Nội dung là nền tảng của thành công tiếp thị kỹ thuật số, bất kể kênh mà nội dung đó xuất hiện. Nội dung xác định doanh nghiệp các phương tiện truyền thông xã hội và người theo dõi chọn liên kết với, khách truy cập chọn tham gia vào trang web của bạn như thế nào và từ khoá nào các công cụ tìm kiếm tìm thấy trang web của bạn có liên quan.
Nếu bạn giống như hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ, bạn có thể không gặp rắc rối khi nói chuyện với bạn bè, người thân, đối tác kinh doanh và khách hàng tiềm năng về doanh nghiệp của bạn: những người bạn giúp đỡ, niềm tự hào bạn thực hiện công việc của bạn, doanh nghiệp của bạn, v.v.
Nhưng thật khó tìm thời gian để viết về công việc kinh doanh của bạn. Có thể là một sự đấu tranh để tìm ra những từ đúng chính xác để mô tả doanh nghiệp của bạn với World Wide Web.
Đừng sợ! Nội dung trang web của bạn không cần phải hoàn hảo. Thực tế, nó sẽ trở nên xác thực hơn đối với khách hàng của bạn - và có thể hữu ích hơn cho họ - nếu nó không được lấp đầy bằng ngôn ngữ tiếp thị tinh tế và thực sự trả lời các câu hỏi về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty bạn.
Với ý tưởng đó, dưới đây là một số ý tưởng giúp bạn bắt đầu với việc tạo nội dung:
Những gì người dùng cần tìm kiếm là gì?
Google và Bing đều cung cấp một phương pháp rất đơn giản để nghiên cứu các cụm từ chính mà khách hàng tiềm năng của bạn quan tâm: Chỉ cần truy cập trang chủ của công cụ tìm kiếm và thực hiện tìm kiếm. Trước khi nhấn phím "return" trên bàn phím của bạn, hãy xem danh sách các thuật ngữ liên quan đến từ mà bạn đã nhập. Đây thường là các từ hoặc cụm từ phổ biến nhất liên quan đến nội dung bạn đã nhập. Lập danh sách các điều khoản này và đảm bảo nhắm mục tiêu một trang trên trang web của bạn về từng điều khoản này. Lặp lại quá trình này nhiều lần để phát triển một danh sách đầy đủ các chủ đề để bắt đầu quá trình nội dung của bạn.
Nghiên cứu các từ khóa sử dụng Google Xu hướng
Google Xu hướng có thể cung cấp cho bạn một vài chi tiết cụ thể hơn về khối lượng tìm kiếm tương đối của mỗi cụm từ chính mà Google hoặc Bing đề xuất. Bạn thậm chí có thể phóng to khu vực địa lý cụ thể của mình để xem cụm từ nhất định phổ biến ở tiểu bang, khu vực đô thị hoặc trong một số trường hợp thậm chí là thành phố của bạn. Google cũng sẽ đề xuất các cụm từ quan trọng hơn nữa liên quan đến những cụm từ này bên cạnh lớp phủ địa lý, vì vậy đừng bỏ qua những điều này.
Những câu hỏi hàng đầu mà khách hàng của bạn yêu cầu bạn là gì?
Đây là một lời khuyên tuyệt vời từ Aaron Weiche của Spyder Trap Marketing . Nếu khách hàng đang hỏi bạn những câu hỏi giống nhau hơn và hơn nữa ngoại tuyến, họ cũng có cùng câu hỏi trên mạng - và thậm chí có thể gõ các câu hỏi này trực tiếp vào công cụ tìm kiếm. Mỗi câu hỏi hàng đầu của bạn phải có một trang đầy đủ dành cho nó để tối đa hóa tiềm năng xếp hạng của bạn cho mỗi câu hỏi.
Điều gì đặc biệt về các khu vực bạn phục vụ?
Từ quan điểm của SEO, bạn nên tạo một trang cho mỗi thị trấn, quận hạt hoặc khu vực bạn phục vụ. Ví dụ: nếu bạn là một người thợ ống nước ngoại ô đang tìm kiếm doanh nghiệp ở thành phố lớn trong khu vực đô thị của mình, bạn có thể nói về lịch sử của hệ thống nước và nước thải của thị trường đó trên trang của chính mình, các phân ngành hoặc tòa nhà chung cư có tỷ lệ mắc các vấn đề về đường ống dẫn nước cao hơn, hoặc liệt kê các vụ kiện đã xảy ra đối với các đường ống bị lỗi trên thị trường đó. "Mùi hương" của địa phương càng nhiều, thì Google và Bing sẽ xếp hạng trang đó càng nhiều.
Nghiên cứu tình huống của các dự án trước
Bạn cũng có thể bắt đầu một chút gần nhà, để nói chuyện, và đề cao các dự án bạn đã làm việc trong một thị trường cụ thể. Hãy rõ ràng như bạn có thể về các dịch vụ mà bạn đã thực hiện hoặc sản phẩm của bạn giúp khách hàng đạt được mục tiêu như thế nào. Nghiên cứu trường hợp là một trong những điều làm cho công việc kinh doanh của bạn trở nên độc đáo, do đó hãy tránh sử dụng tiếp thị nói và có thể kể đến những câu chuyện sẽ giúp khách hàng tương lai liên quan đến những vấn đề trước đó.
Phỏng vấn khách hàng và phiên âm
Cách tốt nhất để giúp khách hàng tương lai liên quan đến khách hàng trước đó là thông qua các cuộc phỏng vấn qua video và lời chứng thực. Trong thời đại điện thoại thông minh, thật đơn giản để quay phim và tải video lên các cuộc phỏng vấn lên YouTube và nhúng chúng vào trang web của bạn. Tính cách của khách hàng và khách hàng của bạn sẽ thực sự tỏa sáng qua video. Đảm bảo bạn bao gồm bản ghi văn bản của cuộc trò chuyện bên dưới video để bạn nhận được từ khóa "tín dụng" từ các công cụ tìm kiếm cũng có.
Để biết thêm thông tin về viết nội dung tuyệt vời hấp dẫn: http://www.dichvuonline.info/p/lien-he.html
Nếu bạn giống như hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ, bạn có thể không gặp rắc rối khi nói chuyện với bạn bè, người thân, đối tác kinh doanh và khách hàng tiềm năng về doanh nghiệp của bạn: những người bạn giúp đỡ, niềm tự hào bạn thực hiện công việc của bạn, doanh nghiệp của bạn, v.v.
Nhưng thật khó tìm thời gian để viết về công việc kinh doanh của bạn. Có thể là một sự đấu tranh để tìm ra những từ đúng chính xác để mô tả doanh nghiệp của bạn với World Wide Web.
Đừng sợ! Nội dung trang web của bạn không cần phải hoàn hảo. Thực tế, nó sẽ trở nên xác thực hơn đối với khách hàng của bạn - và có thể hữu ích hơn cho họ - nếu nó không được lấp đầy bằng ngôn ngữ tiếp thị tinh tế và thực sự trả lời các câu hỏi về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty bạn.
Với ý tưởng đó, dưới đây là một số ý tưởng giúp bạn bắt đầu với việc tạo nội dung:
Những gì người dùng cần tìm kiếm là gì?
Google và Bing đều cung cấp một phương pháp rất đơn giản để nghiên cứu các cụm từ chính mà khách hàng tiềm năng của bạn quan tâm: Chỉ cần truy cập trang chủ của công cụ tìm kiếm và thực hiện tìm kiếm. Trước khi nhấn phím "return" trên bàn phím của bạn, hãy xem danh sách các thuật ngữ liên quan đến từ mà bạn đã nhập. Đây thường là các từ hoặc cụm từ phổ biến nhất liên quan đến nội dung bạn đã nhập. Lập danh sách các điều khoản này và đảm bảo nhắm mục tiêu một trang trên trang web của bạn về từng điều khoản này. Lặp lại quá trình này nhiều lần để phát triển một danh sách đầy đủ các chủ đề để bắt đầu quá trình nội dung của bạn.
Nghiên cứu các từ khóa sử dụng Google Xu hướng
Google Xu hướng có thể cung cấp cho bạn một vài chi tiết cụ thể hơn về khối lượng tìm kiếm tương đối của mỗi cụm từ chính mà Google hoặc Bing đề xuất. Bạn thậm chí có thể phóng to khu vực địa lý cụ thể của mình để xem cụm từ nhất định phổ biến ở tiểu bang, khu vực đô thị hoặc trong một số trường hợp thậm chí là thành phố của bạn. Google cũng sẽ đề xuất các cụm từ quan trọng hơn nữa liên quan đến những cụm từ này bên cạnh lớp phủ địa lý, vì vậy đừng bỏ qua những điều này.
Những câu hỏi hàng đầu mà khách hàng của bạn yêu cầu bạn là gì?
Đây là một lời khuyên tuyệt vời từ Aaron Weiche của Spyder Trap Marketing . Nếu khách hàng đang hỏi bạn những câu hỏi giống nhau hơn và hơn nữa ngoại tuyến, họ cũng có cùng câu hỏi trên mạng - và thậm chí có thể gõ các câu hỏi này trực tiếp vào công cụ tìm kiếm. Mỗi câu hỏi hàng đầu của bạn phải có một trang đầy đủ dành cho nó để tối đa hóa tiềm năng xếp hạng của bạn cho mỗi câu hỏi.
Điều gì đặc biệt về các khu vực bạn phục vụ?
Từ quan điểm của SEO, bạn nên tạo một trang cho mỗi thị trấn, quận hạt hoặc khu vực bạn phục vụ. Ví dụ: nếu bạn là một người thợ ống nước ngoại ô đang tìm kiếm doanh nghiệp ở thành phố lớn trong khu vực đô thị của mình, bạn có thể nói về lịch sử của hệ thống nước và nước thải của thị trường đó trên trang của chính mình, các phân ngành hoặc tòa nhà chung cư có tỷ lệ mắc các vấn đề về đường ống dẫn nước cao hơn, hoặc liệt kê các vụ kiện đã xảy ra đối với các đường ống bị lỗi trên thị trường đó. "Mùi hương" của địa phương càng nhiều, thì Google và Bing sẽ xếp hạng trang đó càng nhiều.
Nghiên cứu tình huống của các dự án trước
Bạn cũng có thể bắt đầu một chút gần nhà, để nói chuyện, và đề cao các dự án bạn đã làm việc trong một thị trường cụ thể. Hãy rõ ràng như bạn có thể về các dịch vụ mà bạn đã thực hiện hoặc sản phẩm của bạn giúp khách hàng đạt được mục tiêu như thế nào. Nghiên cứu trường hợp là một trong những điều làm cho công việc kinh doanh của bạn trở nên độc đáo, do đó hãy tránh sử dụng tiếp thị nói và có thể kể đến những câu chuyện sẽ giúp khách hàng tương lai liên quan đến những vấn đề trước đó.
Phỏng vấn khách hàng và phiên âm
Cách tốt nhất để giúp khách hàng tương lai liên quan đến khách hàng trước đó là thông qua các cuộc phỏng vấn qua video và lời chứng thực. Trong thời đại điện thoại thông minh, thật đơn giản để quay phim và tải video lên các cuộc phỏng vấn lên YouTube và nhúng chúng vào trang web của bạn. Tính cách của khách hàng và khách hàng của bạn sẽ thực sự tỏa sáng qua video. Đảm bảo bạn bao gồm bản ghi văn bản của cuộc trò chuyện bên dưới video để bạn nhận được từ khóa "tín dụng" từ các công cụ tìm kiếm cũng có.
Để biết thêm thông tin về viết nội dung tuyệt vời hấp dẫn: http://www.dichvuonline.info/p/lien-he.html
Nhận xét
Đăng nhận xét