Chuyển đến nội dung chính

Sử dụng bài đăng của google

Bài đăng trên Google là một cách tuyệt vời để quảng bá điểm nổi bật của sự kiện, sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
Xem nhiều bài viết khác: http://www.dichvuonline.info/
Google gần đây đã phát hành một tính năng mới mang tên "Đăng". Việc tận dụng chức năng Đăng mới cho phép các trang Google Doanh nghiệp của tôi làm nổi bật các sự kiện, sản phẩm hoặc dịch vụ.
Sử dụng bài đăng của google
Lợi ích của Google Post có thể đặt trực tiếp nội dung kịp thời trước khách hàng của bạn trong Google Maps và trong Sơ đồ Kiến thức Google. Để tìm hiểu cách thiết lập Google Bài đăng Doanh nghiệp và theo dõi hiệu quả trong Google Analytics, vui lòng đọc bài đăng blog gần đây của John Bowman, "Làm thế nào để Theo dõi Bài đăng của Google trong Google Analytics đúng cách."

CÁC DOANH NGHIỆP CÓ THỂ HƯỞNG LỢI TỪ BÀI ĐĂNG CỦA GOOGLE

Các doanh nghiệp mở một địa điểm mới

Sử dụng Bài đăng trên Google để quảng cáo vị trí mới là một cách tuyệt vời để thông báo cho khách hàng hiện tại và tiềm năng về việc mở một vị trí mới. Công ty dầu Couch của Durham gần đây đã xuất bản bài đăng trên Google đăng quảng cáo việc mở một vị trí kinh doanh thứ hai ở Holly Springs, NC. Kế hoạch tiếp thị của Couch Oil Company để quảng cáo vị trí mới bao gồm sử dụng Google Bài viết trên vị trí ban đầu Danh sách Google Business để thông báo việc mở vị trí thứ hai.

Bài đăng của Google tuyệt vời để quảng bá vị trí mới

Bất kỳ sự kiện nào dành cho công chúng đều lý tưởng để quảng cáo với Bài đăng trên Google. Các sự kiện như bán hàng sắp tới, khai trương, nếm rượu, hội thảo, cơ hội tình nguyện, lớp học, đêm mike mở, hoặc một sự kiện đặc biệt là hoàn hảo để quảng cáo với Google Post. Tina Peterson của một bất động sản Một tại Howell, MI đã lên kế hoạch cho một sự kiện mở cửa nhà ở và sử dụng Bài viết của Google để quảng cáo cho ngôi nhà mở.

Các doanh nghiệp Thu thập các Khoản Tài Trợ

Sử dụng Bài đăng kinh doanh của Google để quảng cáo nguyên nhân từ thiện hoặc yêu cầu đóng góp là một cách tuyệt vời để tăng phạm vi tiếp cận. Gần đây, TheeDesign đã thu thập các khoản quyên góp thông qua GlobalGiving Foundation và sử dụng Google Posts để giúp khách hàng hiến tặng cho các nỗ lực phục hồi cho các nạn nhân của cơn bão Harvey.

Các doanh nghiệp có đăng ký mở

Các nhà cung cấp bảo hiểm và trường học có thể sử dụng Bài đăng của Google để quảng cáo việc đăng ký mở. Trại trẻ em của Greenville sử dụng bài viết của Google để thúc đẩy việc chấp nhận sinh viên mới cho chương trình chăm sóc ban ngày 3-4 tuổi.

Các doanh nghiệp khác có thể đẩy mạnh bài đăng của Google

Các doanh nghiệp có nhiều tính linh hoạt khi quảng cáo với Google Post vì Google cho phép các mục sau được đưa vào Bài đăng:
  • Một hình ảnh,
  • 100-300 từ trong bài viết,
  • Nút Gọi hành động, và
  • một liên kết tới bất kỳ URL nào.
Điều này có nghĩa là có rất nhiều lựa chọn khi nói đến việc doanh nghiệp có thể xuất bản lên Google Bài đăng. Dưới đây là một số cách khác mà doanh nghiệp có thể quảng cáo sử dụng Bài đăng của Google:
  • Nhà hàng có khả năng hướng khách truy cập trực tiếp đến trang đặt phòng của trang web của họ.
  • Các nhà bán lẻ có thể thông báo bán hàng, sản phẩm mới, và các lô hàng mới.
  • Bác sĩ và nha sĩ có thể thông báo họ đang nhận bệnh nhân mới.
  • Các đội thể thao có thể công bố một trò chơi sắp tới.
  • Nhạc sĩ và các hoạt động âm nhạc có thể liên kết với lịch trình hòa nhạc của họ.
  • Bảo tàng nghệ thuật có thể công bố những chương trình sắp tới.
  • Khách sạn có thể quảng cáo giá phòng sẵn có và giảm giá đặc biệt.
TÌM HIỂU CÁCH SỬ DỤNG BÀI ĐĂNG CỦA GOOGLE CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tạo chiến lược SEO thành công cho YouTube và Google

Các thủ thuật SEO trên YouTube thật tuyệt vời, nhưng bạn cần xây dựng chúng thành một kế hoạch sẽ mang lại cho bạn kết quả bạn muốn cho nội dung YouTube của mình.  Đây là lúc chiến lược SEO của Google và YouTube xuất hiện. Việc tối ưu hóa cho cả hai công cụ tìm kiếm yêu cầu các bước tương tự, vì vậy bạn nên thực hiện cả hai cùng một lúc.  Đây là cách tạo chiến lược SEO video của bạn. Bước # 1: Xác định chủ đề bạn sẽ nói Bạn cần tìm hiểu khán giả muốn xem gì trước khi bắt đầu tạo hoặc tối ưu hóa video YouTube của mình.  Đây là giai đoạn mà bạn hoàn thành nghiên cứu từ khóa.  Có các công cụ giúp bạn tìm từ khóa YouTube để bạn có thể tạo nội dung phù hợp với những gì mọi người muốn trong thị trường ngách của bạn. Chúng ta sẽ xem xét một công cụ cụ thể trong giây lát, nhưng hiện tại, bạn cần biết rằng nghiên cứu từ khóa YouTube của bạn sẽ thông báo cho loại nội dung bạn tạo.  Khi bạn bắt đầu lập kế hoạch từ khóa bạn muốn nhắm mục tiêu trên YouTube, bạn cũng cần chú ý đến các từ khóa tươ

Làm thế nào để thêm một tài khoản Email mới trong cPanel và Direct Admin

Tìm hiểu cách thêm địa chỉ email mới trong tài khoản lưu trữ của bạn. Bạn có thể thêm, xóa, hoặc cập nhật địa chỉ email trong tài khoản lưu trữ của bạn. Đây là hướng dẫn để thêm tài khoản email mới trong cPanel và Direct Admin. CPANEL Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản lưu trữ của bạn. Vui lòng gửi cho chúng tôi một thông báo tại nếu bạn không biết đăng nhập của mình. Bước 2. Cuộn xuống   phần Email. Bước 3. Nhấn Add Email. Bước 4. Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Bước 5. Nhấp vào Tạo Tài khoản. QUẢN TRỊ TRỰC TIẾP: Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản lưu trữ của bạn. Vui lòng gửi cho chúng tôi một thông báo tại http://www.dichvuonline.info/ nếu bạn không biết đăng nhập của mình. Bước 2. Nhấp vào Tài khoản Email. Bước 3 . Nhấn Create Mail Account. Bước 4. Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Bước 5. Nhập "3000" vào  Email Quota. Bước 6. Nhấn vào   nút Create . BẠN CÓ CẦN THÊM TRỢ GIÚP VỚI EMAIL CỦA BẠN?

Cách voice maketing tác động lên digital marketing

Ý tưởng nói vào điện thoại thông minh hoặc thiết bị di động để tìm thông tin từ một trợ lý ảo là điều mà hầu hết mọi người, nhiều năm trước, không bao giờ tưởng tượng ra. Nhanh chóng chuyển tiếp đến ngày nay, và không chỉ là một nửa số tìm kiếm đang được thực hiện trên thiết bị di động nhưng tìm kiếm bằng truy vấn bằng giọng nói đã tăng hơn 30%. "Đến năm 2020, một nửa số tìm kiếm sẽ là tìm kiếm bằng giọng nói." - ComScore CÔNG NGHỆ TRỢ LÝ TỰ ĐỘNG TÌM KIẾM BẰNG GIỌNG NÓI Ngoài việc áp dụng công nghệ speech-to-text vào điện thoại và thiết bị Internet of Things (IoT), sự gia tăng của các trợ lý ảo là một động lực chính cho kiểu tìm kiếm mới này. Hiện tại, các dịch vụ hỗ trợ thoại cá nhân chính là Siri của Apple, Google "OK, Google", Cortana của Microsoft và Alexa của Amazon. 4 trợ lý ảo hàng đầu Siri (Apple) Google Hiện hành (Google) Alexa (Amazon) Cortana (Microsoft) Apple là nhà cung cấp lớn đầu tiên trang bị iPhone với Siri, một công cụ tìm kiếm b