Chuyển đến nội dung chính

Top 10 mẹo email marketing

Nếu bạn đang xem xét triển khai một chương trình tiếp thị qua email hoặc hiện đang gửi email nhưng đang gặp rắc rối, cung cấp cho bạn bài viết này với một danh sách 10 mẹo Email Marketing sẽ đảm bảo cải tiến các chiến dịch tiếp thị qua email của bạn.

Mặc dù bạn có thể nghe, email marketing là một quá trình phức tạp với nhiều bộ phận chuyển động. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể có một chương trình tiếp thị email thành công hoặc chiến dịch trong khi vẫn giữ mọi thứ tương đối đơn giản. Comm100 đã thu hẹp mười lời khuyên tiếp thị qua email mà bạn hoàn toàn phải nhớ. Nếu bạn làm theo họ, chắc chắn bạn sẽ không thất bại!
Top 10 mẹo email marketing
Mẹo tiếp thị qua email số 1: Chắc chắn Email của bạn có liên kết rõ ràng
Mục đích của email của bạn là hướng lưu lượng truy cập đến trang đích, trang sản phẩm hoặc trang web của bạn. Thật đơn giản để xác định mục đích chính của một email. Không thúc đẩy các nhấp chuột đến trang hoặc trang web của bạn, người dùng không thể chuyển đổi sang đăng ký hoặc khách hàng. Chìa khóa để hoàn thành việc này, khá đơn giản, tận dụng vào từng thời điểm khi người dùng cảm thấy bắt buộc phải nhấp chuột. Bao gồm rất nhiều liên kết (ít nhất một cho mỗi đoạn văn bản) và đảm bảo rằng liên kết của bạn trông giống như liên kết. Sử dụng các lời gọi hành động mạnh mẽ và thậm chí thông báo "nhấn vào đây" độc quyền cũng sẽ giúp bạn.

Takeaway Message: Đó là một cách thực hành tốt nhất để có nhiều liên kết và để đảm bảo rằng các liên kết này là hiển nhiên đối với người dùng.

Mẹo tiếp thị qua email số 2: Giảm thiểu việc sử dụng hình ảnh của bạn
Chúng tôi đã trình bày chi tiết này trong bài viết trước nhưng luôn nhớ rằng một email không phải là một phần của bản in. Nhiều người (nếu không phải là nhiều nhất) người nhận của bạn sẽ không nhìn thấy những hình ảnh có trong email của bạn , có nghĩa là mọi hình ảnh bạn đưa vào có thể bị lãng phí không gian. Sử dụng mã HTML được mã hoá tốt thay vì thiết kế hình ảnh nặng. Không bao giờ gửi một email chỉ đơn giản là một hình ảnh lớn và chắc chắn không đưa bất kỳ tin nhắn nào trong một hình ảnh mà người dùng phải thấy để hoàn thành tác vụ bạn muốn từ email (tức là "nhấp vào đây" hoặc "đặt hàng ngay bây giờ").

Takeaway Message: Sử dụng hình ảnh một cách tiết kiệm, dựa vào html để tăng cường giao diện của email của bạn và không bao giờ sử dụng một hình ảnh để chuyển tải một thông điệp quan trọng hoặc quan trọng.

Mẹo Tiếp thị qua Email số 3: Làm cho nó dễ dàng để Hủy đăng ký
Nó có vẻ như phản trực giác để giúp người dùng dễ dàng rời khỏi danh sách gửi thư của bạn, tuy nhiên tùy chọn khác ít hấp dẫn hơn. Khi người dùng cảm thấy thất vọng khi cố gắng tìm ra cách gỡ bỏ email khỏi danh sách, họ cuối cùng cũng bắt đầu gắn cờ email của bạn là spam. Mọi người dùng ghi nhận email của bạn là spam đều dựa vào danh tiếng người gửi của bạn với các nhà cung cấp dịch vụ email và làm cho email của bạn vào hộp thư đến khó hơn (và đôi khi không thể) thay vì thư rác.

Takeaway Message: Có các liên kết bỏ đăng ký rõ ràng, dễ tìm mà yêu cầu hành động tối thiểu từ người dùng để hoàn thành nhiệm vụ hủy đăng ký.

Mẹo Tiếp thị Email số 4: Theo dõi Lời khuyên về Spam Mỗi lần bạn Gửi Email!
Chúng tôi cũng đã đề cập chi tiết các cách tốt nhất để tránh bị gắn cờ là spam và đã bị xóa khỏi hộp thư đến của người dùng nhưng chúng tôi không thể nhấn mạnh đủ để làm theo các bước đó. Quan trọng hơn, điều quan trọng là theo họ từ đầu nỗ lực tiếp thị qua email của bạn và theo họ mỗi lần bạn gửi đi. Chúng tôi biết rằng việc gửi một email bán hàng khó khăn hơn là xu hướng chống lại một số lời khuyên của chúng tôi để tránh xa thư mục spam nhưng chỉ mất một email có vẻ như là spam cao để ngăn bạn khỏi hộp thư đến hàng tuần, năm sau đó.

Takeaway Message: Ngay cả khi nó có nghĩa là email của bạn không hiệu quả như một công cụ bán hàng, theo tất cả các bước để tránh bị gắn cờ là spam hoàn toàn, không nghi ngờ gì là quan trọng với mỗi lần gửi.

Mẹo Tiếp thị qua Email số 5: Tối đa hóa Kích thước Mẫu email của bạn
Bạn không có nhiều không gian trong hộp thư đến của một người để truyền tải thông điệp và hầu hết người dùng của bạn sẽ xem email của bạn trong khung xem trước với những hình ảnh đã tắt. Đảm bảo rằng mẫu email html của bạn không rộng hơn 600 pixel và bạn nhận được đề xuất giá trị và ít nhất một liên kết vào 100 pixel đầu tiên của chiều cao. Nó sẽ không đẹp như việc đặt một tiêu đề sáng bóng lên đó, nhưng nó sẽ mang lại kết quả tốt hơn. Ngoài ra, hãy xem xét cột thứ hai ở bên phải hoặc bên trái để có thêm thông tin trong màn hình đầu tiên của bản xem trước email!

Takeaway Message: Thiết kế cho những gì email của bạn sẽ giống như trong một không gian pixel 600x200 mà không có hình ảnh được nạp! Nó trông như thế nào trong những không gian đó với sự hạn chế đó là cách người dùng sẽ nhìn thấy email cuối cùng.

Mẹo Tiếp thị Email số 6: Giữ cho văn bản ngắn và dễ dàng để Quét
Hầu hết người dùng sẽ không đọc toàn bộ văn bản của email của bạn. Họ sẽ quét tìm những điểm chính mà họ có thể quan tâm. Giữ văn bản ngắn (các đoạn nhỏ hoặc đạn nhỏ) và sử dụng phông chữ in đậm và màu sắc bổ sung để làm nổi bật các từ hoặc cụm từ mà bạn biết sẽ rất quan trọng đối với người dùng của bạn và khách hàng. Quá nhiều văn bản sẽ khiến email của bạn bị xóa chỉ nhanh như bất cứ điều gì, và nó tạo ra nhiều nguy cơ gây ra các bộ lọc thư rác.

Takeaway Message: Ít hơn nữa! Nội dung có thể thúc đẩy Internet nhưng không cải thiện hiệu suất email. Viết ngắn gọn, kích hoạt người dùng và từ khoá và đảm bảo rằng các thông điệp quan trọng nhất của bạn được đánh dấu hoặc in đậm.

Mẹo tiếp thị qua email số 7: Giữ danh sách email của bạn sạch
Không có giá trị để không dành thời gian và nỗ lực để đảm bảo rằng bạn đang xoá địa chỉ email xấu khỏi danh sách nhà riêng của bạn. Đảm bảo rằng địa chỉ email định dạng sai bị bắt khi ai đó ký lên và sau đó "tỉa" địa chỉ được trả về như không gửi được, không tồn tại hoặc với hộp thư đến đầy đủ từ bạn danh sách email trước khi gửi tiếp theo là không bắt buộc nếu bạn muốn có một chương trình tiếp thị email thành công. Nếu danh sách của bạn bắt đầu hiển thị một tỷ lệ cao hơn các địa chỉ email không gửi được, các nhà cung cấp dịch vụ email sẽ đánh dấu bạn là spam.

Takeaway Message: Thậm chí nếu nó tạo nhiều việc cho bạn, hãy chắc chắn rằng bạn đang cắt tỉa danh sách của bạn và loại bỏ các email xấu khỏi nó. Kết quả nếu bạn không đưa bạn vào thư mục spam!

Mẹo Tiếp thị Email số 8: Sử dụng đúng Văn bản Alt, Tiêu đề và Liên kết với Hình ảnh
Bởi vì sử dụng hình ảnh trong email có thể tạo không gian chết, tối đa hóa mã đằng sau những hình ảnh đó là rất quan trọng. Đảm bảo rằng TẤT CẢ hình ảnh của bạn có cả văn bản alt và văn bản tiêu đề vì các trình duyệt khác nhau sẽ đọc hai loại văn bản khác nhau (văn bản thay thế và văn bản tiêu đề là những tin nhắn văn bản xuất hiện khi một hình ảnh không tải hoặc khi ai đó di chuyển qua hình ảnh bằng chuột). Ngoài ra, đảm bảo rằng tất cả các hình ảnh của bạn thực sự là liên kết đến trang đích hoặc trang web của bạn. Bằng cách này, ở mức tối thiểu, không gian hình ảnh tiềm năng tiềm ẩn của bạn vẫn có thể thu hút lưu lượng truy cập đến đích của bạn.

Takeaway Message: Hãy chắc chắn rằng tất cả các hình ảnh của bạn được mã hóa đúng. Điều này có nghĩa là không chỉ đảm bảo rằng chiều cao và chiều rộng của hình ảnh được xác định chính xác mà còn là hình ảnh có văn bản alt, văn bản tiêu đề và được liên kết với trang web hoặc trang đích.

Mẹo tiếp thị qua email số 9: Gửi email kiểm tra TRƯỚC KHI gửi đến danh sách chính
Không có gì tồi tệ hơn việc gửi một email và sau đó tìm ra rằng nó đã đi đúng vào thư mục spam hoặc cái gì đó trong bố cục email của bạn đã bị hỏng trong trình xem email của Hotmail hoặc cửa sổ xem trước của Outlook. Trước khi gửi một email đến toàn bộ danh sách của bạn, hãy gửi phiên bản thử nghiệm tới tài khoản thử nghiệm bằng cách sử dụng từng nhà cung cấp email lớn (Gmail, Yahoo, Hotmail / Live / MSN và bất kỳ tài khoản nào sử dụng Outlook client). Nếu có bất kỳ phân đoạn quan trọng nào trong danh sách của bạn bằng nhà cung cấp dịch vụ email khác, bạn cũng muốn bao gồm cả trong thử nghiệm của mình. Nếu bạn gặp bất kỳ lỗi nào, vẫn còn thời gian để bắt đầu tháo rời email của bạn và sửa chúng hoặc xóa phân đoạn có vấn đề của danh sách email của bạn.

Takeaway Message: Bắt lỗi trong email gửi đến địa chỉ hạt giống là vô dụng nếu điều đó xảy ra sau khi bạn đã gửi đến danh sách chính. Sử dụng địa chỉ hạt giống của bạn để kiểm tra gửi đến và kiểm tra định dạng và khả năng phân phối trước khi bạn gửi vào danh sách chính.

Email Marketing Mẹo số 10: Chắc chắn để Piggyback một phiên bản văn bản
Trước đây chúng tôi đã thảo luận cách quyết định xem bạn nên sử dụng email html hoặc email chỉ văn bản và đề xuất của chúng tôi là bạn sử dụng cả hai. Tuy nhiên, ở mức tối thiểu, nếu bạn đang sử dụng một email html, bạn phải piggyback một phiên bản văn bản duy nhất của email vào gửi của bạn. Một số người chọn xem email dưới dạng văn bản, và ngày càng có nhiều người chỉ đọc email dựa trên văn bản trên điện thoại di động.

Takeaway Message: Hãy chắc chắn rằng, không có vấn đề gì, rằng email html của bạn có một email đính kèm piggybacked gắn liền với nó! Nó đơn giản mà!

Mẹo thưởng! Luôn hỏi Người dùng Thêm Bạn vào Danh sách Liên hệ của họ!
Tại mọi cơ hội, nhắc nhở người dùng rằng họ có thể yên tâm rằng họ sẽ không bỏ lỡ các thông tin có giá trị mà họ yêu thích nhận được từ bạn nếu họ thêm địa chỉ gửi đến danh sách liên lạc qua email của họ. Bạn càng có nhiều người làm việc đó, khả năng phân phối của bạn càng tốt!

Mười mẹo tiếp thị qua email này sẽ không làm cho bạn trở thành một nhà tiếp thị email hoàn hảo, nhưng chắc chắn họ sẽ giúp bạn trở nên tốt hơn! Chỉ cần sử dụng những lời khuyên này như là một danh sách kiểm tra khi bạn đưa chiến dịch email của bạn lại với nhau và bạn sẽ ổn!

Xem thêm:

Thiết kế website du lịch cao cấp tại Biên Hòa: http://www.dichvuonline.info/2015/10/thiet-ke-website-du-lich-cao-cap-tai.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tạo chiến lược SEO thành công cho YouTube và Google

Các thủ thuật SEO trên YouTube thật tuyệt vời, nhưng bạn cần xây dựng chúng thành một kế hoạch sẽ mang lại cho bạn kết quả bạn muốn cho nội dung YouTube của mình.  Đây là lúc chiến lược SEO của Google và YouTube xuất hiện. Việc tối ưu hóa cho cả hai công cụ tìm kiếm yêu cầu các bước tương tự, vì vậy bạn nên thực hiện cả hai cùng một lúc.  Đây là cách tạo chiến lược SEO video của bạn. Bước # 1: Xác định chủ đề bạn sẽ nói Bạn cần tìm hiểu khán giả muốn xem gì trước khi bắt đầu tạo hoặc tối ưu hóa video YouTube của mình.  Đây là giai đoạn mà bạn hoàn thành nghiên cứu từ khóa.  Có các công cụ giúp bạn tìm từ khóa YouTube để bạn có thể tạo nội dung phù hợp với những gì mọi người muốn trong thị trường ngách của bạn. Chúng ta sẽ xem xét một công cụ cụ thể trong giây lát, nhưng hiện tại, bạn cần biết rằng nghiên cứu từ khóa YouTube của bạn sẽ thông báo cho loại nội dung bạn tạo.  Khi bạn bắt đầu lập kế hoạch từ khóa bạn muốn nhắm mục tiêu trên YouTube, bạn cũng cần chú ý đến các từ khóa tươ

Làm thế nào để thêm một tài khoản Email mới trong cPanel và Direct Admin

Tìm hiểu cách thêm địa chỉ email mới trong tài khoản lưu trữ của bạn. Bạn có thể thêm, xóa, hoặc cập nhật địa chỉ email trong tài khoản lưu trữ của bạn. Đây là hướng dẫn để thêm tài khoản email mới trong cPanel và Direct Admin. CPANEL Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản lưu trữ của bạn. Vui lòng gửi cho chúng tôi một thông báo tại nếu bạn không biết đăng nhập của mình. Bước 2. Cuộn xuống   phần Email. Bước 3. Nhấn Add Email. Bước 4. Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Bước 5. Nhấp vào Tạo Tài khoản. QUẢN TRỊ TRỰC TIẾP: Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản lưu trữ của bạn. Vui lòng gửi cho chúng tôi một thông báo tại http://www.dichvuonline.info/ nếu bạn không biết đăng nhập của mình. Bước 2. Nhấp vào Tài khoản Email. Bước 3 . Nhấn Create Mail Account. Bước 4. Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Bước 5. Nhập "3000" vào  Email Quota. Bước 6. Nhấn vào   nút Create . BẠN CÓ CẦN THÊM TRỢ GIÚP VỚI EMAIL CỦA BẠN?

Cách voice maketing tác động lên digital marketing

Ý tưởng nói vào điện thoại thông minh hoặc thiết bị di động để tìm thông tin từ một trợ lý ảo là điều mà hầu hết mọi người, nhiều năm trước, không bao giờ tưởng tượng ra. Nhanh chóng chuyển tiếp đến ngày nay, và không chỉ là một nửa số tìm kiếm đang được thực hiện trên thiết bị di động nhưng tìm kiếm bằng truy vấn bằng giọng nói đã tăng hơn 30%. "Đến năm 2020, một nửa số tìm kiếm sẽ là tìm kiếm bằng giọng nói." - ComScore CÔNG NGHỆ TRỢ LÝ TỰ ĐỘNG TÌM KIẾM BẰNG GIỌNG NÓI Ngoài việc áp dụng công nghệ speech-to-text vào điện thoại và thiết bị Internet of Things (IoT), sự gia tăng của các trợ lý ảo là một động lực chính cho kiểu tìm kiếm mới này. Hiện tại, các dịch vụ hỗ trợ thoại cá nhân chính là Siri của Apple, Google "OK, Google", Cortana của Microsoft và Alexa của Amazon. 4 trợ lý ảo hàng đầu Siri (Apple) Google Hiện hành (Google) Alexa (Amazon) Cortana (Microsoft) Apple là nhà cung cấp lớn đầu tiên trang bị iPhone với Siri, một công cụ tìm kiếm b