Chuyển đến nội dung chính

Màu sắc trong Đồ hoạ và Thiết kế Web: Tâm lý học

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao các công ty B2B và B2C hàng đầu chọn những màu đó? Lịch sử của màu sắc trong thiết kế web rất dài và trực tiếp liên quan đến cảm xúc, suy nghĩ của chúng ta và thậm chí là ham muốn ...

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao các công ty B2B và B2C hàng đầu chọn những màu đó? Lịch sử của màu sắc trong thiết kế web rất dài và trực tiếp liên quan đến cảm xúc, suy nghĩ của chúng tôi và thậm chí cả mong muốn . Tâm lý con người có thể giải thích sự ưa thích cho màu này hoặc màu đó. Trong bài báo này, tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về màu sắc trong thế giới số, và đặc biệt là về màu sắc trong thiết kế đồ hoạ và web .

Từ vật lý lý thuyết, chúng ta biết rằng có một lăng kính màu. Chỉ có một màu có chứa tất cả 6 màu chính khác . Nó màu trắng. Tất nhiên, chúng tôi đã không quên màu đen trong thiết kế web. Do đó, bài viết hôm nay sẽ cho bạn biết về những màu cơ bản này: trắng, đỏ, cam, vàng, xanh, xanh, tím và đen. Đầu tiên là một trò chơi nhỏ.
Màu sắc trong Đồ hoạ và Thiết kế Web: Tâm lý học
Tâm lý Màu sắc trong Thiết kế đồ hoạ và Web

Mỗi màu và bóng của nó mang một ý nghĩa nhất định. Một số tăng không giantrực quan những người khác giảm. Sự thành công hay thất bại của công việc kinh doanh trực tiếp phụ thuộc vào màu sắc và màu sắc của bạn. Ví dụ: nếu đối tượng mục tiêu của bạn là trẻ em - bạn không nên sử dụng màu đen trong chiến dịch quảng cáo và vị trí của bạn. Bạn là doomed để thất bại.

Trắng trong thiết kế đồ hoạ và Web

Bạn có thể biết những người chỉ nhìn thấy "Trắng hoặc đen". Cụm từ này đến từ đâu? Vật lý lý thuyết nói rằng tia sáng là màu trắng và bao gồm tất cả các màu khác trong chính nó, và nó có thể được chia qua lăng kính. Chính xác hiệu ứng này chúng ta thấy, nhìn vào cầu vồng.

Màu trắng mang một sự dịu dàng nhất định, đơn giản, chân thành , và sang trọng . Rất có khả năng Steve Jobs đã được hướng dẫn bởi những lời này khi lựa chọn màu sắc của iPod đầu tiên . Màu trắng trong thiết kế web hiện nay rất phổ biến. Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng vậy. Khi Internet chỉ được phổ biến, không có nhiều nhà phát triển, và có khá một vài nhà thiết kế chuyên nghiệp . Những gì chúng ta có thể mong đợi từ kết quả như vậy của các sự kiện? Chỉ có nhiều dòng chảy của thiết kế tàn bạo từ lâu đã bị chìm vào quên lãng; các trang web hấp dẫn phải sống trong xu hướng thiết kế web vào năm 2018 .

Thiết kế đồ hoạ và thiết kế web màu đỏ

Màu đỏ từ thời hoang đàng được coi là màu sắc của sự đam mê, màu sắc của tango, và màu sắc giúp cải thiện sự tiêu hóa và tạo ra cùng cơn đói. Do đó, bạn thường gặp nhất trong số các công ty tham gia vào việc bán và sản xuất thực phẩm : McDonald's, Kit Kat và như vậy. Nhiều nhà hàng và nhà hàng thức ăn nhanh cũng sử dụng nó.

Màu sắc tươi sáng được phổ biến trong xu hướng thiết kế đồ họa năm 2018 đặc biệt là màu đỏ. Họ có thể được coi như là những người thu hút sự chú ý. Có lẽ là sáng nhất nhưng đồng thời màu sắc đẹp .

Orange trong đồ họa và thiết kế web

Màu cam có lẽ là màu khiêu khích nhất . Được sử dụng bởi rất nhiều công ty bao gồm phần mềm. Hẹn hò các trang web phổ biến trong số Gays Grindr và thậm chí cả các nhà sản xuất nước soda Fanta - có đối tượng mục tiêu là thanh thiếu niên . Màu cam mang cảm xúc của sự thân thiện và hoạt động .

Màu vàng trong Đồ hoạ và Thiết kế Web

Hầu như không bao giờ được sử dụng làm màu chính trong thiết kế web. Thường xuyên hơn trong bảng màu với các màu khác, tối hơn như minh họa bởi Merehead. Việc sử dụng màu Yello trong thiết kế đồ hoạ cũng là một quyết định khá táo bạo. Sau khi tất cả, chọn bạn một bóng tối hơn chút và bạn sẽ nhận được một cái gì đó tương tự như màu nâu, mà hầu như không ai khuyên bạn nên sử dụng như là một chính . Chỉ khi bạn là nhà sản xuất sản phẩm da.

Xanh trong thiết kế đồ hoạ và Web

Khá phổ biến giữa các cơ quan sáng tạo và dĩ nhiên là những người ăn chay. Green đã xem xét màu sắc của các sản phẩm sinh thái . Nhân tiện, vì lý do tương tự, nhà hàng McDonald's đã thay đổi màu sắc chính của logo từ màu đỏ sang màu xanh lá cây. Để mang thông điệp đến quần chúng - chúng tôi sản xuất thực phẩm lành mạnh.

Ngoài McDonalds, trang trại sinh thái, và các nhà sản xuất thực phẩm thuần chay, cây xanh vẫn được các công ty dược phẩm sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám hoặc bác sĩ, bạn phải vấp ngã qua một hoặc thậm chí mười lần. Trong vòng 3-4 năm gần đây, các công ty phần mềm đã bắt đầu sử dụng màu xanh lá cây . Về cơ bản chỉ khởi động và các ứng dụng SaaS .

Thiết kế đồ hoạ và thiết kế web xanh

Bình tĩnh và tự tin. Phổ biến nhất trong các công ty CNTT, và phần mềm khổng lồ . Không đáng ngạc nhiên, các nhà sản xuất phần cứng hiếm khi sử dụng màu này.

Facebook là nơi đầu tiên trong cuộc đua quốc tế, và VK có khả năng là đối tượng nói tiếng Nga và các nước CIS.

Điều gì là đáng chú ý về màu sắc này? Đức tính chính của nó là một cảm giác bình tĩnh. Chỉ vì lý do này mà công ty bảo hiểm và ngân hàng cũng thích nó. Họ muốn bạn tin tưởng họ , nhận được nó? Tâm lý học quá mạnh.

Cuối cùng là quan trọng hơn là dự báo thời tiết. Màu xanh là màu nước, biển. Cácứng dụng du lịch , điện thoại di động và dự báo thời tiết có màu sắc này trong chương trình của họ. Tuy nhiên, nó là tốt như vậy? Từ quan điểm hiệp hội - chắc chắn có. Mặt khác, trong các danh mục ứng dụng như Google Play hoặc iTunes tải về một trong những điều thu hút sự chú ý nhất. Nói cách khác, nếu tất cả ứng dụng thời tiết có màu xanh, bạn phải sử dụng một màu khác. Tương phản và đầy thách thức . Đỏ, sẽ ổn thôi.

Màu tím trong đồ họa và Thiết kế Web

Một trong những màu bí ẩn nhất. Tím, tím và sắc thái của chúng hầu hết đều thu hút máu trẻ . Có thể đây là lý do tại sao Smart Pig đã sử dụng nó trong thiết kế lại trang web của họ.

Thiết kế đồ hoạ và thiết kế web đen

Đen là màu hợp thời và hấp dẫn. Doanh nhân và doanh nhân thích nó hơn. Tại sao vậy? Đây là màu sắc của quyền lực, huyền bí, tôn trọng và tất nhiên là sự tự tin . Đàn ông thích nó nhất trong khi phụ nữ thích màu đỏ.

Nếu bạn đang lập kế hoạch thiết kế lại trang web, chú ý đến đối tượng mục tiêu của bạn. Đây là quy tắc đầu tiên phải được tuân thủ. C-suite, giám đốc điều hànhlà một dấu hiệu rõ ràng rằng ít nhất bạn nên sử dụng màu đen trong danh thiếp, tài liệu quảng cáo, và thậm chí cả trang web. Tuy nhiên, đừng lạm dụng nó, quan trọng hơn để giữ cân bằng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tạo chiến lược SEO thành công cho YouTube và Google

Các thủ thuật SEO trên YouTube thật tuyệt vời, nhưng bạn cần xây dựng chúng thành một kế hoạch sẽ mang lại cho bạn kết quả bạn muốn cho nội dung YouTube của mình.  Đây là lúc chiến lược SEO của Google và YouTube xuất hiện. Việc tối ưu hóa cho cả hai công cụ tìm kiếm yêu cầu các bước tương tự, vì vậy bạn nên thực hiện cả hai cùng một lúc.  Đây là cách tạo chiến lược SEO video của bạn. Bước # 1: Xác định chủ đề bạn sẽ nói Bạn cần tìm hiểu khán giả muốn xem gì trước khi bắt đầu tạo hoặc tối ưu hóa video YouTube của mình.  Đây là giai đoạn mà bạn hoàn thành nghiên cứu từ khóa.  Có các công cụ giúp bạn tìm từ khóa YouTube để bạn có thể tạo nội dung phù hợp với những gì mọi người muốn trong thị trường ngách của bạn. Chúng ta sẽ xem xét một công cụ cụ thể trong giây lát, nhưng hiện tại, bạn cần biết rằng nghiên cứu từ khóa YouTube của bạn sẽ thông báo cho loại nội dung bạn tạo.  Khi bạn bắt đầu lập kế hoạch từ khóa bạn muốn nhắm mục tiêu trên YouTube, bạn cũng cần chú ý đến các từ khóa tươ

Làm thế nào để thêm một tài khoản Email mới trong cPanel và Direct Admin

Tìm hiểu cách thêm địa chỉ email mới trong tài khoản lưu trữ của bạn. Bạn có thể thêm, xóa, hoặc cập nhật địa chỉ email trong tài khoản lưu trữ của bạn. Đây là hướng dẫn để thêm tài khoản email mới trong cPanel và Direct Admin. CPANEL Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản lưu trữ của bạn. Vui lòng gửi cho chúng tôi một thông báo tại nếu bạn không biết đăng nhập của mình. Bước 2. Cuộn xuống   phần Email. Bước 3. Nhấn Add Email. Bước 4. Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Bước 5. Nhấp vào Tạo Tài khoản. QUẢN TRỊ TRỰC TIẾP: Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản lưu trữ của bạn. Vui lòng gửi cho chúng tôi một thông báo tại http://www.dichvuonline.info/ nếu bạn không biết đăng nhập của mình. Bước 2. Nhấp vào Tài khoản Email. Bước 3 . Nhấn Create Mail Account. Bước 4. Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Bước 5. Nhập "3000" vào  Email Quota. Bước 6. Nhấn vào   nút Create . BẠN CÓ CẦN THÊM TRỢ GIÚP VỚI EMAIL CỦA BẠN?

Cách voice maketing tác động lên digital marketing

Ý tưởng nói vào điện thoại thông minh hoặc thiết bị di động để tìm thông tin từ một trợ lý ảo là điều mà hầu hết mọi người, nhiều năm trước, không bao giờ tưởng tượng ra. Nhanh chóng chuyển tiếp đến ngày nay, và không chỉ là một nửa số tìm kiếm đang được thực hiện trên thiết bị di động nhưng tìm kiếm bằng truy vấn bằng giọng nói đã tăng hơn 30%. "Đến năm 2020, một nửa số tìm kiếm sẽ là tìm kiếm bằng giọng nói." - ComScore CÔNG NGHỆ TRỢ LÝ TỰ ĐỘNG TÌM KIẾM BẰNG GIỌNG NÓI Ngoài việc áp dụng công nghệ speech-to-text vào điện thoại và thiết bị Internet of Things (IoT), sự gia tăng của các trợ lý ảo là một động lực chính cho kiểu tìm kiếm mới này. Hiện tại, các dịch vụ hỗ trợ thoại cá nhân chính là Siri của Apple, Google "OK, Google", Cortana của Microsoft và Alexa của Amazon. 4 trợ lý ảo hàng đầu Siri (Apple) Google Hiện hành (Google) Alexa (Amazon) Cortana (Microsoft) Apple là nhà cung cấp lớn đầu tiên trang bị iPhone với Siri, một công cụ tìm kiếm b