Chuyển đến nội dung chính

Lập kế hoạch nội dung cho SEO địa phương

Nội dung là nền tảng của thành công tiếp thị kỹ thuật số, bất kể kênh mà nội dung đó xuất hiện. Nội dung xác định doanh nghiệp các phương tiện truyền thông xã hội và người theo dõi chọn liên kết với, khách truy cập chọn tham gia vào trang web của bạn như thế nào và từ khoá nào các công cụ tìm kiếm tìm thấy trang web của bạn có liên quan.

Nếu bạn giống như hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ, bạn có thể không gặp rắc rối khi nói chuyện với bạn bè, người thân, đối tác kinh doanh và khách hàng tiềm năng về doanh nghiệp của bạn: những người bạn giúp đỡ, niềm tự hào bạn thực hiện công việc của bạn, doanh nghiệp của bạn, v.v.

Nhưng thật khó tìm thời gian để viết về công việc kinh doanh của bạn. Có thể là một sự đấu tranh để tìm ra những từ đúng chính xác để mô tả doanh nghiệp của bạn với World Wide Web.
Lập kế hoạch nội dung cho SEO địa phương
Đừng sợ! Nội dung trang web của bạn không cần phải hoàn hảo. Thực tế, nó sẽ trở nên xác thực hơn đối với khách hàng của bạn - và có thể hữu ích hơn cho họ - nếu nó không được lấp đầy bằng ngôn ngữ tiếp thị tinh tế và thực sự trả lời các câu hỏi về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty bạn.

Với ý tưởng đó, dưới đây là một số ý tưởng giúp bạn bắt đầu với việc tạo nội dung:

Những gì người dùng cần tìm kiếm là gì?

Google và Bing đều cung cấp một phương pháp rất đơn giản để nghiên cứu các cụm từ chính mà khách hàng tiềm năng của bạn quan tâm: Chỉ cần truy cập trang chủ của công cụ tìm kiếm và thực hiện tìm kiếm. Trước khi nhấn phím "return" trên bàn phím của bạn, hãy xem danh sách các thuật ngữ liên quan đến từ mà bạn đã nhập. Đây thường là các từ hoặc cụm từ phổ biến nhất liên quan đến nội dung bạn đã nhập. Lập danh sách các điều khoản này và đảm bảo nhắm mục tiêu một trang trên trang web của bạn về từng điều khoản này. Lặp lại quá trình này nhiều lần để phát triển một danh sách đầy đủ các chủ đề để bắt đầu quá trình nội dung của bạn.

Nghiên cứu các từ khóa sử dụng Google Xu hướng

Google Xu hướng có thể cung cấp cho bạn một vài chi tiết cụ thể hơn về khối lượng tìm kiếm tương đối của mỗi cụm từ chính mà Google hoặc Bing đề xuất. Bạn thậm chí có thể phóng to khu vực địa lý cụ thể của mình để xem cụm từ nhất định phổ biến ở tiểu bang, khu vực đô thị hoặc trong một số trường hợp thậm chí là thành phố của bạn. Google cũng sẽ đề xuất các cụm từ quan trọng hơn nữa liên quan đến những cụm từ này bên cạnh lớp phủ địa lý, vì vậy đừng bỏ qua những điều này.

Những câu hỏi hàng đầu mà khách hàng của bạn yêu cầu bạn là gì?

Đây là một lời khuyên tuyệt vời từ Aaron Weiche của Spyder Trap Marketing . Nếu khách hàng đang hỏi bạn những câu hỏi giống nhau hơn và hơn nữa ngoại tuyến, họ cũng có cùng câu hỏi trên mạng - và thậm chí có thể gõ các câu hỏi này trực tiếp vào công cụ tìm kiếm. Mỗi câu hỏi hàng đầu của bạn phải có một trang đầy đủ dành cho nó để tối đa hóa tiềm năng xếp hạng của bạn cho mỗi câu hỏi.

Điều gì đặc biệt về các khu vực bạn phục vụ?

Từ quan điểm của SEO, bạn nên tạo một trang cho mỗi thị trấn, quận hạt hoặc khu vực bạn phục vụ. Ví dụ: nếu bạn là một người thợ ống nước ngoại ô đang tìm kiếm doanh nghiệp ở thành phố lớn trong khu vực đô thị của mình, bạn có thể nói về lịch sử của hệ thống nước và nước thải của thị trường đó trên trang của chính mình, các phân ngành hoặc tòa nhà chung cư có tỷ lệ mắc các vấn đề về đường ống dẫn nước cao hơn, hoặc liệt kê các vụ kiện đã xảy ra đối với các đường ống bị lỗi trên thị trường đó. "Mùi hương" của địa phương càng nhiều, thì Google và Bing sẽ xếp hạng trang đó càng nhiều.

Nghiên cứu tình huống của các dự án trước

Bạn cũng có thể bắt đầu một chút gần nhà, để nói chuyện, và đề cao các dự án bạn đã làm việc trong một thị trường cụ thể. Hãy rõ ràng như bạn có thể về các dịch vụ mà bạn đã thực hiện hoặc sản phẩm của bạn giúp khách hàng đạt được mục tiêu như thế nào. Nghiên cứu trường hợp là một trong những điều làm cho công việc kinh doanh của bạn trở nên độc đáo, do đó hãy tránh sử dụng tiếp thị nói và có thể kể đến những câu chuyện sẽ giúp khách hàng tương lai liên quan đến những vấn đề trước đó.

Phỏng vấn khách hàng và phiên âm

Cách tốt nhất để giúp khách hàng tương lai liên quan đến khách hàng trước đó là thông qua các cuộc phỏng vấn qua video và lời chứng thực. Trong thời đại điện thoại thông minh, thật đơn giản để quay phim và tải video lên các cuộc phỏng vấn lên YouTube và nhúng chúng vào trang web của bạn. Tính cách của khách hàng và khách hàng của bạn sẽ thực sự tỏa sáng qua video. Đảm bảo bạn bao gồm bản ghi văn bản của cuộc trò chuyện bên dưới video để bạn nhận được từ khóa "tín dụng" từ các công cụ tìm kiếm cũng có.

Để biết thêm thông tin về viết nội dung tuyệt vời hấp dẫn: http://www.dichvuonline.info/p/lien-he.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tạo chiến lược SEO thành công cho YouTube và Google

Các thủ thuật SEO trên YouTube thật tuyệt vời, nhưng bạn cần xây dựng chúng thành một kế hoạch sẽ mang lại cho bạn kết quả bạn muốn cho nội dung YouTube của mình.  Đây là lúc chiến lược SEO của Google và YouTube xuất hiện. Việc tối ưu hóa cho cả hai công cụ tìm kiếm yêu cầu các bước tương tự, vì vậy bạn nên thực hiện cả hai cùng một lúc.  Đây là cách tạo chiến lược SEO video của bạn. Bước # 1: Xác định chủ đề bạn sẽ nói Bạn cần tìm hiểu khán giả muốn xem gì trước khi bắt đầu tạo hoặc tối ưu hóa video YouTube của mình.  Đây là giai đoạn mà bạn hoàn thành nghiên cứu từ khóa.  Có các công cụ giúp bạn tìm từ khóa YouTube để bạn có thể tạo nội dung phù hợp với những gì mọi người muốn trong thị trường ngách của bạn. Chúng ta sẽ xem xét một công cụ cụ thể trong giây lát, nhưng hiện tại, bạn cần biết rằng nghiên cứu từ khóa YouTube của bạn sẽ thông báo cho loại nội dung bạn tạo.  Khi bạn bắt đầu lập kế hoạch từ khóa bạn muốn nhắm mục tiêu trên YouTube, bạn cũng cần chú ý đến các từ khóa tươ

Làm thế nào để thêm một tài khoản Email mới trong cPanel và Direct Admin

Tìm hiểu cách thêm địa chỉ email mới trong tài khoản lưu trữ của bạn. Bạn có thể thêm, xóa, hoặc cập nhật địa chỉ email trong tài khoản lưu trữ của bạn. Đây là hướng dẫn để thêm tài khoản email mới trong cPanel và Direct Admin. CPANEL Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản lưu trữ của bạn. Vui lòng gửi cho chúng tôi một thông báo tại nếu bạn không biết đăng nhập của mình. Bước 2. Cuộn xuống   phần Email. Bước 3. Nhấn Add Email. Bước 4. Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Bước 5. Nhấp vào Tạo Tài khoản. QUẢN TRỊ TRỰC TIẾP: Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản lưu trữ của bạn. Vui lòng gửi cho chúng tôi một thông báo tại http://www.dichvuonline.info/ nếu bạn không biết đăng nhập của mình. Bước 2. Nhấp vào Tài khoản Email. Bước 3 . Nhấn Create Mail Account. Bước 4. Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Bước 5. Nhập "3000" vào  Email Quota. Bước 6. Nhấn vào   nút Create . BẠN CÓ CẦN THÊM TRỢ GIÚP VỚI EMAIL CỦA BẠN?

Cách voice maketing tác động lên digital marketing

Ý tưởng nói vào điện thoại thông minh hoặc thiết bị di động để tìm thông tin từ một trợ lý ảo là điều mà hầu hết mọi người, nhiều năm trước, không bao giờ tưởng tượng ra. Nhanh chóng chuyển tiếp đến ngày nay, và không chỉ là một nửa số tìm kiếm đang được thực hiện trên thiết bị di động nhưng tìm kiếm bằng truy vấn bằng giọng nói đã tăng hơn 30%. "Đến năm 2020, một nửa số tìm kiếm sẽ là tìm kiếm bằng giọng nói." - ComScore CÔNG NGHỆ TRỢ LÝ TỰ ĐỘNG TÌM KIẾM BẰNG GIỌNG NÓI Ngoài việc áp dụng công nghệ speech-to-text vào điện thoại và thiết bị Internet of Things (IoT), sự gia tăng của các trợ lý ảo là một động lực chính cho kiểu tìm kiếm mới này. Hiện tại, các dịch vụ hỗ trợ thoại cá nhân chính là Siri của Apple, Google "OK, Google", Cortana của Microsoft và Alexa của Amazon. 4 trợ lý ảo hàng đầu Siri (Apple) Google Hiện hành (Google) Alexa (Amazon) Cortana (Microsoft) Apple là nhà cung cấp lớn đầu tiên trang bị iPhone với Siri, một công cụ tìm kiếm b