Chuyển đến nội dung chính

Vì sao bạn nên thêm video vào website của bạn

Tiếp thị qua video cũng quan trọng đối với tối ưu hoá công cụ tìm kiếm (SEO) và nhận thức về thương hiệu của bạn như là nội dung bằng văn bản trên trang web của bạn. Trung thực, nó thậm chí có thể là quan trọng hơn.

Xu hướng hiện tại cho thấy rằng mức tiêu thụ video chưa bao giờ cao hơn và giá trị mà nó cung cấp cho doanh nghiệp của bạn không thể quá phóng đại.
Vì sao bạn nên thêm video vào website của bạn
TẠI SAO TÔI NÊN SỬ DỤNG VIDEO TRÊN WEBSITE CỦA TÔI?

Video là cách mà người tiêu dùng hấp thụ nội dung trên internet và doanh nghiệp của bạn phải được tạo cơ sở để tận dụng cơ hội mà video cung cấp. Thống kê cho thấy rằng người xem sẽ tiếp tục gắn bó lâu hơn với video hơn là đọc sách và có nhiều khả năng chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng sau khi xem video. Điều này là do video cho phép công ty của bạn liên lạc với cơ sở khách hàng một cách đơn giản nhưng hiệu quả.

Thống kê về tiêu thụ video trên Internet

  • Thống kê tiếp thị từ năm 2017 cho thấy tiêu thụ video gia tăng, với xu hướng tiếp tục tăng trong vài năm tới.
  • Hiện tại, YouTube đã có hơn một tỷ người dùng. Con số này chiếm gần 1/3 tổng số người sử dụng Internet.
  • 85% người dùng internet ở Hoa Kỳ tiêu thụ nội dung thông qua video.
  • Vào năm 2019, tiêu thụ video dự kiến ​​sẽ tăng lên khoảng 80% lưu lượng Internet.

Lý do Tại sao kinh doanh của bạn nên có Video Trên Website của bạn

Có nhiều lý do để đặt một video hoặc một vài video trên trang web của bạn:

1. Cải thiện Xếp hạng của bạn trên các trang kết quả của Công cụ Tìm kiếm

Câu nói cũ, "Content is King" áp dụng cho video! Mặc dù cảnh quay trong video có thể không được lập chỉ mục bởi trình thu thập thông tin công cụ tìm kiếm, cách dữ liệu được tối ưu hóa trên video tạo ra sự khác biệt.

Từ khoá

Sử dụng các từ khoá trong tiêu đề video, mô tả và thẻ giúp cung cấp tăng thêm cho SEO.

Kênh YouTube được Tối ưu hóa

Ngoài ra, Google sở hữu YouTube. Đây là lợi thế được tích hợp sẵn trong công ty của bạn để có sự hiện diện ngày càng tăng trong trang kết quả tìm kiếm của Google.

Tạo kênh tối ưu hóa chứa tất cả nội dung video của bạn, ngay cả khi bạn có video được nhúng trên trang web thực của bạn. Kênh và video cung cấp các liên kết ngược và chất lượng cao về trang web của bạn.

2. Hiển thị nhãn hiệu của bạn, sản phẩm, dịch vụ và nhân cách của công ty

Video là một cách tuyệt vời để nhân bản thương hiệu của bạn và kết nối với khách truy cập trang web của bạn. Sự kết nối này là một phần của mối quan hệ và sự tin tưởng xây dựng. Mọi người mua từ các doanh nghiệp mà họ tin tưởng, và một video có thể giúp thu hẹp khoảng cách.

Tạo niềm tin

Video gửi tín hiệu cho thấy bạn tin vào sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Ngay cả khi video không được xem, có một tín hiệu tin tưởng tiềm thức được thiết lập giữa thương hiệu của bạn và người xem. Đó là lý do tại sao việc có một video cho các dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn là một cách tuyệt vời để tạo ra những cảm xúc trong cơ sở khách hàng khiến bạn tiếp xúc với bạn.

3. Đứng ra ngoài cuộc thi của bạn

Rất nhiều doanh nghiệp vẫn còn trong vòng lặp về tầm quan trọng của video, nhưng cửa sổ cơ hội đang đóng. Khi nhiều công ty nhận thức được sự thành công của tiếp thị video trực tuyến, đối thủ cạnh tranh của bạn có thể sử dụng cơ hội để vượt qua bạn trong kết quả tìm kiếm và thông điệp thương hiệu.

Video sẽ giúp bạn tiếp cận khách truy cập trang web mới và tạo ấn tượng lâu dài.

Video Cung cấp trải nghiệm trang web tốt hơn và Tỷ lệ duy trì

Một video cung cấp tài liệu bổ sung cho nội dung tĩnh trên trang web giúp cung cấp trải nghiệm hấp dẫn cho người tiêu dùng. Video là một cách tuyệt vời để xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách truy cập trực tuyến.

Người tiêu dùng có nhiều khả năng nhớ video của bạn hơn nội dung họ có thể đọc trên trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn. Thêm vào thực tế là liên kết video dễ chia sẻ và bạn có cơ hội để khách hàng đăng nội dung của bạn trên các nền tảng xã hội của họ. Hãy xem thông tin thống kê của HubSpot trên Twitter Video Statistics để có thêm bằng chứng về cách các phương tiện truyền thông xã hội và video được kết nối với nhau.

TÔI CÓ THỂ SỬ DỤNG VIDEO TRÊN TRANG WEB CỦA TÔI?

Chắc chắn rồi!

Vì YouTube thuộc sở hữu của Google và thậm chí tự nó là công cụ tìm kiếm được sử dụng nhiều nhất trên Internet, nên bạn nên sử dụng nền tảng này cho video của mình.

Có một số plugin có thể được thêm vào trang tổng quan phụ trợ của trang web WordPress để kết hợp các danh sách phát từ kênh YouTube của bạn. Plugin YouTube thực tế là một plugin tuyệt vời vì nó cho phép có mức độ cao và tính năng kiểm soát.

TÔI CÓ THỂ LÀM NHỮNG LOẠI VIDEO NÀO?

Tận dụng tất cả các hình thức truyền thông video cho doanh nghiệp của bạn. Mỗi loại video phải có một ý tưởng cụ thể. Có một vài lựa chọn mà tất cả các công ty có thể có lợi từ việc sử dụng làm tài liệu quảng cáo.

Giới thiệu về Doanh nghiệp

Hãy nghĩ về điều này như là cơ hội để nói với khách hàng của bạn là bạn là ai, bạn đang kinh doanh và TẠI SAO họ nên làm việc với bạn so với đối thủ cạnh tranh của bạn. Hãy coi đây là một quảng cáo truyền hình mini, nhưng cho internet. Thường một video như thế này được trình bày tốt nhất trên trang chủ của trang web.

Ở đây, công ty Coca-Cola đưa bạn vào cuộc phiêu lưu chỉ để cho bạn biết họ là ai!

Sản phẩm và dịch vụ

Thương mại và quảng cáo là một phần của cuộc sống hàng ngày, nhưng không gian quảng cáo cho truyền hình và bảng quảng cáo là tốn kém. Video trực tuyến trên trang web và kênh YouTube của bạn không phải bị giới hạn ở một khe thời gian, thời lượng hoặc phong cách cụ thể.

Ví dụ: video dưới đây dài hơn quảng cáo nhưng cung cấp chi tiết hơn và hướng tới người khác trong chu kỳ người mua. Những gì video làm tốt là cung cấp đồ họa và ví dụ về lý do tại sao bạn nên mua một sản phẩm qua đối thủ cạnh tranh.

Chứng nhận khách hàng

Kinh nghiệm cá nhân của khách hàng với công ty bạn nói lên khối lượng. Người tiêu dùng có nhiều khả năng tin tưởng vào kinh nghiệm của họ trong một buổi bán hàng bất cứ lúc nào và một video chúc mừng tốt cho thấy khách hàng của bạn sẽ tạo ra một phản ứng thuận lợi hơn so với hình ảnh với một chú thích cho biết: "Chúng tôi rất thích trải nghiệm của chúng tôi với Công ty XYZ. "Mọi người có thể khá hoài nghi và một video có thể giúp vượt qua sự hoài nghi.

Video dưới đây cung cấp quan điểm từ ba khách hàng khác nhau về thành công mà họ nhận được và mối quan hệ làm việc có từ nhà cung cấp dịch vụ của họ. Video sạch và sắc nét, nhưng người xem cũng không có cảm giác rằng đây là những diễn viên được trả tiền trong một bài đánh giá theo giai đoạn. Đây là một cách tuyệt vời để giới thiệu cách doanh nghiệp của bạn có thể giúp khách hàng tiềm năng của bạn.

Giảng dạy 

Ai muốn đọc hướng dẫn sử dụng dài khi YouTube có nhiều video hướng dẫn? Câu trả lời cho rất nhiều câu hỏi cho "làm thế nào để ..." có sẵn trực tuyến. Thay vì cho người truy cập nghiệp dư nghiệp dư nhiều truy cập nhiều hơn trên kênh của họ, hãy tối ưu hóa video trên web của công ty bạn để trả lời các câu hỏi liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể ngạc nhiên trước các video của bạn đã được nhận và làm cho công ty của bạn có thể thu hút được khách hàng mới.

Ví dụ về Video Giảng dạy:

Video này giải thích cách hoàn thành bản thạch cao tường là một ví dụ điển hình về một video hướng dẫn hiểu được nhu cầu giữ sự chú ý của người xem. Trước hết, video được chia thành nhiều phần để người xem không phải xem hướng dẫn đầy đủ trong 20 phút và người xem có thể chọn video tương ứng với nhu cầu của họ.

NÊN TRÁNH KHI TẠO VIDEO CHO WEBSITE CỦA TÔI?

Có chắc chắn những điều cần tránh khi nói đến việc tạo ra một video cho trang web của bạn. Hãy nhớ rằng mục tiêu là tạo ra nội dung hấp dẫn tạo ra phản hồi cảm xúc ĐỐI VỚI người xem của bạn. Dưới đây là một số mẹo để tránh tạo một video làm lệch chiến lược tiếp thị của bạn:

Giữ tin nhắn ngắn và đơn giản: Đảm bảo bạn có thể nhấn tất cả các điểm nóng trong video của bạn trong thời gian được phân bổ. Không làm quá dài thời gian trên màn hình vì nó có thể ảnh hưởng tiêu cực đến lượng người xem. Nếu chủ đề của bạn rộng hơn thời gian bạn có, hãy chia nhỏ thông điệp xuống nhiều video. KEEP YOUR XIEWERS CHÚ Ý!

Đừng mang khán giả của bạn! Giữ video của bạn thú vị. Điều này sẽ giúp bạn tương tác và cho phép bạn truyền thông điệp của mình một cách có hiệu quả. Mọi người sẽ đặt ra hoặc để lại một video nhàm chán mà không thu hút sự chú ý của họ.

Chụp bằng Script: Điều này sẽ giúp giữ cho video và tin nhắn của bạn theo dõi. Ngay cả khi bạn là một chuyên gia về chủ đề của bạn, việc có một kịch bản sẽ giữ cho bạn tập trung. Điều này sẽ cung cấp sự tự tin cho người trong video hoặc thực hiện tiếng nói và sẽ giúp họ trong suốt quá trình quay phim để loại bỏ những khoảng thời gian ngắt quãng và cử chỉ lúng túng.

Không thúc đẩy doanh nghiệp của bạn, NHƯNG đảm bảo rằng bạn đã thực hiện hành động kêu gọi hành động - Không có kêu gọi hành động trong video của bạn, bạn sẽ mất một số hiệu quả của thông điệp và nỗ lực tiếp thị của bạn. Yêu cầu người xem của bạn hoàn thành chu kỳ bằng cách giới thiệu một lời kêu gọi hành động nắm lấy họ một cách tình cảm và khiến họ hành động! Nhưng hãy cẩn thận - đừng thúc đẩy doanh nghiệp của bạn hoặc bạn có thể tắt khách hàng tiềm năng bằng cách bán cho họ quá nhiều. Giữ thông tin sạch sẽ và đơn giản.

NHẬN TRỢ GIÚP THÊM VIDEO VÀO WEBSITE CỦA BẠN

Bây giờ bạn hiểu lợi ích của việc thêm video vào trang web của bạn, điều quan trọng là phải tận dụng sự hỗ trợ chuyên nghiệp để giúp trang web của bạn phát triển. Nếu bạn cần hỗ trợ tiếp thị qua video , www.dichvuonline.info có thể cung cấp giải pháp đó.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tạo chiến lược SEO thành công cho YouTube và Google

Các thủ thuật SEO trên YouTube thật tuyệt vời, nhưng bạn cần xây dựng chúng thành một kế hoạch sẽ mang lại cho bạn kết quả bạn muốn cho nội dung YouTube của mình.  Đây là lúc chiến lược SEO của Google và YouTube xuất hiện. Việc tối ưu hóa cho cả hai công cụ tìm kiếm yêu cầu các bước tương tự, vì vậy bạn nên thực hiện cả hai cùng một lúc.  Đây là cách tạo chiến lược SEO video của bạn. Bước # 1: Xác định chủ đề bạn sẽ nói Bạn cần tìm hiểu khán giả muốn xem gì trước khi bắt đầu tạo hoặc tối ưu hóa video YouTube của mình.  Đây là giai đoạn mà bạn hoàn thành nghiên cứu từ khóa.  Có các công cụ giúp bạn tìm từ khóa YouTube để bạn có thể tạo nội dung phù hợp với những gì mọi người muốn trong thị trường ngách của bạn. Chúng ta sẽ xem xét một công cụ cụ thể trong giây lát, nhưng hiện tại, bạn cần biết rằng nghiên cứu từ khóa YouTube của bạn sẽ thông báo cho loại nội dung bạn tạo.  Khi bạn bắt đầu lập kế hoạch từ khóa bạn muốn nhắm mục tiêu trên YouTube, bạn cũng cần chú ý đến các từ khóa tươ

Làm thế nào để thêm một tài khoản Email mới trong cPanel và Direct Admin

Tìm hiểu cách thêm địa chỉ email mới trong tài khoản lưu trữ của bạn. Bạn có thể thêm, xóa, hoặc cập nhật địa chỉ email trong tài khoản lưu trữ của bạn. Đây là hướng dẫn để thêm tài khoản email mới trong cPanel và Direct Admin. CPANEL Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản lưu trữ của bạn. Vui lòng gửi cho chúng tôi một thông báo tại nếu bạn không biết đăng nhập của mình. Bước 2. Cuộn xuống   phần Email. Bước 3. Nhấn Add Email. Bước 4. Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Bước 5. Nhấp vào Tạo Tài khoản. QUẢN TRỊ TRỰC TIẾP: Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản lưu trữ của bạn. Vui lòng gửi cho chúng tôi một thông báo tại http://www.dichvuonline.info/ nếu bạn không biết đăng nhập của mình. Bước 2. Nhấp vào Tài khoản Email. Bước 3 . Nhấn Create Mail Account. Bước 4. Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Bước 5. Nhập "3000" vào  Email Quota. Bước 6. Nhấn vào   nút Create . BẠN CÓ CẦN THÊM TRỢ GIÚP VỚI EMAIL CỦA BẠN?

Cách voice maketing tác động lên digital marketing

Ý tưởng nói vào điện thoại thông minh hoặc thiết bị di động để tìm thông tin từ một trợ lý ảo là điều mà hầu hết mọi người, nhiều năm trước, không bao giờ tưởng tượng ra. Nhanh chóng chuyển tiếp đến ngày nay, và không chỉ là một nửa số tìm kiếm đang được thực hiện trên thiết bị di động nhưng tìm kiếm bằng truy vấn bằng giọng nói đã tăng hơn 30%. "Đến năm 2020, một nửa số tìm kiếm sẽ là tìm kiếm bằng giọng nói." - ComScore CÔNG NGHỆ TRỢ LÝ TỰ ĐỘNG TÌM KIẾM BẰNG GIỌNG NÓI Ngoài việc áp dụng công nghệ speech-to-text vào điện thoại và thiết bị Internet of Things (IoT), sự gia tăng của các trợ lý ảo là một động lực chính cho kiểu tìm kiếm mới này. Hiện tại, các dịch vụ hỗ trợ thoại cá nhân chính là Siri của Apple, Google "OK, Google", Cortana của Microsoft và Alexa của Amazon. 4 trợ lý ảo hàng đầu Siri (Apple) Google Hiện hành (Google) Alexa (Amazon) Cortana (Microsoft) Apple là nhà cung cấp lớn đầu tiên trang bị iPhone với Siri, một công cụ tìm kiếm b