bạn bắt đầu lập kế hoạch từ khóa bạn muốn nhắm mục tiêu trên YouTube, bạn cũng cần chú ý đến các từ khóa tươ

Làm thế nào để thêm một tài khoản Email mới trong cPanel và Direct Admin

Tìm hiểu cách thêm địa chỉ email mới trong tài khoản lưu trữ của bạn. Bạn có thể thêm, xóa, hoặc cập nhật địa chỉ email trong tài khoản lưu trữ của bạn. Đây là hướng dẫn để thêm tài khoản email mới trong cPanel và Direct Admin. CPANEL Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản lưu trữ của bạn. Vui lòng gửi cho chúng tôi một thông báo tại nếu bạn không biết đăng nhập của mình. Bước 2. Cuộn xuống   phần Email. Bước 3. Nhấn Add Email. Bước 4. Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Bước 5. Nhấp vào Tạo Tài khoản. QUẢN TRỊ TRỰC TIẾP: Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản lưu trữ của bạn. Vui lòng gửi cho chúng tôi một thông báo tại http://www.dichvuonline.info/ nếu bạn không biết đăng nhập của mình. Bước 2. Nhấp vào Tài khoản Email. Bước 3 . Nhấn Create Mail Account. Bước 4. Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Bước 5. Nhập "3000" vào  Email Quota. Bước 6. Nhấn vào   nút Create . BẠN CÓ CẦN THÊM TRỢ GIÚP VỚI EMAIL CỦA BẠN?

Cách voice maketing tác động lên digital marketing

Ý tưởng nói vào điện thoại thông minh hoặc thiết bị di động để tìm thông tin từ một trợ lý ảo là điều mà hầu hết mọi người, nhiều năm trước, không bao giờ tưởng tượng ra. Nhanh chóng chuyển tiếp đến ngày nay, và không chỉ là một nửa số tìm kiếm đang được thực hiện trên thiết bị di động nhưng tìm kiếm bằng truy vấn bằng giọng nói đã tăng hơn 30%. "Đến năm 2020, một nửa số tìm kiếm sẽ là tìm kiếm bằng giọng nói." - ComScore CÔNG NGHỆ TRỢ LÝ TỰ ĐỘNG TÌM KIẾM BẰNG GIỌNG NÓI Ngoài việc áp dụng công nghệ speech-to-text vào điện thoại và thiết bị Internet of Things (IoT), sự gia tăng của các trợ lý ảo là một động lực chính cho kiểu tìm kiếm mới này. Hiện tại, các dịch vụ hỗ trợ thoại cá nhân chính là Siri của Apple, Google "OK, Google", Cortana của Microsoft và Alexa của Amazon. 4 trợ lý ảo hàng đầu Siri (Apple) Google Hiện hành (Google) Alexa (Amazon) Cortana (Microsoft) Apple là nhà cung cấp lớn đầu tiên trang bị iPhone với Siri, một công cụ tìm kiếm b