Chuyển đến nội dung chính

Danh mục kiểm tra SEO hoàn chỉnh trên trang

Sau khi Google Panda và Penguin cập nhật trong những tháng gần đây, On Page SEO đang đóng một vai trò quan trọng trong việc xếp hạng trang web của bạn.
Danh mục kiểm tra SEO hoàn chỉnh trên trang
Nếu bạn muốn trang web của bạn xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm, bạn phải tối ưu hóa nội dung trang web bằng cách sử dụng On Page SEO. Dưới đây là danh sách các thuộc tính mà các công cụ tìm kiếm tìm kiếm trong một trang web có liên quan và chất lượng cao.

Hoàn thành trên Trang Kiểm tra SEO:

Từ khoá:
Từ khoá nên có mặt nhưng không quá trang của bạn với họ hoặc nếu không nó sẽ được coi là spam. Đảm bảo rằng từ khóa của bạn chỉ chiếm khoảng 3-7% trang của bạn. Nếu bạn vượt xa điều đó, nó thực sự ngớ ngẩn và buộc phải, và có thể được đánh dấu là spam. Bạn có thể bổ sung các từ khóa chính của mình bằng các từ khóa nhỏ với mật độ từ khóa khoảng 1-2%.

Bên cạnh số từ khoá, vị trí cũng rất quan trọng. Đảm bảo đặt các từ khóa trong tiêu đề bởi vì đây là điều đầu tiên xuất hiện trong kết quả tìm kiếm nhưng hãy đảm bảo giữ nó ngắn gọn. Xem bài viết từ problogger giải thích tầm quan trọng của việc sử dụng các từ khoá trong tiêu đề . Một điều khác có thể được nhìn thấy trong kết quả tìm kiếm là URL; do đó, hãy chắc chắn để đặt các từ khóa có quá. Cũng giống như trong tiêu đề, hãy làm cho URL của bạn trực tiếp đến điểm.

Trong phần nội dung của trang, hãy đặt từ khoá vào phụ đề và tiêu đề của bạn. Nó cũng giúp để đặt chúng vào đầu bài viết của bạn. Nhưng hãy chắc chắn rằng nó không bắt buộc, và tự nhiên pha trộn. Nếu bạn đang viết các bài báo thông tin về từ khóa, điều này sẽ không là một vấn đề. Trong toàn bộ nội dung của tài liệu, bạn có thể rắc các từ khoá của mình và chỉ sử dụng các từ đồng nghĩa và cụm từ để tránh lặp lại quá nhiều.

Hình ảnh
Không thể đọc được hình ảnh trên trang của bạn và sẽ lãng phí đặc biệt nếu chúng chứa thông tin quan trọng. Nhưng kể từ khi các công cụ tìm kiếm có thể đọc mã của bạn, bạn nên sử dụng các từ khóa của bạn khi đặt tên tệp hình ảnh của bạn. Bên cạnh tên tập tin, sử dụng các từ khóa trong các thẻ alt, hoặc mô tả bật lên khi con trỏ nằm trên hình ảnh. Sử dụng các từ khoá một cách khôn ngoan và cung cấp mô tả chính xác những gì trong hình ảnh.

Độ Gần Từ Khóa
Một điều để chăm sóc là khoảng cách từ khóa. Ví dụ, nếu bạn đang viết về mèo con nói chung và về việc chăm sóc chúng một cách cụ thể, nó sẽ giúp bạn có cụm từ "chăm sóc mèo con". Hãy chắc chắn để đặt hai từ này lại với nhau và không đặt chúng xa nhau. Điều này sẽ cho bạn truy cập từ từ khóa "con mèo" trong khi bạn cho phép khách truy cập của bạn biết rằng bạn cũng có nội dung để chăm sóc mèo con.

Và dĩ nhiên, hãy kiểm tra xem tất cả các từ khoá của bạn có được đánh vần đúng không. Bỏ chính tả sẽ không chỉ hướng lưu lượng truy cập ra khỏi trang web của bạn nhưng điều này cũng sẽ phản ánh về chất lượng trang web của bạn và nó có thể được xếp hạng xuống.

Liên kết nội bộ
Đối với các liên kết, ngoài việc đặt từ khoá trong URL, sử dụng chúng trong các văn bản neo. Trong trang web của bạn, đảm bảo rằng người đọc có thể dễ dàng điều hướng và tiếp cận các trang của bạn. Kiểm tra xem tất cả các trang của bạn có được liên kết với một trang khác hay trang chủ của bạn.

Nội dung
Có lẽ, yếu tố quan trọng nhất trong việc tăng lưu lượng truy cập là nội dung trang web của bạn . Ngoài việc được các công cụ tìm kiếm đề xuất, nội dung của bạn có trách nhiệm làm cho độc giả ở lại lâu hơn trên trang web của bạn. Nếu họ thích nội dung của bạn và tìm thấy nó thông tin, họ có thể giới thiệu bạn qua mạng xã hội, điều này sẽ thúc đẩy lượt truy cập của trang web của bạn hơn nữa.

Cung cấp nội dung độc đáo và tránh gây trở lại nội dung của trang web khác. Nếu bạn phải dựa vào một trang web khác để nghiên cứu, chắc chắn rằng bạn có một cái gì đó để thêm, và có bản gốc trong việc chuyển tiếp thông tin. Trong trang web của bạn, đảm bảo bạn không tạo ra hoán vị của cùng một bài báo. Tốt hơn là có vài bài báo độc đáo hơn nhiều bài báo nói về cùng một điều.

Luôn luôn, việc cập nhật nội dung của bạn là một điểm cộng bởi vì nó giữ cho trang web của bạn luôn tươi mới và có liên quan. Bạn có thể cập nhật trang hiện tại hoặc thêm trang mới vào trang web của bạn. Nó cũng giúp giữ các bài viết của bạn thông tin nhưng ngắn gọn thay vì những bài viết dài mà đi vòng tròn.

Tinh chỉnh trang web của bạn và đánh dấu một số mục trong Danh sách kiểm tra trên Trang SEO này để bạn có được sự đồng ý của các công cụ tìm kiếm và người dùng internet.

Xem nhiều bài viết về chiến lượt SEO hay: http://www.dichvuonline.info/

Nhận xét

  1. Hôm nay SEO là hơi khác nhau, nhưng tất nhiên nó rất quan trọng để biết lời khuyên trường học cũ và thủ thuật. Cảm ơn bài viết!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tạo chiến lược SEO thành công cho YouTube và Google

Các thủ thuật SEO trên YouTube thật tuyệt vời, nhưng bạn cần xây dựng chúng thành một kế hoạch sẽ mang lại cho bạn kết quả bạn muốn cho nội dung YouTube của mình.  Đây là lúc chiến lược SEO của Google và YouTube xuất hiện. Việc tối ưu hóa cho cả hai công cụ tìm kiếm yêu cầu các bước tương tự, vì vậy bạn nên thực hiện cả hai cùng một lúc.  Đây là cách tạo chiến lược SEO video của bạn. Bước # 1: Xác định chủ đề bạn sẽ nói Bạn cần tìm hiểu khán giả muốn xem gì trước khi bắt đầu tạo hoặc tối ưu hóa video YouTube của mình.  Đây là giai đoạn mà bạn hoàn thành nghiên cứu từ khóa.  Có các công cụ giúp bạn tìm từ khóa YouTube để bạn có thể tạo nội dung phù hợp với những gì mọi người muốn trong thị trường ngách của bạn. Chúng ta sẽ xem xét một công cụ cụ thể trong giây lát, nhưng hiện tại, bạn cần biết rằng nghiên cứu từ khóa YouTube của bạn sẽ thông báo cho loại nội dung bạn tạo.  Khi bạn bắt đầu lập kế hoạch từ khóa bạn muốn nhắm mục tiêu trên YouTube, bạn cũng cần chú ý đến các từ khóa tươ

Làm thế nào để thêm một tài khoản Email mới trong cPanel và Direct Admin

Tìm hiểu cách thêm địa chỉ email mới trong tài khoản lưu trữ của bạn. Bạn có thể thêm, xóa, hoặc cập nhật địa chỉ email trong tài khoản lưu trữ của bạn. Đây là hướng dẫn để thêm tài khoản email mới trong cPanel và Direct Admin. CPANEL Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản lưu trữ của bạn. Vui lòng gửi cho chúng tôi một thông báo tại nếu bạn không biết đăng nhập của mình. Bước 2. Cuộn xuống   phần Email. Bước 3. Nhấn Add Email. Bước 4. Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Bước 5. Nhấp vào Tạo Tài khoản. QUẢN TRỊ TRỰC TIẾP: Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản lưu trữ của bạn. Vui lòng gửi cho chúng tôi một thông báo tại http://www.dichvuonline.info/ nếu bạn không biết đăng nhập của mình. Bước 2. Nhấp vào Tài khoản Email. Bước 3 . Nhấn Create Mail Account. Bước 4. Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Bước 5. Nhập "3000" vào  Email Quota. Bước 6. Nhấn vào   nút Create . BẠN CÓ CẦN THÊM TRỢ GIÚP VỚI EMAIL CỦA BẠN?

Cách voice maketing tác động lên digital marketing

Ý tưởng nói vào điện thoại thông minh hoặc thiết bị di động để tìm thông tin từ một trợ lý ảo là điều mà hầu hết mọi người, nhiều năm trước, không bao giờ tưởng tượng ra. Nhanh chóng chuyển tiếp đến ngày nay, và không chỉ là một nửa số tìm kiếm đang được thực hiện trên thiết bị di động nhưng tìm kiếm bằng truy vấn bằng giọng nói đã tăng hơn 30%. "Đến năm 2020, một nửa số tìm kiếm sẽ là tìm kiếm bằng giọng nói." - ComScore CÔNG NGHỆ TRỢ LÝ TỰ ĐỘNG TÌM KIẾM BẰNG GIỌNG NÓI Ngoài việc áp dụng công nghệ speech-to-text vào điện thoại và thiết bị Internet of Things (IoT), sự gia tăng của các trợ lý ảo là một động lực chính cho kiểu tìm kiếm mới này. Hiện tại, các dịch vụ hỗ trợ thoại cá nhân chính là Siri của Apple, Google "OK, Google", Cortana của Microsoft và Alexa của Amazon. 4 trợ lý ảo hàng đầu Siri (Apple) Google Hiện hành (Google) Alexa (Amazon) Cortana (Microsoft) Apple là nhà cung cấp lớn đầu tiên trang bị iPhone với Siri, một công cụ tìm kiếm b