Bài đăng trên Google là một cách tuyệt vời để quảng bá điểm nổi bật của sự kiện, sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
Lợi ích của Google Post có thể đặt trực tiếp nội dung kịp thời trước khách hàng của bạn trong Google Maps và trong Sơ đồ Kiến thức Google. Để tìm hiểu cách thiết lập Google Bài đăng Doanh nghiệp và theo dõi hiệu quả trong Google Analytics, vui lòng đọc bài đăng blog gần đây của John Bowman, "Làm thế nào để Theo dõi Bài đăng của Google trong Google Analytics đúng cách."
Các doanh nghiệp mở một địa điểm mới
Sử dụng Bài đăng trên Google để quảng cáo vị trí mới là một cách tuyệt vời để thông báo cho khách hàng hiện tại và tiềm năng về việc mở một vị trí mới. Công ty dầu Couch của Durham gần đây đã xuất bản bài đăng trên Google đăng quảng cáo việc mở một vị trí kinh doanh thứ hai ở Holly Springs, NC. Kế hoạch tiếp thị của Couch Oil Company để quảng cáo vị trí mới bao gồm sử dụng Google Bài viết trên vị trí ban đầu Danh sách Google Business để thông báo việc mở vị trí thứ hai.
Bài đăng của Google tuyệt vời để quảng bá vị trí mới
Bất kỳ sự kiện nào dành cho công chúng đều lý tưởng để quảng cáo với Bài đăng trên Google. Các sự kiện như bán hàng sắp tới, khai trương, nếm rượu, hội thảo, cơ hội tình nguyện, lớp học, đêm mike mở, hoặc một sự kiện đặc biệt là hoàn hảo để quảng cáo với Google Post. Tina Peterson của một bất động sản Một tại Howell, MI đã lên kế hoạch cho một sự kiện mở cửa nhà ở và sử dụng Bài viết của Google để quảng cáo cho ngôi nhà mở.
Các doanh nghiệp Thu thập các Khoản Tài Trợ
Sử dụng Bài đăng kinh doanh của Google để quảng cáo nguyên nhân từ thiện hoặc yêu cầu đóng góp là một cách tuyệt vời để tăng phạm vi tiếp cận. Gần đây, TheeDesign đã thu thập các khoản quyên góp thông qua GlobalGiving Foundation và sử dụng Google Posts để giúp khách hàng hiến tặng cho các nỗ lực phục hồi cho các nạn nhân của cơn bão Harvey.
Các doanh nghiệp có đăng ký mở
Các nhà cung cấp bảo hiểm và trường học có thể sử dụng Bài đăng của Google để quảng cáo việc đăng ký mở. Trại trẻ em của Greenville sử dụng bài viết của Google để thúc đẩy việc chấp nhận sinh viên mới cho chương trình chăm sóc ban ngày 3-4 tuổi.
Các doanh nghiệp khác có thể đẩy mạnh bài đăng của Google
Các doanh nghiệp có nhiều tính linh hoạt khi quảng cáo với Google Post vì Google cho phép các mục sau được đưa vào Bài đăng:
Xem nhiều bài viết khác: http://www.dichvuonline.info/Google gần đây đã phát hành một tính năng mới mang tên "Đăng". Việc tận dụng chức năng Đăng mới cho phép các trang Google Doanh nghiệp của tôi làm nổi bật các sự kiện, sản phẩm hoặc dịch vụ.
Lợi ích của Google Post có thể đặt trực tiếp nội dung kịp thời trước khách hàng của bạn trong Google Maps và trong Sơ đồ Kiến thức Google. Để tìm hiểu cách thiết lập Google Bài đăng Doanh nghiệp và theo dõi hiệu quả trong Google Analytics, vui lòng đọc bài đăng blog gần đây của John Bowman, "Làm thế nào để Theo dõi Bài đăng của Google trong Google Analytics đúng cách."
CÁC DOANH NGHIỆP CÓ THỂ HƯỞNG LỢI TỪ BÀI ĐĂNG CỦA GOOGLE
Các doanh nghiệp mở một địa điểm mới
Sử dụng Bài đăng trên Google để quảng cáo vị trí mới là một cách tuyệt vời để thông báo cho khách hàng hiện tại và tiềm năng về việc mở một vị trí mới. Công ty dầu Couch của Durham gần đây đã xuất bản bài đăng trên Google đăng quảng cáo việc mở một vị trí kinh doanh thứ hai ở Holly Springs, NC. Kế hoạch tiếp thị của Couch Oil Company để quảng cáo vị trí mới bao gồm sử dụng Google Bài viết trên vị trí ban đầu Danh sách Google Business để thông báo việc mở vị trí thứ hai.
Bài đăng của Google tuyệt vời để quảng bá vị trí mới
Bất kỳ sự kiện nào dành cho công chúng đều lý tưởng để quảng cáo với Bài đăng trên Google. Các sự kiện như bán hàng sắp tới, khai trương, nếm rượu, hội thảo, cơ hội tình nguyện, lớp học, đêm mike mở, hoặc một sự kiện đặc biệt là hoàn hảo để quảng cáo với Google Post. Tina Peterson của một bất động sản Một tại Howell, MI đã lên kế hoạch cho một sự kiện mở cửa nhà ở và sử dụng Bài viết của Google để quảng cáo cho ngôi nhà mở.
Các doanh nghiệp Thu thập các Khoản Tài Trợ
Sử dụng Bài đăng kinh doanh của Google để quảng cáo nguyên nhân từ thiện hoặc yêu cầu đóng góp là một cách tuyệt vời để tăng phạm vi tiếp cận. Gần đây, TheeDesign đã thu thập các khoản quyên góp thông qua GlobalGiving Foundation và sử dụng Google Posts để giúp khách hàng hiến tặng cho các nỗ lực phục hồi cho các nạn nhân của cơn bão Harvey.
Các doanh nghiệp có đăng ký mở
Các nhà cung cấp bảo hiểm và trường học có thể sử dụng Bài đăng của Google để quảng cáo việc đăng ký mở. Trại trẻ em của Greenville sử dụng bài viết của Google để thúc đẩy việc chấp nhận sinh viên mới cho chương trình chăm sóc ban ngày 3-4 tuổi.
Các doanh nghiệp khác có thể đẩy mạnh bài đăng của Google
Các doanh nghiệp có nhiều tính linh hoạt khi quảng cáo với Google Post vì Google cho phép các mục sau được đưa vào Bài đăng:
- Một hình ảnh,
- 100-300 từ trong bài viết,
- Nút Gọi hành động, và
- một liên kết tới bất kỳ URL nào.
- Nhà hàng có khả năng hướng khách truy cập trực tiếp đến trang đặt phòng của trang web của họ.
- Các nhà bán lẻ có thể thông báo bán hàng, sản phẩm mới, và các lô hàng mới.
- Bác sĩ và nha sĩ có thể thông báo họ đang nhận bệnh nhân mới.
- Các đội thể thao có thể công bố một trò chơi sắp tới.
- Nhạc sĩ và các hoạt động âm nhạc có thể liên kết với lịch trình hòa nhạc của họ.
- Bảo tàng nghệ thuật có thể công bố những chương trình sắp tới.
- Khách sạn có thể quảng cáo giá phòng sẵn có và giảm giá đặc biệt.
TÌM HIỂU CÁCH SỬ DỤNG BÀI ĐĂNG CỦA GOOGLE CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN
Nhận xét
Đăng nhận xét