Chuyển đến nội dung chính

Website của bạn đã sẵn sàng cho Mùa lễ?

Với những ngày lễ chỉ quanh góc, bạn đã chuẩn bị trang web của mình để tăng lưu lượng truy cập không? Năm nay, kỳ nghỉ mua sắm trực tuyến dự kiến ​​sẽ vượt qua doanh thu thương mại điện tử  vào năm 2016 khoảng 18-21%.

Bất kể sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là gì, bạn cần chuẩn bị trang web của mình cho những lần tăng đột biến của khách truy cập. Có một số điều bạn có thể làm trước để đảm bảo khách hàng tiềm năng sẽ có thể duyệt trang web của bạn một cách nhanh chóng và thuận tiện.
Website của bạn đã sẵn sàng cho Mùa lễ?
1. Sử dụng bộ nhớ đệm toàn trang để tiết kiệm tài nguyên và xử lý lưu thông

Caching là một phương pháp phổ biến để xử lý giao thông trang web chuyên sâu. Về cơ bản, nó lưu trữ các phần tử tĩnh của trang web của bạn như hình ảnh, các tệp CSS và các trang HTML trong bộ nhớ cache trên bộ nhớ của máy chủ. Khi khách truy cập đến trang web của bạn và nhấp vào một trang cụ thể, nội dung sẽ được kéo trực tiếp từ bộ nhớ cache. Điều này làm cho việc phân phối nhanh hơn và giảm tải trên máy chủ.

Với cái gọi là bộ nhớ đệm toàn bộ trang, các trang của trang web của bạn sẽ được lưu trữ trong bộ nhớ của máy chủ, không chỉ các yếu tố cụ thể. Quá trình này sẽ giúp trang web của bạn xử lý lưu lượng truy cập tăng lên hiệu quả hơn nhiều. Nếu không có bộ nhớ đệm toàn bộ trang, mỗi nhấp chuột của mỗi khách truy cập trên mỗi trang sẽ gửi yêu cầu đến cơ sở dữ liệu trang web của bạn mà nó cần để xử lý.

May mắn thay, có những công cụ khác nhau trên mạng cung cấp bộ nhớ đệm toàn bộ trang để bạn có thể tận dụng. Các plugin hữu ích cung cấp tùy chọn đó bao gồm WP Super Cache, WP Rocket và W3 Total Cache. Tất cả các plugin này lưu các trang web trên đĩa cứng. Một sự thay thế có thể làm cho việc tải trang web nhanh hơn là nếu plugin của bạn có thể lưu các trang web trực tiếp lên máy chủ web Nginx. Ví dụ về SuperCacher của SiteGround, có sẵn cho tất cả các trang web được lưu trữ trên các máy chủ của họ.

2. Tận dụng bộ nhớ đệm đối tượng nếu bạn có cơ sở dữ liệu lớn

Nếu bạn sở hữu một cửa hàng trực tuyến, các trang web thành viên hoặc một cái gì đó tương tự, hãy cân nhắc việc thêm một lớp lưu trữ khác. Bộ nhớ đệm đối tượng là rất tốt đối với các trang web có cơ sở dữ liệu lớn và nhiều người dùng đăng nhập vì nó làm giảm tải của máy chủ gây ra bởi tương tác cơ sở dữ liệu của bạn.

Hai công cụ phổ biến nhất và hiệu quả cho bộ nhớ đệm đối tượng là Redis và Memcached . Để cấu hình trang web của bạn để làm việc với một trong hai dịch vụ này, trước tiên hãy kiểm tra xem ứng dụng của bạn có chức năng để làm việc với chúng. Sau đó, bạn có thể yêu cầu thêm thông tin từ nhà cung cấp hosting của bạn về cách dễ dàng kích hoạt chúng.

3. Sử dụng PHP 7.x mới nhất để làm cho trang web của bạn nhanh hơn và nhẹ hơn

Để làm cho trang web của bạn nhanh hơn và nhẹ hơn, nếu nó đang chạy trên PHP, sau đó cập nhật lên phiên bản ổn định mới nhất của nó - PHP 7. Nó được cải thiện rất nhiều về tốc độ, sử dụng tài nguyên và thậm chí là bảo mật. PHP 7 là siêu nhanh - lên đến 400% nhanh hơn phiên bản 5.2  - do đó, không bỏ lỡ lợi dụng sự cải tiến đáng kinh ngạc này.

Trước khi chuyển sang PHP 7, hãy lưu ý rằng một số bổ sung bổ sung hoặc các chủ đề chưa cập nhật mã của họ để làm việc với PHP 7 có thể gây ra lỗi hoặc phá vỡ trang web của bạn. Hãy nâng cấp phiên bản PHP của bạn theo cách an toàn nhất, trước tiên hãy tạo một bản sao dàn dựng hoặc sao lưu trang web của bạn. Các bước tiếp theo phụ thuộc vào cách host của bạn đã giải quyết được thủ tục này.

Tùy thuộc vào tình huống của bạn, bạn có các tùy chọn khác nhau để cài đặt PHP 7. Bạn có thể sử dụng cPanel, một plugin, hoặc yêu cầu nhà cung cấp hosting của bạn làm điều đó cho bạn. Có thể là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ của bạn có thể từ chối nâng cấp phiên bản PHP của bạn do mối quan tâm về tính tương thích nhưng có rất nhiều công ty lưu trữ nỗ lực để làm cho các trang web của khách hàng của họ nhanh hơn, hiệu quả hơn và an toàn hơn.

Vì vậy hãy đảm bảo lưu trữ trang web của bạn với một công ty hỗ trợ các phiên bản PHP mới nhất và thử nghiệm cách các ứng dụng phổ biến nhất (WordPress, Joomla !, Drupal) thực hiện với phần mềm mới.

4. Sử dụng Một CDN Để Giữ Bạn Trang web Sống Ngay cả khi Máy chủ Chính là Down

Mạng phân phối nội dung ( CDN ) là các giải pháp cung cấp bộ nhớ cache để tăng tốc độ trang web của bạn, nhưng rất nhiều trong số chúng cung cấp một lựa chọn tuyệt vời và ít được biết đến khác: tính năng "luôn sống động" hoặc " luôn trực tuyến ". Mặc dù bạn có thể đang sử dụng giải pháp lưu trữ tuyệt vời, đôi khi tình huống bất ngờ có thể xảy ra.

Sự cố về phần cứng, quá tải hệ thống hoặc các vấn đề trung tâm dữ liệu có thể gây ra tình trạng máy chủ ngừng hoạt động. Trong tình huống như vậy, tùy chọn "tiếp tục sống" về cơ bản sẽ tiếp tục hiển thị một phiên bản lưu trữ trong bộ nhớ cache của trang web của bạn, ngay cả khi máy chủ chính của bạn bị lỗi. Nếu trang web của bạn có luồng lưu lượng truy cập không ngừng, thiết lập này sẽ đảm bảo rằng khách truy cập của bạn sẽ có thể duyệt qua trang web của bạn ngay cả trong trường hợp xấu nhất.

5. Kích hoạt Autoscaling để đảm bảo trang web của bạn sẽ được Up Trong trường hợp của giao thông Spikes

Nếu bạn đang sử dụng nền tảng điện toán đám mây và có tùy chọn kích hoạt tự động cân bằng , bạn nên làm như vậy. Khi bạn tải các mục mới lên cửa hàng trực tuyến hoặc khi bạn chạy một chiến dịch có giới hạn thời gian, có thể trang web của bạn có thể thấy đột biến giao thông đột ngột.

Trong những lần như vậy, tự động kiểm tra tự động có thể tự động thêm nhiều tài nguyên vào tài khoản đám mây của bạn nếu cần, do đó giúp bạn tạm thời quy mô tài nguyên máy chủ của mình và tránh thời gian chết trong quá trình mua sắm. Tùy chọn tự động hoàn hảo để xử lý các đỉnh cao lưu lượng truy cập lớn. Điều quan trọng cần lưu ý là bạn có thể phải trả nhiều tiền hơn vào cuối tháng, nhưng trang web của bạn sẽ hoạt động và đang chạy trong suốt tất cả các chương trình khuyến mãi nghỉ của bạn!

Lưu lượng truy cập kỳ nghỉ điên cuồng có thể gây ra nhiều căng thẳng cho nhiều chủ trang web. Để tránh điều đó, hãy sử dụng các ý tưởng thích hợp này và bắt đầu chuẩn bị trang web càng sớm càng tốt. Bạn có thể yên tâm khi biết rằng trang web của bạn sẽ sẵn sàng để xử lý tất cả lưu lượng truy cập.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế web vui lòng liên hệ: http://www.dichvuonline.info/2016/09/thiet-ke-website-kien-truc-noi-that-xay.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tạo chiến lược SEO thành công cho YouTube và Google

Các thủ thuật SEO trên YouTube thật tuyệt vời, nhưng bạn cần xây dựng chúng thành một kế hoạch sẽ mang lại cho bạn kết quả bạn muốn cho nội dung YouTube của mình.  Đây là lúc chiến lược SEO của Google và YouTube xuất hiện. Việc tối ưu hóa cho cả hai công cụ tìm kiếm yêu cầu các bước tương tự, vì vậy bạn nên thực hiện cả hai cùng một lúc.  Đây là cách tạo chiến lược SEO video của bạn. Bước # 1: Xác định chủ đề bạn sẽ nói Bạn cần tìm hiểu khán giả muốn xem gì trước khi bắt đầu tạo hoặc tối ưu hóa video YouTube của mình.  Đây là giai đoạn mà bạn hoàn thành nghiên cứu từ khóa.  Có các công cụ giúp bạn tìm từ khóa YouTube để bạn có thể tạo nội dung phù hợp với những gì mọi người muốn trong thị trường ngách của bạn. Chúng ta sẽ xem xét một công cụ cụ thể trong giây lát, nhưng hiện tại, bạn cần biết rằng nghiên cứu từ khóa YouTube của bạn sẽ thông báo cho loại nội dung bạn tạo.  Khi bạn bắt đầu lập kế hoạch từ khóa bạn muốn nhắm mục tiêu trên YouTube, bạn cũng cần chú ý đến các từ khóa tươ

Làm thế nào để thêm một tài khoản Email mới trong cPanel và Direct Admin

Tìm hiểu cách thêm địa chỉ email mới trong tài khoản lưu trữ của bạn. Bạn có thể thêm, xóa, hoặc cập nhật địa chỉ email trong tài khoản lưu trữ của bạn. Đây là hướng dẫn để thêm tài khoản email mới trong cPanel và Direct Admin. CPANEL Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản lưu trữ của bạn. Vui lòng gửi cho chúng tôi một thông báo tại nếu bạn không biết đăng nhập của mình. Bước 2. Cuộn xuống   phần Email. Bước 3. Nhấn Add Email. Bước 4. Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Bước 5. Nhấp vào Tạo Tài khoản. QUẢN TRỊ TRỰC TIẾP: Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản lưu trữ của bạn. Vui lòng gửi cho chúng tôi một thông báo tại http://www.dichvuonline.info/ nếu bạn không biết đăng nhập của mình. Bước 2. Nhấp vào Tài khoản Email. Bước 3 . Nhấn Create Mail Account. Bước 4. Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Bước 5. Nhập "3000" vào  Email Quota. Bước 6. Nhấn vào   nút Create . BẠN CÓ CẦN THÊM TRỢ GIÚP VỚI EMAIL CỦA BẠN?

Cách voice maketing tác động lên digital marketing

Ý tưởng nói vào điện thoại thông minh hoặc thiết bị di động để tìm thông tin từ một trợ lý ảo là điều mà hầu hết mọi người, nhiều năm trước, không bao giờ tưởng tượng ra. Nhanh chóng chuyển tiếp đến ngày nay, và không chỉ là một nửa số tìm kiếm đang được thực hiện trên thiết bị di động nhưng tìm kiếm bằng truy vấn bằng giọng nói đã tăng hơn 30%. "Đến năm 2020, một nửa số tìm kiếm sẽ là tìm kiếm bằng giọng nói." - ComScore CÔNG NGHỆ TRỢ LÝ TỰ ĐỘNG TÌM KIẾM BẰNG GIỌNG NÓI Ngoài việc áp dụng công nghệ speech-to-text vào điện thoại và thiết bị Internet of Things (IoT), sự gia tăng của các trợ lý ảo là một động lực chính cho kiểu tìm kiếm mới này. Hiện tại, các dịch vụ hỗ trợ thoại cá nhân chính là Siri của Apple, Google "OK, Google", Cortana của Microsoft và Alexa của Amazon. 4 trợ lý ảo hàng đầu Siri (Apple) Google Hiện hành (Google) Alexa (Amazon) Cortana (Microsoft) Apple là nhà cung cấp lớn đầu tiên trang bị iPhone với Siri, một công cụ tìm kiếm b