Chuyển đến nội dung chính

8 xu thế phát triển web hàng đầu vào năm 2018

Các công nghệ Web đang phát triển với tốc độ cao. Những gì được phổ biến ngày hôm qua không có nghĩa là cùng một ngày mai, bạn nên giữ điều này trong tâm trí của bạn.

Ngành công nghiệp phát triển web là đáng chú ý vì sự bất ổn của nó. Một số công nghệ để thay đổi người khác và ngược lại. Chúng tôi sẽ nghiên cứu sâu vào các xu hướng phát triển web 2018 trong bài viết này và bạn sẽ tự tìm ra chính mình.

JavaScript

JavaScript là xu hướng phát triển web nổi tiếng nhất vào năm 2017 và nó vẫn tiếp tục phát triển. Các khuôn khổ và thư viện JavaScript linh hoạt hơn và mạnh mẽ hơn. Cuộc chiến giữa Angular và React rất nóng. Cả hai khuôn khổ đều có những điểm mạnh và điểm yếu của nó. Có rất nhiều người hâm mộ Góc nhưng quân đội React gần như giống nhau. Góc ít chiếm ưu thế trong sự phổ biến của Phản ứng và tình hình hoàn toàn có thể thay đổi vào năm 2018 theo Google Xu hướng.
8 xu thế phát triển web hàng đầu vào năm 2018
8 xu thế phát triển web hàng đầu vào năm 2018
JavaScript là ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất vào năm 2017 theo báo cáo Stack Overflow . Trên thực tế, thậm chí không trong năm nay nhưng trong 5 năm qua, JavaScript là tổng số người chiến thắng trong giải vô địch này. Cuộc khảo sát được tiến hành bởi 64.000 nhà phát triển.

SPA (Trang ứng dụng)

SPA dựa trên JavaScript tiếp tục phổ biến trong xu hướng phát triển web. Không đáng ngạc nhiên khi SPA hoạt động hoàn hảo trên tất cả các thiết bị người dùngcho thấy hiệu suất cao và giảm thời gian phát triển web . Sự phổ biến của SPA có thể nhìn thấy được đối với các nhà phát triển nhưng vẫn còn quá sớm để nói về tổng số sử dụng. Về cơ bản, sự phát triển dựa trên các khuôn khổ phản ứng và góc cạnh.

PWA (Ứng dụng Web Tiên tiến)

Các ứng dụng Web tiên tiến đã được Google công bố vào năm 2015. Một số công ty và thương hiệu hàng đầu đã xây dựng lại các trang web của họ dựa vào PWA vào năm 2016. Như đã nêu trong các báo cáo trong nhiều năm qua, các ứng dụng di động đang mất đi sự hấp dẫn do thị trường quá bão hòa và PWA là một tuyệt vời thay thế.

Mặc dù trong thực hành Merehead chúng ta không thấy sự phổ biến rộng rãicủa PWA giữa các khách hàng. Năm 2018 sẽ cho biết liệu định dạng ứng dụng này sẽ sống hay không thể khắc phục được qua đời.

Thương mại điện tử

Phát triển web thương mại điện tử là một ngành công nghiệp độc lập được xây dựng theo luật lệ và luật lệ của nó. Và đó là quá trình bảo thủ nhất về phát triển trang web . Tuy nhiên, những người chơi mạnh nhất sẽ thống trị trong lĩnh vực này ít nhất là cho đến một công ty khổng lồ khác như Google đại diện cho sản phẩm của riêng mình. Nhà phát triển thích Magento cho các dự án khổng lồ và phức tạp và Shopify cho những dự án nhỏ. Bạn có thể xem bài viết mới nhất của chúng tôi, nơi chúng tôi đã phân tích những nền tảng thương mại điện tử tốt nhất năm 2018 . Trang web sẽ thu thập thông tin chi tiết về người dùng và sở thích của họ. Nội dung sẽ thích ứng với từng người dựa trên lịch sử hành vi. Các cửa hàng trực tuyến sẽ biết rõ hơn về khách truy cập của họ và chỉ cung cấp các sản phẩm có liên quan.Giống như đi đến cửa hàng, nơi người bán biết tên của bạn và những gì bạn muốn mua.

Bots (trí tuệ nhân tạo)

Bạn có thể nhận thấy cách chatbots dựa trên trí thông minh nhân tạo đã đạt được sự nổi tiếng đáng kinh ngạc vào năm 2017. Hãy nhớ câu chuyện về cách Facebook bots phát minh ra ngôn ngữ của riêng mình trong khi giao tiếp với nhau. Câu chuyện tuyệt vời như vậy cho thấy rằng chúng ta sắp sửa biến đổi. Chatbot được tạo ra trên cơ sở trí tuệ nhân tạo và mạng nơ-ron sẽ tiếp tục phát triển giúp tăng cường truyền thông trực tuyến. Tôi tự hỏi điều gì sẽ dẫn đến, nhưng đây là xu hướng phát triển web không điều kiện năm 2018.

Blockchain

Tôi tin rằng nhiều người đã nghe nói về Blockchain và ảnh hưởng của nó trong ngành công nghiệp web trên toàn bộ. Tôi sẽ giải thích khá ngắn gọn cho những người ra khỏi vòng lặp.

Blockchain là một phương pháp lưu trữ dữ liệu tập thể . Tất cả thông tin được đặt trên hàng ngàn máy tính trên khắp thế giới và không ở một nơi. Không có trung gian giữa các giao dịch đó là lợi thế chính. Mỗi giao dịch được xác minh dựa vào thuật toán phức tạp, trong hàng trăm máy tính trên khắp thế giới tham gia. Blockchain có mức độ bảo vệ cao . Vì vậy nhiều ngân hàng đa quốc gia đang cân nhắc khả năng triển khai Blockchain trong công việc của họ.

Internet của Thing

Các giải pháp IoT dần dần đi vào cuộc sống của mỗi người. Chúng tôi đang trên bờ vực của một giới thiệu toàn cầu của các thiết bị thông minh. Hơn nữa, nếu vài năm trước các thiết bị đã được sử dụng giải trí, bây giờ IoT đang bắt đầu giới thiệu các công ty quốc tế lớn trong các lĩnh vực khác nhau của nền kinh tế. Thiết bị thông minh cho phép bạn sử dụng các nguồn lực hiệu quả hơn . IoT mở ra cơ hội không giới hạn cho việc kinh doanh và cho phép bạn tăng hiệu quả với độ chính xác cao. Theo Statista , số lượng thiết bị vào năm 2025 sẽ tăng gấp 3,5 lần .

Giao diện người dùng

Các nhân viên hấp dẫn nhất trong trang web là hoạt hình trơn tru. Đó chắc chắn là một trong những xu hướng thiết kế web năm 2018 . Không ảnh hưởng đến hoạt ảnh GIF hoặc UI chuyển động , cả hai đều hoạt động tốt với người dùng. Giao diện người dùng là thư viện phổ biến nhanh nhất trong năm 2017 vì nó cho phép các nhà phát triển tạo ra nội dung dễ dàng nhất có thể mà không có kiến ​​thức sâu về thư viện JavaScript hoặc jQuery. Phát triển dựa vào tiền xử lý SASS. Mục tương tác cuối cùng này đóng danh sách xu hướng phát triển web vào năm 2018 .

Bạn có muốn xây dựng một ứng dụng web hoặc một trang web? Hãy cho chúng tôi biết về dự án của bạn hoặc ước tính chi phí phát triển sử dụng máy tính trực tuyến của chúng tôi.

Bạn muốn tìm hiểu thêm kiến thức SEO: http://www.dichvuonline.info/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tạo chiến lược SEO thành công cho YouTube và Google

Các thủ thuật SEO trên YouTube thật tuyệt vời, nhưng bạn cần xây dựng chúng thành một kế hoạch sẽ mang lại cho bạn kết quả bạn muốn cho nội dung YouTube của mình.  Đây là lúc chiến lược SEO của Google và YouTube xuất hiện. Việc tối ưu hóa cho cả hai công cụ tìm kiếm yêu cầu các bước tương tự, vì vậy bạn nên thực hiện cả hai cùng một lúc.  Đây là cách tạo chiến lược SEO video của bạn. Bước # 1: Xác định chủ đề bạn sẽ nói Bạn cần tìm hiểu khán giả muốn xem gì trước khi bắt đầu tạo hoặc tối ưu hóa video YouTube của mình.  Đây là giai đoạn mà bạn hoàn thành nghiên cứu từ khóa.  Có các công cụ giúp bạn tìm từ khóa YouTube để bạn có thể tạo nội dung phù hợp với những gì mọi người muốn trong thị trường ngách của bạn. Chúng ta sẽ xem xét một công cụ cụ thể trong giây lát, nhưng hiện tại, bạn cần biết rằng nghiên cứu từ khóa YouTube của bạn sẽ thông báo cho loại nội dung bạn tạo.  Khi bạn bắt đầu lập kế hoạch từ khóa bạn muốn nhắm mục tiêu trên YouTube, bạn cũng cần chú ý đến các từ khóa tươ

Làm thế nào để thêm một tài khoản Email mới trong cPanel và Direct Admin

Tìm hiểu cách thêm địa chỉ email mới trong tài khoản lưu trữ của bạn. Bạn có thể thêm, xóa, hoặc cập nhật địa chỉ email trong tài khoản lưu trữ của bạn. Đây là hướng dẫn để thêm tài khoản email mới trong cPanel và Direct Admin. CPANEL Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản lưu trữ của bạn. Vui lòng gửi cho chúng tôi một thông báo tại nếu bạn không biết đăng nhập của mình. Bước 2. Cuộn xuống   phần Email. Bước 3. Nhấn Add Email. Bước 4. Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Bước 5. Nhấp vào Tạo Tài khoản. QUẢN TRỊ TRỰC TIẾP: Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản lưu trữ của bạn. Vui lòng gửi cho chúng tôi một thông báo tại http://www.dichvuonline.info/ nếu bạn không biết đăng nhập của mình. Bước 2. Nhấp vào Tài khoản Email. Bước 3 . Nhấn Create Mail Account. Bước 4. Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Bước 5. Nhập "3000" vào  Email Quota. Bước 6. Nhấn vào   nút Create . BẠN CÓ CẦN THÊM TRỢ GIÚP VỚI EMAIL CỦA BẠN?

Cách voice maketing tác động lên digital marketing

Ý tưởng nói vào điện thoại thông minh hoặc thiết bị di động để tìm thông tin từ một trợ lý ảo là điều mà hầu hết mọi người, nhiều năm trước, không bao giờ tưởng tượng ra. Nhanh chóng chuyển tiếp đến ngày nay, và không chỉ là một nửa số tìm kiếm đang được thực hiện trên thiết bị di động nhưng tìm kiếm bằng truy vấn bằng giọng nói đã tăng hơn 30%. "Đến năm 2020, một nửa số tìm kiếm sẽ là tìm kiếm bằng giọng nói." - ComScore CÔNG NGHỆ TRỢ LÝ TỰ ĐỘNG TÌM KIẾM BẰNG GIỌNG NÓI Ngoài việc áp dụng công nghệ speech-to-text vào điện thoại và thiết bị Internet of Things (IoT), sự gia tăng của các trợ lý ảo là một động lực chính cho kiểu tìm kiếm mới này. Hiện tại, các dịch vụ hỗ trợ thoại cá nhân chính là Siri của Apple, Google "OK, Google", Cortana của Microsoft và Alexa của Amazon. 4 trợ lý ảo hàng đầu Siri (Apple) Google Hiện hành (Google) Alexa (Amazon) Cortana (Microsoft) Apple là nhà cung cấp lớn đầu tiên trang bị iPhone với Siri, một công cụ tìm kiếm b