Chuyển đến nội dung chính

Làm thế nào để viết mô tả bất động sản tốt nhất

Người ta thường nói rằng một bức tranh trị giá một triệu từ, nhưng những hình ảnh đẹp thường không thường bán danh sách.

Dành thời gian để quay số trong danh sách bất động sản của bạn bằng các mô tả chi tiết và tập trung sẽ không chỉ giúp thu hút sự quan tâm của người mua tiềm năng, mà còn giúp thúc đẩy lưu lượng truy cập có giá trị đến trang web của bạn. Đừng băn khoăn nếu bạn không phải là loại văn học - những gì chủ yếu cần để viết mô tả danh sách bất động sản tốt nhất là a) kinh nghiệm của bạn như là một nhà môi giới, b) kiểm tra chính tả / ngữ pháp, và c) giữ SEO trong tâm trí ( thực sự là dễ dàng hơn nhiều so với âm thanh!). Nhưng trước khi cuộn ống tay áo của bạn và bắt đầu đập các phím, đây là một số gợi ý mạnh mẽ để giúp bạn bắt đầu.
Làm thế nào để viết mô tả bất động sản tốt nhất
1. Luôn luôn giữ một mắt về SEO: SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), theo thuật ngữ đơn giản, đề cập đến các phương pháp và chiến lược được sử dụng để cải thiện thứ hạng tìm kiếm của trang web. Công cụ tìm kiếm sử dụng nhiều tiêu chí khác nhau để xác định kết quả tìm kiếm người dùng, nhưng một trong những điều chính mà họ kiểm tra các trang web là sự phong phú và tần số của từ (từ khoá) đã gõ vào hộp tìm kiếm. Để tăng khả năng khách truy cập trang tìm kiếm bạn thông qua Google và các công cụ tìm kiếm khác, hãy thử dự đoán các cụm từ khóa mà người mua trung bình của bạn sẽ sử dụng để tìm kiếm các thuộc tính và đưa chúng vào mô tả của bạn. Tài nguyên trực tuyến hữu ích là SEMrush để giúp xác định các từ khóa tốt nhất và cũng hữu ích khi tạo các bài đăng trên blog về bất động sản theo chủ đề bạn muốn nhắm mục tiêu và xếp hạng.

Khi quyết định các cụm từ khóa bạn muốn trang web của bạn xếp hạng, thu hẹp chúng xuống các yếu tố như khu vực cụ thể (nếu bạn bán nhiều ngôi nhà trong một khu vực cụ thể, phân khu, phát triển, vv), loại tài sản, khu học chánh, và truy cập vào các điểm tham quan địa phương. Ví dụ: dễ dàng hơn để cạnh tranh cho xếp hạng tìm kiếm cho "ngôi nhà chơi gôn Northstar" (cộng đồng nghỉ mát) so với "nhà ở Lake Tahoe" (một khu vực địa lý rất rộng mà không có bất kỳ chi tiết nào khác).

2. Sử dụng Tiện ích Danh sách Đặc biệt của chúng tôi (mẫu niêm yết bất động sản) để cung cấp danh mục điều trị ngôi sao của bạn: Khi hiển thị danh sách trên trang web của bạn với IDX , bạn có tùy chọn hiển thị danh sách mà bạn đã nhập vào MLS của mình. Tuy nhiên, trong khi một giải pháp IDX mạnh có thể thu hút các trang dẫn đến trang web của bạn và làm cho nó trở nên thân thiện hơn, mô tả danh sách được nhập vào MLS và hiển thị thông qua IDX được xem là " nội dung trùng lặp"Bởi các công cụ tìm kiếm, bởi vì mọi trang web bất động sản có tính năng IDX khác sử dụng cùng một dữ liệu MLS có thể hiển thị cùng một danh sách. Do đó, bạn sẽ không nhận được lợi ích SEO tiềm năng tương tự từ danh sách của bạn như bạn sẽ nói, một trang danh sách các trang đặc biệt có chữ viết và viết tốt trên trang web của bạn.

Điều đó nói rằng, chúng tôi cung cấp tính năng trang web cao cấp - Tiện ích Danh sách Đặc biệt của chúng tôi - cho phép bạn xuất bản danh sách trang web của mình dưới dạng nội dung trang web gốc thân thiện với SEO, với sự sáng tạo thêm vào để khởi động. Ngoài ra, khả năng hiển thị ảnh lớn hơn, bắt mắt, liên kết đến các tờ rơi PDF và video (bạn có thể nhúng video vào danh sách) và các trang liệt kê được thiết kế để được tích hợp liền mạch vào cách bố trí trang web lớn hơn, cho họ một đánh bóng chuyên nghiệp cao (Một tính năng trang web tuyệt vời để hiển thị người bán tiềm năng về danh sách các cuộc hẹn). Liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu cách các trang web WordPress của chúng tôi bất động sản có thể cung cấp cho danh sách của bạn những điểm nhấn họ xứng đáng!

3. Tìm ra những từ buzz làm việc và tránh phần còn lại: theo kinh nghiệm của bạn như là một REALTOR, có thể bạn đã nhận thấy rằng một số từ bắt mắt và tai của người mua, trong khi những người khác có thể dễ dàng làm việc với bạn. Một số từ bán chạy, chẳng hạn như "sang trọng" và "đẹp" là tốt, nhưng những gì thường hiệu quả hơn là những từ truyền đạt rằng một tài sản có những phẩm chất và tính năng mà người mua đã có trong đầu. Các nghiên cứu cho thấy sử dụng các từ bán chạy mạnh mẽ như "ngôi nhà bắt đầu", "cảnh quan", "đá granit", "không tì vết" và "nâng cấp" nói trực tiếp với sở thích của người mua. Ngược lại, việc sử dụng "sạch", "người bán động lực", và "di chuyển sẵn sàng" có thể ngụ ý lo lắng để giảm tải một danh sách có ít phẩm chất cứu chuộc.

4. Làm cho người đọc cảm thấy như ở nhà: có nhiều cơ hội, người đọc mô tả danh sách bất động sản của bạn đang tìm kiếm một nơi mới để đặt chân lên và gọi về nhà. Đó là một điều để liệt kê tất cả các tính năng tuyệt vời của một tài sản; tốt hơn hết là giúp người đọc hình dung được ở đó, và cá nhân được hưởng tất cả các tiện nghi và hoa văn nó cung cấp. Nói cách khác, kể một câu chuyện, trong đó người đọc của bạn có - sau nhiều lần tìm kiếm - cuối cùng đã tìm thấy ngôi nhà mơ ước đó:

Cabin ở phía trước kiểu nông thôn với tầm nhìn ngoạn mục: nếu bạn đang tìm kiếm ở vị trí cao và thấp trong cabin North Lake Tahoe pha trộn nét quyến rũ của miền núi với vẻ tinh tế hiện đại, bạn không cần nhìn xa hơn! Hãy thức dậy vào buổi sáng mùa hè và bước lên sàn ngủ rộng rãi của bạn và suy nghĩ về một nghìn khả năng cho hành trình trong ngày của bạn: câu cá tuyệt vời đánh cá, trượt nước, ăn uống ngon, âm nhạc và các lễ hội bia thủ công - tất cả trong khoảng cách đi bộ dễ dàng từ cửa của bạn. Khi nhiệt độ giảm, bạn đang nằm dưới mười dặm từ Squaw Valley và Alpine Meadows. Và dù bạn đến từ mặt trời hoặc lạnh, bạn sẽ cảm thấy ngay tại nhà trong 2 phòng ngủ ấm cúng này, 2 phòng ngủ với sàn gỗ, lò sưởi trên tầng, và bàn bếp bằng đá granite và một hòn đảo hào phóng. Đừng để giấc mơ này vượt qua bạn - lập lịch trình chiếu riêng của bạn ngay hôm nay!

5. Đó là những điều nhỏ nhặt (có ý nghĩa rất nhiều): trong khi bạn có thể cho rằng nhà để xe ô tô đôi hoặc bể bơi ngầm sẽ đóng dấu thỏa thuận, nhiều người mua nhà - đặc biệt là chủ nhà trẻ, lần đầu tiên - ngay lập tức quan tâm đến các tính năng nhu cầu hàng ngày và lối sống. Đừng bỏ bê đề cập đến máy giặt / máy sấy, nhiệt gia đình thông minh, đi bộ closets, và đặc biệt là không phải là thanh ẩm ướt ở tầng hầm (hello, man cave!).

6. Địa điểm, địa điểm, địa điểm: khi ai tưởng tượng được ước mơ của họ ở nhà, họ cũng có một tầm nhìn lớn hơn. Gần các trường học, khu giải trí, khu nghỉ mát hay không? Là nó có thể đi bộ trong khoảng cách đi bộ của giao thông công cộng, hoặc hoặc một chuyến đi làm việc hợp lý để làm việc? Thuế địa phương như thế nào? Làm thế nào của xem? Thu hút kinh nghiệm của chính bạn với người mua nhà và đảm bảo mở rộng sự chú ý của mô tả để bao gồm thông tin về khu vực có liên quan đến những lo ngại đó. Trên một lưu ý liên quan, tính năng bổ sung Vùng lân cận của chúng tôi là nơi trưng bày hoàn hảo cho các khu phố, phân khu và các khu vực khác có doanh số bán nhà và tìm kiếm trên mạng. Xem xét IDX MarketBoostđể đưa vào các trang khu phố cung cấp thống kê thị trường tự động và cho phép khách truy cập đăng ký báo cáo thị trường email tự động. Rất tuyệt!

7. Đề cập đến các danh sách tương tự trong / sau đoạn kết: có thể trang trại cấp trên giúp khách truy cập vào trang web của bạn không phải là người tìm kiếm, nhưng giá cả hấp dẫn, được cải tạo thuộc địa có thể là đúng. Vào cuối mô tả của danh sách, hãy liệt kê một số thuộc tính tương tự và liên kết chúng tới các trang danh sách tương ứng để mở rộng tầm nhìn của họ.

8. Các danh sách liên kết tới các trang của khu phố trên trang của bạn: nhiều thị trường tập trung chủ yếu, có nghĩa là những người mua nhà tiềm năng thường tìm kiếm trực tuyến cho các cộng đồng và phân khu. Các trang chuyên dụng trên trang của bạn chứa thông tin nhân khẩu học và các danh sách trong một khu vực cụ thể có thể cung cấp cho khách truy cập ý tưởng về những gì khu vực đó hiện đang cung cấp. Và nếu bạn không chắc chắn cách hiển thị mô tả khu phố, hình ảnh và danh sách một cách gọn gàng trên một trang web duy nhất, chúng tôi sẽ đề xuất xem xét tính năng Tiện ích Vùng lân cận đẹp của chúng tôi , giúp tạo ra các tiểu sử snazzy dễ dàng.

9. Đừng quên đọc lại, chỉnh sửa, và chỉnh sửa: một vài lỗi đánh máy là tất cả những gì nó có thể làm để bắt đầu sự tự tin của người mua tiềm năng với bạn như là một chuyên gia có thẩm quyền. Luôn kiểm tra lại các mô tả danh sách của bạn một cách kỹ lưỡng, và cũng nên đọc chúng trước khi chúng được xuất bản trên trang web của bạn. Nếu họ không nghe tốt, có lẽ họ cũng không đọc tốt - vì vậy làm cho họ hát!

Bạn có phải là đại lý bất động sản hay chủ sở hữu của  một sàn bất động sản? Hãy liên hệ với chúng tôi: http://www.dichvuonline.info/2017/10/thiet-ke-website-bat-ong-san-nha-at.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tạo chiến lược SEO thành công cho YouTube và Google

Các thủ thuật SEO trên YouTube thật tuyệt vời, nhưng bạn cần xây dựng chúng thành một kế hoạch sẽ mang lại cho bạn kết quả bạn muốn cho nội dung YouTube của mình.  Đây là lúc chiến lược SEO của Google và YouTube xuất hiện. Việc tối ưu hóa cho cả hai công cụ tìm kiếm yêu cầu các bước tương tự, vì vậy bạn nên thực hiện cả hai cùng một lúc.  Đây là cách tạo chiến lược SEO video của bạn. Bước # 1: Xác định chủ đề bạn sẽ nói Bạn cần tìm hiểu khán giả muốn xem gì trước khi bắt đầu tạo hoặc tối ưu hóa video YouTube của mình.  Đây là giai đoạn mà bạn hoàn thành nghiên cứu từ khóa.  Có các công cụ giúp bạn tìm từ khóa YouTube để bạn có thể tạo nội dung phù hợp với những gì mọi người muốn trong thị trường ngách của bạn. Chúng ta sẽ xem xét một công cụ cụ thể trong giây lát, nhưng hiện tại, bạn cần biết rằng nghiên cứu từ khóa YouTube của bạn sẽ thông báo cho loại nội dung bạn tạo.  Khi bạn bắt đầu lập kế hoạch từ khóa bạn muốn nhắm mục tiêu trên YouTube, bạn cũng cần chú ý đến các từ khóa tươ

Làm thế nào để thêm một tài khoản Email mới trong cPanel và Direct Admin

Tìm hiểu cách thêm địa chỉ email mới trong tài khoản lưu trữ của bạn. Bạn có thể thêm, xóa, hoặc cập nhật địa chỉ email trong tài khoản lưu trữ của bạn. Đây là hướng dẫn để thêm tài khoản email mới trong cPanel và Direct Admin. CPANEL Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản lưu trữ của bạn. Vui lòng gửi cho chúng tôi một thông báo tại nếu bạn không biết đăng nhập của mình. Bước 2. Cuộn xuống   phần Email. Bước 3. Nhấn Add Email. Bước 4. Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Bước 5. Nhấp vào Tạo Tài khoản. QUẢN TRỊ TRỰC TIẾP: Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản lưu trữ của bạn. Vui lòng gửi cho chúng tôi một thông báo tại http://www.dichvuonline.info/ nếu bạn không biết đăng nhập của mình. Bước 2. Nhấp vào Tài khoản Email. Bước 3 . Nhấn Create Mail Account. Bước 4. Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Bước 5. Nhập "3000" vào  Email Quota. Bước 6. Nhấn vào   nút Create . BẠN CÓ CẦN THÊM TRỢ GIÚP VỚI EMAIL CỦA BẠN?

Cách voice maketing tác động lên digital marketing

Ý tưởng nói vào điện thoại thông minh hoặc thiết bị di động để tìm thông tin từ một trợ lý ảo là điều mà hầu hết mọi người, nhiều năm trước, không bao giờ tưởng tượng ra. Nhanh chóng chuyển tiếp đến ngày nay, và không chỉ là một nửa số tìm kiếm đang được thực hiện trên thiết bị di động nhưng tìm kiếm bằng truy vấn bằng giọng nói đã tăng hơn 30%. "Đến năm 2020, một nửa số tìm kiếm sẽ là tìm kiếm bằng giọng nói." - ComScore CÔNG NGHỆ TRỢ LÝ TỰ ĐỘNG TÌM KIẾM BẰNG GIỌNG NÓI Ngoài việc áp dụng công nghệ speech-to-text vào điện thoại và thiết bị Internet of Things (IoT), sự gia tăng của các trợ lý ảo là một động lực chính cho kiểu tìm kiếm mới này. Hiện tại, các dịch vụ hỗ trợ thoại cá nhân chính là Siri của Apple, Google "OK, Google", Cortana của Microsoft và Alexa của Amazon. 4 trợ lý ảo hàng đầu Siri (Apple) Google Hiện hành (Google) Alexa (Amazon) Cortana (Microsoft) Apple là nhà cung cấp lớn đầu tiên trang bị iPhone với Siri, một công cụ tìm kiếm b