Chuyển đến nội dung chính

Xu hướng Thiết kế Web để theo dõi đối với trong năm 2018

Thiết kế web đã thay đổi rất nhiều trong những tháng cuối và chúng tôi không thể chờ đợi để xem những gì 2018 sẽ mang lại.

Trong năm 2017 là về chủ nghĩa đơn giản, năm 2018 mang lại những kiểu chữ đậm, màu sắc rực rỡ và những khả năng mới cho người dùng tương tác với thiết kế. Thiết kế hơn bao giờ hết cố gắng thu hút sự chú ý của chúng tôi và giữ cho chúng tôi tập trung và tham gia trong khi trình duyệt trên trang web.

Nhưng xem cho chính mình những gì đang thay đổi!
Xu hướng Thiết kế Web để theo dõi đối với trong năm 2018
Dưới đây là 6 xu hướng thiết kế web xuất sắc năm 2018

1. Các kiểu chữ đậm

Những kiểu chữ đậm ở đây. Những chữ cái lớn vẽ chúng ta vào các tiêu đề mạnh mẽ được bao quanh bởi rất nhiều khoảng trống. Đối với tất cả những người luôn luôn có một đặc điểm cho giải phẫu của một nhân vật, năm 2018 sẽ là năm của họ. Vào cuối năm 2018, tất cả chúng ta sẽ biết những gì người lên, tai, và vòng lặp của một nhân vật được.

Các kiểu chữ đậm không chỉ là thẩm mỹ về mặt thẩm mỹ. Chúng cũng ảnh hưởng đến tốc độ đọc, đọc hiểu và nhận thức của người dùng.

Một nghiên cứu do Google / IBM thực hiện cho thấy font Serif được đọc nhanh hơn Helvetica 7,9%.

Mặc dù có những nghiên cứu cho thấy mọi người nghĩ rằng họ có khả năng hiểu văn bản tốt hơn bằng cách sử dụng các phông chữ có serif, điều ngược lại thực sự đúng. Các xét nghiệm đạt điểm cao về tốc độ đọc và sự hiểu biết bằng các phông chữ sans serif như Helvetica.

Kiểu chữ đậm tạo một bản tuyên bố. Họ rất dễ đọc và dễ hiểu. Chúng tôi rất vui mừng được xem nhiều hơn trong năm 2018.

2. Màu sắc rực rỡ đã trở lại!

Sau gần hai năm pastels ở khắp mọi nơi, sự sôi nổi đang trở lại với một sự trả thù. Không có các kế hoạch màu sắc ôn hòa, năm mới có đầy đủ sự tương phản, nhân vật và tính cách.

Màu sắc ảnh hưởng như thế nào đến tâm trạng của chúng ta là một chủ đề đã được nghiên cứu rộng rãi. Màu sắc có ảnh hưởng quan trọng đến bộ não, nhận thức và hành vi của chúng ta. Theo một số liệu thống kê của Kissmetrics, 92% khách hàng nói rằng ngôn ngữ thị giác là yếu tố ảnh hưởng số 1 trong quyết định mua hàng của họ.

Màu sắc làm cho chúng ta cảm thấy một cách nào đó, màu sắc rực rỡ, rực rỡ khiến chúng ta cảm thấy tỉnh táo, vui vẻ và sống động.

Smashing Magazine gọi màu là khía cạnh quan trọng thứ hai của một ứng dụng (ngay sau khi chức năng).

Giống như mùi, màu sắc là một yếu tố mạnh mẽ, bởi vì nó làm cho chúng ta cảm thấy một cách nào đó.

Bởi thời gian chúng tôi để lại một trang web, chúng tôi có thể đã quên những gì nó nói , nhưng chúng tôi sẽ nhớ làm thế nào nó làm cho chúng tôi cảm thấy .

Màu sắc tươi sáng tỏa năng lượng của chúng ta, giữ cho chúng ta tham gia, và đốt cháy sức mua của chúng ta. Họ là những người tích cực, bắt mắt, và họ giữ sự chú ý của chúng tôi.

Các cơ quan thiết kế đã sử dụng màu sắc rực rỡ trong một thời gian (Hello, yellow!), Nhưng trong năm 2018, tất cả mọi người từ các công ty nhỏ đến các doanh nghiệp lớn đang bắt kịp.

3. Làm chủ thiết kế di động

Với lưu lượng truy cập di động ngày càng tăng, các trang web đáp ứng đã trở nên bắt buộc trong những năm qua. Vào năm 2018, đã đến lúc phải nắm bắt được thiết kế di động. Câu hỏi không còn nữa: trang web của chúng tôi có hoạt động trên thiết bị di động không? Đó là: Nội dung của chúng tôi trình bày tốt nhất trên điện thoại di động như thế nào?

80% người dùng internet sở hữu một chiếc điện thoại thông minh và họ đang sử dụng nó. Thực tế, thời gian trung bình dành cho thiết bị di động ngày càng tăng và đã lên đến hơn 5 giờ mỗi ngày, theo TechCrunch.

Làm chủ thiết kế di động và sự hiểu biết về việc làm thế nào có thể được tiêu thụ tốt nhất trên các thiết bị nhỏ hơn sẽ là một thách thức quan trọng vào năm 2018.

Một số thách thức chính của thiết kế di động là:
  • Bạn không muốn màn hình của bạn có vẻ lộn xộn
  • Bạn không muốn người dùng tìm thấy cùng một nội dung trên thiết bị di động của họ và trên phiên bản dành cho máy tính để bàn của bạn
  • Bạn muốn giữ một chức năng tương tự và điều hướng nội dung
  • Bạn có thể muốn hiển thị quảng cáo, đây là một thách thức đối với thiết bị di động
  • Bạn muốn kích hoạt cùng cảm xúc và thương hiệu cảm thấy các trình kích hoạt trang web trên máy tính để bàn của bạn
Người dùng phải yêu thích trải nghiệm di động của mình nếu không họ sẽ churn. Một nghiên cứu gần đây của Google đã chỉ ra rằng về cơ bản không có câu hỏi nào là quá nhỏ để người dùng đưa ra điện thoại thông minh của họ và thực hiện một số nghiên cứu. Có được về bàn chải đánh răng, chai nước, hoặc muối (Có, muối!)

Theo nghiên cứu của Google, tìm kiếm "tốt nhất" trên điện thoại di động đã tăng hơn 80% trong vòng hai năm trở lại đây.

Một yếu tố quan trọng để đạt được ưu tiên trên điện thoại di động là nội dung của bạn phải dễ dàng điều hướng bằng một tay . Hãy suy nghĩ về cách bạn đang sử dụng điện thoại thông minh của bạn. Bạn có thể đọc các bài viết khi đứng trong xe buýt hoặc tàu điện ngầm và bạn có thể nhắn tin khi đi bộ qua lối đi siêu thị, bạn có thể tìm kiếm "rượu đỏ tốt nhất vào năm 2017" khi bạn đang trên đường gặp bạn. Có thể bạn đang làm một số trong những điều này chỉ với một tay.

Google gọi những tình huống này là "khoảnh khắc nhỏ", những tình huống ngắn mà mọi người chuyển sang điện thoại thông minh của họ để có được, biết, làm và mua.

Theo Steven Hoober, 49% số điện thoại sử dụng điện thoại thông minh được thực hiện bằng một tay, không có cái nắp và không hai tay. 49 phần trăm thời gian chúng tôi đang nắm giữ và duyệt qua điện thoại của chúng tôi.

Điều đó có nghĩa là chuyển hướng phải được điều chỉnh cho ngón tay cái để chạm tới hầu hết các phần của màn hình.

4. Các tương tác vi mô đang trở nên tinh tế hơn

"Không có gì lớn lao" - Victor Papanek

Năm 2017, chúng tôi bắt đầu thấy các tương tác vi mô và chắc chắn chúng tôi sẽ thấy nhiều người trong tương lai hơn. Các tương tác vi mô cho phép người dùng tương tác với phần mềm hoặc ứng dụng với các cử chỉ nhỏ.

Xu hướng Thiết kế Web Ngôn ngữ Visual

Trong cuốn sách "Microinteractions" Dan Saffer mô tả các tương tác vi mô như sau:

"Microinteractions có thể cấp nguồn cho toàn bộ ứng dụng hoặc thiết bị, hoặc (thường xuyên hơn) tồn tại bên cạnh hoặc bên trong một sản phẩm lớn hơn. Đó là những khoảnh khắc nhỏ bé có thể ngu ngốc và quên lãng, hoặc thú vị và hấp dẫn. Mỗi lần bạn thay đổi cài đặt, hãy đồng bộ hóa dữ liệu hoặc thiết bị của bạn, đặt báo thức, chọn mật khẩu, bật thiết bị, đăng nhập, thiết lập thông điệp trạng thái hoặc yêu thích hoặc Giống cái gì đó, bạn đang tham gia vào hoạt động vi mô. "

Mặc dù Saffer miêu tả tương tác vi trong những thuật ngữ rất chức năng, nhưng chúng càng tinh tế và thú vị hơn.

Trong iMessage ví dụ, bạn có thể 'thích', 'haha', '!' hoặc là '?' bất kỳ văn bản nào được gửi cho bạn.

Facebook Messenger cho phép bạn tăng kích thước Thumb tùy thuộc vào thời gian bạn nhấn nút Like.

Xu hướng thiết kế web 2018 thumbsup

Các ví dụ cho tương tác vi là vô tận, nhưng tại sao các công ty sử dụng chúng?

Các tương tác vi mô rất gây nghiện và rất thú vị. Họ thêm - nhà thiết kế UX và tác giả Nick Babich - gọi là "một liên lạc của con người", làm cho nhiệm vụ thú vị và hấp dẫn hơn. Các tương tác vi mô khuyến khích người dùng tương tác với phần mềm và vui chơi!

5. Câu chuyện kể truyện bằng video: Video sẽ trở nên quan trọng hơn

Kể chuyện ngày càng trở nên cá nhân và video có một vai trò quan trọng trong đó.

Các con số đang hỗ trợ rằng:
  • Theo Eyeview, bao gồm cả video trong một trang đích có thể tăng chuyển đổi lên 80% và
  • nếu chủ đề email của bạn chứa từ "video", tỷ lệ mở của bạn sẽ tăng 19% theo Syndacast.
  • Trung bình, mọi người dành thời gian hơn 2,6 lần trên các trang có video trừ khi không có, theo Wistia
Video là bậc thầy của việc kể chuyện bằng hình ảnh , thu hút người dùng vào các cảnh, câu chuyện và cảm xúc. Đó là bắt mắt, chú ý-grabbing, và giữ chúng tôi tập trung và tham gia.

6. SVG

Đặt đơn giản: SVG đang gia tăng và việc sử dụng nó có thể sẽ tăng lên vào năm 2018. Với hoạt ảnh trở nên phổ biến hơn và khả năng SVGs để chuyển đổi đồ họa và trang web, SVG đã đạt được sự nổi tiếng vững chắc trong những tháng cuối.

4,9% của tất cả các trang web sử dụng SVG, bao gồm các trang web phổ biến bởi WhatsApp, GitHub, Espn, Dropbox và New York Times.

Bạn có thể thấy sự gia tăng đáng kể của SVG trong những tháng cuối cùng trong đồ hoạ này từ w3techs.com

Các trường hợp sử dụng phổ biến cho SVG động là các menu điều hướng và tiêu đề trang web. SVG có nghĩa là khả năng nâng cao giao diện mà không làm mất chức năng. Danh mục hoặc văn bản điều hướng là các trường hợp sử dụng cho SVG.

Dưới đây là một trong những ví dụ yêu thích của tôi: Nếu bạn nhấp vào "Hover" trên trang web Codepen của Sean McCaffery, hoạt ảnh bắt đầu:

Tóm lại

Năm 2018 là một năm thú vị trong thiết kế web. Câu hỏi cơ bản về tất cả các xu hướng thiết kế này là: Làm thế nào tôi có thể thu hút và giữ được sự chú ý và tập trung của người dùng? Câu trả lời là: với màu sắc sống động, (svg) hình ảnh động, video, và tiêu đề đậm.

Bài đăng này được mang đến cho bạn bởi Usersnap, được sử dụng bởi các nhà thiết kế web trên toàn thế giới để thiết kế các sản phẩm tốt hơn. Các nhà thiết kế tại các công ty như Google, Microsoft hay Facebook sử dụng Usersnap để làm việc cùng nhau, cung cấp phản hồi và trao đổi ý tưởng thiết kế và sản phẩm.
Thiết kế website wordpress chuẩn SEO biên hòa đồng nai: http://www.dichvuonline.info/2017/04/thiet-ke-website-wordpress-chuan-seo.html
Nếu bạn muốn cho Người dùng dùng thử, chúng tôi sẽ dùng thử miễn phí 15 ngày cho bạn! Chỉ cần đăng ký ở đây và làm việc trên những xu hướng thiết kế 2018 đã!🙌🙌

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tạo chiến lược SEO thành công cho YouTube và Google

Các thủ thuật SEO trên YouTube thật tuyệt vời, nhưng bạn cần xây dựng chúng thành một kế hoạch sẽ mang lại cho bạn kết quả bạn muốn cho nội dung YouTube của mình.  Đây là lúc chiến lược SEO của Google và YouTube xuất hiện. Việc tối ưu hóa cho cả hai công cụ tìm kiếm yêu cầu các bước tương tự, vì vậy bạn nên thực hiện cả hai cùng một lúc.  Đây là cách tạo chiến lược SEO video của bạn. Bước # 1: Xác định chủ đề bạn sẽ nói Bạn cần tìm hiểu khán giả muốn xem gì trước khi bắt đầu tạo hoặc tối ưu hóa video YouTube của mình.  Đây là giai đoạn mà bạn hoàn thành nghiên cứu từ khóa.  Có các công cụ giúp bạn tìm từ khóa YouTube để bạn có thể tạo nội dung phù hợp với những gì mọi người muốn trong thị trường ngách của bạn. Chúng ta sẽ xem xét một công cụ cụ thể trong giây lát, nhưng hiện tại, bạn cần biết rằng nghiên cứu từ khóa YouTube của bạn sẽ thông báo cho loại nội dung bạn tạo.  Khi bạn bắt đầu lập kế hoạch từ khóa bạn muốn nhắm mục tiêu trên YouTube, bạn cũng cần chú ý đến các từ khóa tươ

Làm thế nào để thêm một tài khoản Email mới trong cPanel và Direct Admin

Tìm hiểu cách thêm địa chỉ email mới trong tài khoản lưu trữ của bạn. Bạn có thể thêm, xóa, hoặc cập nhật địa chỉ email trong tài khoản lưu trữ của bạn. Đây là hướng dẫn để thêm tài khoản email mới trong cPanel và Direct Admin. CPANEL Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản lưu trữ của bạn. Vui lòng gửi cho chúng tôi một thông báo tại nếu bạn không biết đăng nhập của mình. Bước 2. Cuộn xuống   phần Email. Bước 3. Nhấn Add Email. Bước 4. Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Bước 5. Nhấp vào Tạo Tài khoản. QUẢN TRỊ TRỰC TIẾP: Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản lưu trữ của bạn. Vui lòng gửi cho chúng tôi một thông báo tại http://www.dichvuonline.info/ nếu bạn không biết đăng nhập của mình. Bước 2. Nhấp vào Tài khoản Email. Bước 3 . Nhấn Create Mail Account. Bước 4. Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Bước 5. Nhập "3000" vào  Email Quota. Bước 6. Nhấn vào   nút Create . BẠN CÓ CẦN THÊM TRỢ GIÚP VỚI EMAIL CỦA BẠN?

Cách voice maketing tác động lên digital marketing

Ý tưởng nói vào điện thoại thông minh hoặc thiết bị di động để tìm thông tin từ một trợ lý ảo là điều mà hầu hết mọi người, nhiều năm trước, không bao giờ tưởng tượng ra. Nhanh chóng chuyển tiếp đến ngày nay, và không chỉ là một nửa số tìm kiếm đang được thực hiện trên thiết bị di động nhưng tìm kiếm bằng truy vấn bằng giọng nói đã tăng hơn 30%. "Đến năm 2020, một nửa số tìm kiếm sẽ là tìm kiếm bằng giọng nói." - ComScore CÔNG NGHỆ TRỢ LÝ TỰ ĐỘNG TÌM KIẾM BẰNG GIỌNG NÓI Ngoài việc áp dụng công nghệ speech-to-text vào điện thoại và thiết bị Internet of Things (IoT), sự gia tăng của các trợ lý ảo là một động lực chính cho kiểu tìm kiếm mới này. Hiện tại, các dịch vụ hỗ trợ thoại cá nhân chính là Siri của Apple, Google "OK, Google", Cortana của Microsoft và Alexa của Amazon. 4 trợ lý ảo hàng đầu Siri (Apple) Google Hiện hành (Google) Alexa (Amazon) Cortana (Microsoft) Apple là nhà cung cấp lớn đầu tiên trang bị iPhone với Siri, một công cụ tìm kiếm b