Sau khi Google Panda và Penguin cập nhật trong những tháng gần đây, On Page SEO đang đóng một vai trò quan trọng trong việc xếp hạng trang web của bạn.
Nếu bạn muốn trang web của bạn xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm, bạn phải tối ưu hóa nội dung trang web bằng cách sử dụng On Page SEO. Dưới đây là danh sách các thuộc tính mà các công cụ tìm kiếm tìm kiếm trong một trang web có liên quan và chất lượng cao.
Từ khoá nên có mặt nhưng không quá trang của bạn với họ hoặc nếu không nó sẽ được coi là spam. Đảm bảo rằng từ khóa của bạn chỉ chiếm khoảng 3-7% trang của bạn. Nếu bạn vượt xa điều đó, nó thực sự ngớ ngẩn và buộc phải, và có thể được đánh dấu là spam. Bạn có thể bổ sung các từ khóa chính của mình bằng các từ khóa nhỏ với mật độ từ khóa khoảng 1-2%.
Bên cạnh số từ khoá, vị trí cũng rất quan trọng. Đảm bảo đặt các từ khóa trong tiêu đề bởi vì đây là điều đầu tiên xuất hiện trong kết quả tìm kiếm nhưng hãy đảm bảo giữ nó ngắn gọn. Xem bài viết từ problogger giải thích tầm quan trọng của việc sử dụng các từ khoá trong tiêu đề . Một điều khác có thể được nhìn thấy trong kết quả tìm kiếm là URL; do đó, hãy chắc chắn để đặt các từ khóa có quá. Cũng giống như trong tiêu đề, hãy làm cho URL của bạn trực tiếp đến điểm.
Trong phần nội dung của trang, hãy đặt từ khoá vào phụ đề và tiêu đề của bạn. Nó cũng giúp để đặt chúng vào đầu bài viết của bạn. Nhưng hãy chắc chắn rằng nó không bắt buộc, và tự nhiên pha trộn. Nếu bạn đang viết các bài báo thông tin về từ khóa, điều này sẽ không là một vấn đề. Trong toàn bộ nội dung của tài liệu, bạn có thể rắc các từ khoá của mình và chỉ sử dụng các từ đồng nghĩa và cụm từ để tránh lặp lại quá nhiều.
Hình ảnh
Không thể đọc được hình ảnh trên trang của bạn và sẽ lãng phí đặc biệt nếu chúng chứa thông tin quan trọng. Nhưng kể từ khi các công cụ tìm kiếm có thể đọc mã của bạn, bạn nên sử dụng các từ khóa của bạn khi đặt tên tệp hình ảnh của bạn. Bên cạnh tên tập tin, sử dụng các từ khóa trong các thẻ alt, hoặc mô tả bật lên khi con trỏ nằm trên hình ảnh. Sử dụng các từ khoá một cách khôn ngoan và cung cấp mô tả chính xác những gì trong hình ảnh.
Độ Gần Từ Khóa
Một điều để chăm sóc là khoảng cách từ khóa. Ví dụ, nếu bạn đang viết về mèo con nói chung và về việc chăm sóc chúng một cách cụ thể, nó sẽ giúp bạn có cụm từ "chăm sóc mèo con". Hãy chắc chắn để đặt hai từ này lại với nhau và không đặt chúng xa nhau. Điều này sẽ cho bạn truy cập từ từ khóa "con mèo" trong khi bạn cho phép khách truy cập của bạn biết rằng bạn cũng có nội dung để chăm sóc mèo con.
Và dĩ nhiên, hãy kiểm tra xem tất cả các từ khoá của bạn có được đánh vần đúng không. Bỏ chính tả sẽ không chỉ hướng lưu lượng truy cập ra khỏi trang web của bạn nhưng điều này cũng sẽ phản ánh về chất lượng trang web của bạn và nó có thể được xếp hạng xuống.
Liên kết nội bộ
Đối với các liên kết, ngoài việc đặt từ khoá trong URL, sử dụng chúng trong các văn bản neo. Trong trang web của bạn, đảm bảo rằng người đọc có thể dễ dàng điều hướng và tiếp cận các trang của bạn. Kiểm tra xem tất cả các trang của bạn có được liên kết với một trang khác hay trang chủ của bạn.
Nội dung
Có lẽ, yếu tố quan trọng nhất trong việc tăng lưu lượng truy cập là nội dung trang web của bạn . Ngoài việc được các công cụ tìm kiếm đề xuất, nội dung của bạn có trách nhiệm làm cho độc giả ở lại lâu hơn trên trang web của bạn. Nếu họ thích nội dung của bạn và tìm thấy nó thông tin, họ có thể giới thiệu bạn qua mạng xã hội, điều này sẽ thúc đẩy lượt truy cập của trang web của bạn hơn nữa.
Cung cấp nội dung độc đáo và tránh gây trở lại nội dung của trang web khác. Nếu bạn phải dựa vào một trang web khác để nghiên cứu, chắc chắn rằng bạn có một cái gì đó để thêm, và có bản gốc trong việc chuyển tiếp thông tin. Trong trang web của bạn, đảm bảo bạn không tạo ra hoán vị của cùng một bài báo. Tốt hơn là có vài bài báo độc đáo hơn nhiều bài báo nói về cùng một điều.
Luôn luôn, việc cập nhật nội dung của bạn là một điểm cộng bởi vì nó giữ cho trang web của bạn luôn tươi mới và có liên quan. Bạn có thể cập nhật trang hiện tại hoặc thêm trang mới vào trang web của bạn. Nó cũng giúp giữ các bài viết của bạn thông tin nhưng ngắn gọn thay vì những bài viết dài mà đi vòng tròn.
Tinh chỉnh trang web của bạn và đánh dấu một số mục trong Danh sách kiểm tra trên Trang SEO này để bạn có được sự đồng ý của các công cụ tìm kiếm và người dùng internet.
Xem nhiều bài viết về chiến lượt SEO hay: http://www.dichvuonline.info/
Nếu bạn muốn trang web của bạn xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm, bạn phải tối ưu hóa nội dung trang web bằng cách sử dụng On Page SEO. Dưới đây là danh sách các thuộc tính mà các công cụ tìm kiếm tìm kiếm trong một trang web có liên quan và chất lượng cao.
Hoàn thành trên Trang Kiểm tra SEO:
Từ khoá:Từ khoá nên có mặt nhưng không quá trang của bạn với họ hoặc nếu không nó sẽ được coi là spam. Đảm bảo rằng từ khóa của bạn chỉ chiếm khoảng 3-7% trang của bạn. Nếu bạn vượt xa điều đó, nó thực sự ngớ ngẩn và buộc phải, và có thể được đánh dấu là spam. Bạn có thể bổ sung các từ khóa chính của mình bằng các từ khóa nhỏ với mật độ từ khóa khoảng 1-2%.
Bên cạnh số từ khoá, vị trí cũng rất quan trọng. Đảm bảo đặt các từ khóa trong tiêu đề bởi vì đây là điều đầu tiên xuất hiện trong kết quả tìm kiếm nhưng hãy đảm bảo giữ nó ngắn gọn. Xem bài viết từ problogger giải thích tầm quan trọng của việc sử dụng các từ khoá trong tiêu đề . Một điều khác có thể được nhìn thấy trong kết quả tìm kiếm là URL; do đó, hãy chắc chắn để đặt các từ khóa có quá. Cũng giống như trong tiêu đề, hãy làm cho URL của bạn trực tiếp đến điểm.
Trong phần nội dung của trang, hãy đặt từ khoá vào phụ đề và tiêu đề của bạn. Nó cũng giúp để đặt chúng vào đầu bài viết của bạn. Nhưng hãy chắc chắn rằng nó không bắt buộc, và tự nhiên pha trộn. Nếu bạn đang viết các bài báo thông tin về từ khóa, điều này sẽ không là một vấn đề. Trong toàn bộ nội dung của tài liệu, bạn có thể rắc các từ khoá của mình và chỉ sử dụng các từ đồng nghĩa và cụm từ để tránh lặp lại quá nhiều.
Hình ảnh
Không thể đọc được hình ảnh trên trang của bạn và sẽ lãng phí đặc biệt nếu chúng chứa thông tin quan trọng. Nhưng kể từ khi các công cụ tìm kiếm có thể đọc mã của bạn, bạn nên sử dụng các từ khóa của bạn khi đặt tên tệp hình ảnh của bạn. Bên cạnh tên tập tin, sử dụng các từ khóa trong các thẻ alt, hoặc mô tả bật lên khi con trỏ nằm trên hình ảnh. Sử dụng các từ khoá một cách khôn ngoan và cung cấp mô tả chính xác những gì trong hình ảnh.
Độ Gần Từ Khóa
Một điều để chăm sóc là khoảng cách từ khóa. Ví dụ, nếu bạn đang viết về mèo con nói chung và về việc chăm sóc chúng một cách cụ thể, nó sẽ giúp bạn có cụm từ "chăm sóc mèo con". Hãy chắc chắn để đặt hai từ này lại với nhau và không đặt chúng xa nhau. Điều này sẽ cho bạn truy cập từ từ khóa "con mèo" trong khi bạn cho phép khách truy cập của bạn biết rằng bạn cũng có nội dung để chăm sóc mèo con.
Và dĩ nhiên, hãy kiểm tra xem tất cả các từ khoá của bạn có được đánh vần đúng không. Bỏ chính tả sẽ không chỉ hướng lưu lượng truy cập ra khỏi trang web của bạn nhưng điều này cũng sẽ phản ánh về chất lượng trang web của bạn và nó có thể được xếp hạng xuống.
Liên kết nội bộ
Đối với các liên kết, ngoài việc đặt từ khoá trong URL, sử dụng chúng trong các văn bản neo. Trong trang web của bạn, đảm bảo rằng người đọc có thể dễ dàng điều hướng và tiếp cận các trang của bạn. Kiểm tra xem tất cả các trang của bạn có được liên kết với một trang khác hay trang chủ của bạn.
Nội dung
Có lẽ, yếu tố quan trọng nhất trong việc tăng lưu lượng truy cập là nội dung trang web của bạn . Ngoài việc được các công cụ tìm kiếm đề xuất, nội dung của bạn có trách nhiệm làm cho độc giả ở lại lâu hơn trên trang web của bạn. Nếu họ thích nội dung của bạn và tìm thấy nó thông tin, họ có thể giới thiệu bạn qua mạng xã hội, điều này sẽ thúc đẩy lượt truy cập của trang web của bạn hơn nữa.
Cung cấp nội dung độc đáo và tránh gây trở lại nội dung của trang web khác. Nếu bạn phải dựa vào một trang web khác để nghiên cứu, chắc chắn rằng bạn có một cái gì đó để thêm, và có bản gốc trong việc chuyển tiếp thông tin. Trong trang web của bạn, đảm bảo bạn không tạo ra hoán vị của cùng một bài báo. Tốt hơn là có vài bài báo độc đáo hơn nhiều bài báo nói về cùng một điều.
Luôn luôn, việc cập nhật nội dung của bạn là một điểm cộng bởi vì nó giữ cho trang web của bạn luôn tươi mới và có liên quan. Bạn có thể cập nhật trang hiện tại hoặc thêm trang mới vào trang web của bạn. Nó cũng giúp giữ các bài viết của bạn thông tin nhưng ngắn gọn thay vì những bài viết dài mà đi vòng tròn.
Tinh chỉnh trang web của bạn và đánh dấu một số mục trong Danh sách kiểm tra trên Trang SEO này để bạn có được sự đồng ý của các công cụ tìm kiếm và người dùng internet.
Xem nhiều bài viết về chiến lượt SEO hay: http://www.dichvuonline.info/
Hôm nay SEO là hơi khác nhau, nhưng tất nhiên nó rất quan trọng để biết lời khuyên trường học cũ và thủ thuật. Cảm ơn bài viết!
Trả lờiXóa